• Về đầu trang
Huyền
Huyền

13 poster phim nổi tiếng vẫn có những lỗi sai đầy ngớ ngẩn mà chẳng ai để ý

Phim ảnh

Không phải ai cũng bỏ thời gian để tập trung soi vào từng chi tiết nhỏ trên mỗi poster phim. Có lẽ chính cái tâm lý chủ quan ấy đã khiến designer sản sinh ra vô số những lỗi phi lý đến nực cười trong các tác phẩm của họ. Dưới đây là một danh sách ngắn những bộ phim xui rủi có một chiếc poster như thế.

Thôi thì cũng đừng trách anh designer nhiều lắm, đâu phải ai cũng có thể bị deadline dí tới mông mà vẫn bình thản cho ra lò một sản phẩm chỉn chu không sai một cọng.

The Dark Knight

5716960 39853910 1 0 1537264934 1537264939 1500 1 1537264939 728 0574b31731 1537687326

Nếu bạn từng thắc mắc tại sao thành phố được một siêu anh hùng ngụ cư lại có tỉ lệ tội phạm cao ngất ngưởng, kẻ ác lớp sau ào ào kế nhiệm lớp trước thì poster phim đã lý giải hoàn hảo điều đó. Để ý mà xem, Batman đâu thể nhìn thấy mấy tên tội phạm đang rong ruổi trên từng con ngõ hẻm đâu. Anh đang bận nhìn chằm chằm vào cái chấn song khung cửa sổ rồi.

Harry Potter And The Deathly Hallows – Part 1

Đây chắc hẳn sẽ là thứ khiến nhà Vật lý học người Áo Erwin Schroedinger hết sức hồ hởi và thích thú. Harry (nhớ nhìn kỹ đầu anh chàng nhé) đang đứng ở trong lẫn ngoài khoang tàu. Khả năng phân thân ra làm hai này chắc chắn không có một chút liên quan nào đến các lý thuyết cơ học lượng tử cả. Đây hoàn toàn là thứ phép thuật được dạy tại trường Hogwarts.

Xin phép được trừ trò Harry 10 điểm vì thi triển phép thuật tại chốn Muggle!

Gulliver’s Travels

Jack Black không chỉ sốc khi thấy bản thân bị hàng trăm người tí hon trói chặt xuống nền đất mà hẳn còn vì hàm răng đã không cánh mà bay của anh. Thật khó để lý giải tại sao anh designer lại vui tính cho bay màu luôn "bộ nhai" của Jack Black.

300

Vua Leonidas hẳn là muốn ra trận cùng nắm đấm uy lực của mình. Nhưng có vẻ như anh designer không đồng tình lắm với quyết định này thì phải. Anh nhẹ nhàng đặt một thanh kiếm vào tay đức vua thay vì để ngài tay không rảnh rang.

Solace

Nếu để ý kỹ phần đầu của Colin Farrell trên poster, ta hoàn toàn có thể thấy được nỗ lực thảm hại của tổ thiết kế trong việc làm cho mặt của ông và Anthony Hopkins trở nên cân xứng với nhau. Tỷ lệ ở phần đầu sai be bét: phần tóc thì bị kéo giãn quá mức, còn phần trán thì cũng đủ khiến cho Megamind – kẻ ác xui rủi nhất thế giới phải ghen tị (tìm tên hắn trên Google để chiêm ngưỡng nhé các bạn).

Logan

Logan là một bộ phim nổi tiếng về gã người sói Wolverine cùng cô bé dị nhân 11 tuổi Laura. Nhìn poster ta có thể thấy rõ sự tương phản trong kích cỡ tay của cả hai, khiến người xem không khỏi đặt ra nghi vấn: Sao tay bé gái này quá nhỏ còn ngón tay thì lại dài đến như vậy?

Watchmen

Dẫu biết rằng The Comedian là một nhân vật chứa đựng vô số những mâu thuẫn nhưng hẳn anh cũng chẳng trái ngang đến độ đi làm một việc phi lý như thế này. Đưa mắt nhìn vào bàn tay phải của anh chàng đi: Muốn lửa bắn ì xèo ra như thế kia thì anh chàng phải bấm cò rồi chứ nhỉ. Không biết loại phép thuật diệu kỳ này có phải được nhập khẩu từ Hogwarts không nữa?

Going The Distance

Drew Barrymore cùng bạn diễn của mình trao cho nhau một ánh nhìn hết sức tình tứ ngọt ngào… ê khoan khoan, chờ tí. Hình như có gì đấy hơi sai sai ở đây? Nhìn tay cô nàng đi. Chỉ có hai giả thuyết có thể xảy ra: Hoặc là bạn nữ trên có một bờ vai bé tí hin, không thì vốn dĩ cả hai chẳng hề tạo dáng như vậy khiến anh designer quên béng luôn việc phải chỉnh sửa mông má chút đỉnh trước khi xuất xưởng bản cuối cùng.

The Accidental Husband

Chiếu theo tình tiết của bộ phim thì có vẻ như anh chàng cứu hỏa và người đàn ông mặc vest đều phải lòng với Emma Lloyd (Uma Thurman thủ vai). Tuy vậy thì nhìn vào vị trí của hai người đàn ông ấy, khán giả khó lòng có thể cảm nhận được tình cảm của hai anh chàng. Cả hai dường như không hề muốn đỡ lấy cô bạn gái đang từ trên trời rớt xuống thì phải. Hai người đàn ông ấy đều mỉm cười và nhìn vào một khoảng không vô định nào đấy, khoảng không không hề có bóng dáng cô gái họ yêu.

Over Her Dead Body

Liệu rằng chiếc poster phim là một cú trả thù tới Eva Longoria hay là một thành phẩm tệ hại trong 10 phút trước giờ deadline? Hãy nhìn xem: Gương mặt của nữ diễn viên như thể được triệu hồi tới một thân thể khác. Anh designer cũng tiện tay xóa đi phần đầu gối, luôn thể kéo luôn tay, đặc biệt là tay phải của nữ diễn viên dài thêm chút đỉnh. Chân dài thì tay cũng nên dài nhỉ.

Terminator Genisys

Nhìn vào đầu lâu mà Sarah Connor (Emily Clarke thủ vai) đang cầm, người xem không khỏi ngạc nhiên, cớ làm sao mà răng của của Terminator nhìn giống y xì như người thật thế? Dù gì thì anh cũng đâu phải là RoboCop.

Ready Player One

Yekaterina Lisina đang là người sở hữu danh hiệu Đôi chân dài nhất thế giới. Với chiều cao vào khoảng 6,7 ft (tầm 2m), cô có đôi chân dài đến 4,36 ft (tầm 1m3). Tuy vậy, nếu nhìn vào poster này của Ready Player One, hẳn cô cũng sẽ phải đỏ mắt ghen tỵ với đôi chân dài miên man này. Đôi chân này chắc chắn phải dài từ 6 ft (tầm 1m8) trở lên.

Beauty And The Beast

Những người yêu hoa hẳn là sẽ nhận ra điểm vô lý trong poster phim. Nghĩ một cách diễm tình thì bông hoa hồng này hẳn là chẳng muốn vươn gai ra làm xước tay người đẹp, hoặc đơn giản hơn, đây chỉ là một lỗi Photoshop đầy ngớ ngẩn thôi. Dù thế nào đi chăng nữa thì một đóa hoa hồng chẳng có gai thật khiến khán giả xốn mắt.

Theo: Bright Side
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.