• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thời Gian Tươi Đẹp': Triệu Lệ Dĩnh một phút thay 30 bộ đồ hàng hiệu, còn hơn cả show diễn thời trang cao cấp

Phim ảnh

Sau quãng thời gian dài nghỉ ngơi và tập trung cho cuộc sống, cuối cùng Triệu Lệ Dĩnh cũng tái xuất màn ảnh với Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em.

Quả nhiên không làm khán giả thất vọng, bộ phim do cô làm "át chủ bài" vừa truyền tải nội dung cuốn hút vừa tạo ra hiệu ứng thẩm mỹ cao. Triệu Lệ Dĩnh đặc biệt khiến khán giả choáng ngợp bởi tạo hình được đầu tư chất lượng, mỗi một bộ trang phục cô mặc đều đảm bảo ba yếu tố: đẹp, xịn và hiện đại.

Trailer Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em

Chỉ trong phần trailer ngắn gọn khoảng 1 phút, nữ diễn viên đã thay hơn 30 thiết kế. Vì tất cả đều phù hợp với phong cách của giới văn phòng nên bộ phim lấy đề tài thương trường này vô tình được xem như show diễn thời trang, là kim chỉ nam hướng dẫn các chị em cách ăn vận.

Tuy nhiên đó chưa là tất cả bởi xuyên suốt nhiều tập phim, bà xã của Phùng Thiệu Phong còn diện những thiết kế đa dạng khác.

Quần Stella McCartney - Túi Bvlgari

lostbird trieu le dinh 1

Chiếc quần của Triệu Lệ Dĩnh được tạo ra bởi con gái của cựu thành viên nhóm Beatles - nhà thiết kế Stella McCartney. Dù chỉ diện 2 màu trắng đen nhưng khó có thể phủ nhận độ thời thượng trong set đồ hơn 60 triệu đồng này.

Blazer thêu hoạ tiết của Stella McCartney

lostbird trieu le dinh 2

Quên đi những chiếc blazer đơn điệu một màu, blazer hoạ tiết thêu của Dĩnh bảo có giá 80 triệu đồng trở nên bắt mắt và cuốn hút bao ánh nhìn.

Váy ngắn của Red Valentino

lostbird trieu le dinh 10

Mẫu váy trắng tinh trị giá khoảng 30 triệu của Red Valentino giúp cho bất kì cô nàng nào mặc nó có thể trẻ hơn 10 tuổi. Nhìn Triệu Lệ Dĩnh thế này ai có ngờ cô đã 31 tuổi.

Đầm lệch vai của Chicco Mao

lostbird trieu le dinh 11

Bộ váy trang nhã có giá hơn 7 tỷ đồng. Mọi thứ dường như lung linh hơn khi kết hợp với trang sức bạch kim.

Áo phá cách của Si Ran

lostbird trieu de dinh 12

Trong thiết kế của thương hiệu Si Ran, Triệu Lệ Dĩnh khiến chị em phát cuồng vì chiếc áo phá cách đặc biệt. Chỉ mỗi chiếc áo này thôi đã có giá 4 triệu đồng.

Đầm thiết kế của Ana Rosha

trieu le dinh 14

Ana Rosha có rất nhiều thiết kế mang tính thẩm mỹ cao cho dân văn phòng. Đây cũng là lý do vì sao Triệu Lệ Dĩnh diện thiết kế của cô, đủ giản dị, đủ hiện đại mà vô cùng trang nhã.

trieu le dinh 15

Dân văn phòng vốn không cần thể hiện nhiều, chỉ cần giống thế này thôi là có thể tự tin ở nơi làm việc rồi. Hai set đồ này giá khá mềm so với loạt đồ Triệu Lệ Dĩnh diện, chỉ 3 - 5 triệu đồng.

Lễ phục của Julia & Julie

lostbird trieu le dinh 4

Ngoài chuyện thương trường, "Thời Gian Tươi Đẹp" còn đan xen rất nhiều khoảnh khắc tình yêu ngọt ngào giữa Lâm Thiển (Triệu Lệ Dĩnh) - Lệ Trí Thành (Kim Hạn). Thế nên một cô nàng xinh đẹp hẹn hò với một tổng tài điển trai không thể thiếu bộ lễ phục đặc biệt trị giá gần 27 triệu đồng đến từ Bộ sưu tập Xuân Hè 2017 của thương hiệu Julia & Julie.

Váy thời trang của MUKZIN

lostbird trieu le dinh 5

Thiết kế của MUKZIN giúp Triệu Lệ Dĩnh vừa nữ tính vừa năng động. Bộ váy có giá hơn 10 triệu đồng.

lostbird trieu le dinh 6

Triệu Lệ Dĩnh diện váy Gucci trị giá 60 triệu đồng, nó từng được nữ thần tượng Na Eun diện khi đóng MV "New Face" của PSY.

Thời Gian Tươi Đẹp Của Anh Và Em được quay vào năm 2017 nên đa phần trang phục mà Triệu Lệ Dĩnh trình diễn đều là thiết kế thịnh hành trong năm. Mặc dù phim công chiếu vào cuối năm 2018 nhưng không thể phủ nhận nét hiện đại, đẹp mắt trong mỗi trang phục.

Theo tìm hiểu, để giúp Triệu Lệ Dĩnh hoàn thành vai diễn Lâm Thiển là một nhà thiết kế thời trang xinh đẹp, đích thân Tô Mang - giám đốc nghệ thuật của phim - đã chọn trang phục và tư vấn chuyên môn cho cô.

Tô Mang không ai khác chính là nguyên tổng biên tập tạp chí Harper's Bazaar Trung Quốc, người có sức ảnh hưởng lớn trong giới showbiz và thời trang xứ tỷ dân.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.