• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

7 phim kinh dị ngắn của Nhật: Xem xong không dám ở một mình, không dám online, không dám báo cảnh sát

Phim ảnh

Đỉnh cao của sợ hãi, đỉnh cao của hết hồn chắc hẳn sẽ không phải là một bộ phim với đề tài ma quỷ. Bởi lẽ, ai cũng biết con người vốn còn đáng sợ hơn ma quỷ.

Goosebumps (Torihada: Gekijouban) của Nhật Bản chính là bộ phim như nói về những con người con ghê gớm hơn ma quỷ. Nội dung kể về loạt câu chuyện kinh dị khác nhau, mỗi câu chuyện có thời lượng ngắn ngủn khoảng 30 phút nhưng đủ để bạn tím tái mặt mày.

2e003a7ec767438f8bf6cf1134ebb95f

Bật mí cho bạn là có người xem xong đã để lại reivew thế này: "Cái series này cho chúng ta biết được rằng đừng độc thân, đừng có bạn bè, đừng quên khoá cửa, đừng báo cảnh sát, đừng nghe lén nhìn lén, đừng hiếu kì, đừng tham lam, đừng làm việc nghĩa".

Tóm lại, thế giới đầy rẫy những cái bẫy, quỷ chết không lo chỉ lo gặp phải quỷ sống. Nếu đã sẵn sàng, mời bạn cùng đọc!

Câu chuyện 1: Kết cục của một kẻ háo sắc

Đối với phụ nữ sống một mình mà nói, không có gì ghê tởm hơn là làm hàng xóm với một tên đàn ông dung tục có sở thích nhìn lén. Mỗi ngày bạn ăn mặc như thế nào, hắn ta cũng sẽ âm thầm dòm ngó bạn, chỉ cần bạn có nhất cửa nhất động gì, hắn ta cũng sẽ đứng trong góc tối theo dõi.

truyen kinh di nhat ban lostbird vn 1

Trong câu chuyện này, hàng xóm của nữ chính không chỉ nhìn lén mà còn thích nghe lén, nhất là lúc cô đang tắm rửa. Hắn vừa nghe tiếng nước chảy vừa tưởng tượng ra thân thể mịn màng trắng nõn của cô vừa làm ra một loạt biểu cảm lẫn động tác... không tiện miêu tả.

Một đêm nọ, tên đàn ông dung tục lợi dụng lúc nữ chính vắng nhà, trèo qua cửa sổ, đột nhập vào chỗ của cô với ý định làm chuyện đồi bại.

truyen kinh di nhat ban lostbird vn 2

Lúc này nữ chính đã về đến nơi nhưng chưa bật đèn, dưới bóng tối bao trùm cô đành núp vào bên giường. Thật ra cô biết kẻ xấu xa này hằng ngày rình rập, nhịn hết nổi nên bắt đầu chửi rủa, được mấy câu thì xông lên đi tìm dao,

phim kinh di nhat ban lostbird vn 1

Cô vốn đi cầm dao chém hắn, nhưng lúc nổi điên lên thì không thấy người đâu. Nữ chính cầm con dao sắc nhọn và mỉm cười kì lạ.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 2

phim kinh di nhat ban lostbird vn 3

Tên hàng xóm lúc này đang nằm dưới gầm giường, sợ đến mức không dám hít thở, ngay lúc hắn ta nín thở đến sắp chết, tiếng chuông điện thoại trong người vang lên. Tiếng cười của nữ chính cũng ngưng lại tại đó.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 40

Câu chuyện 2: Thợ khoá cửa

Lại là câu chuyện của một cô gái độc thân khác. Trong lúc nữ chính đang ngủ thì bị tiếng ồn từ nhà hàng xóm đánh thức. Mặc dù bực mình nhưng cô cũng khá tò mò tiếng động lạ từ bên cạnh là gì. Khi áp tai vào tường dò thám, cô nghe thấy tiếng một phụ nữ hét lên nhưng chỉ trong tích tắc liền im bặt.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 41

Sau đó truyền tới âm thanh nước chảy, sự hiếu kì đánh bại lý trí, nữ chính vào nhà vệ sinh tiếp tục nghe trộm chuyện gì đang diễn ra, cô bắt đầu thấy lạ khi nghe tiếng lột băng keo, phải chăng bên kia đang xử lý xác chết?

Nghĩ đến đây nữ chính thấy hoảng loạn vô cùng, cô vô tình là đổ chai dầu gội vào bồn tắm, lúc này tiếng nước bên nhà bên kia liền ngừng lại.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 43

Nữ chính chưa kịp định hình thì chẳng mấy chốc, chuông cửa của mình reo và khóa cửa bắt đầu xoay. Khi cô đột nhiên nhớ đến việc gọi cảnh sát thì mọi chuyện đã quá muộn.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 44

Tiếng la hét tiếp tục vang lên đánh thức hàng xóm bên cạnh và hung thủ cũng nhanh chóng tìm đến cửa ngôi nhà đó.

Câu chuyện 3: Đừng tò mò

Không còn là phụ nữ mà câu chuyện này nhân vật chính là người đàn ông độc thân. Anh cũng bị tiếng ồn của cặp vợ chồng hàng xóm đánh thức.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 45

Vốn dĩ tính lật người và ngủ lại nhưng bên kia bức tường cứ truyền tới tiếng "ưm ưm a a" khiến kẻ độc thân lâu năm như anh chịu không nổi.

Lúc này, anh bắt đầu áp tai vào thành tường để lắng nghe kĩ hơn tiếng động đó, nghe đến mặt đỏ tía tai thì đột nhiên một mũi khoan điện tử xuyên thẳng qua.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 46

Cảm giác đi qua cái chết này khiến nam chính chết lặng. Bài học rút ra là đừng nhìn lén, nghe lén, sự tò mò có thể khiến bạn gặp nguy hiểm

Câu chuyện 4: Tôi nhìn thấy cô rồi

Nữ chính là cô nàng tóc ngắn dễ thương, cô cũng sống cô độc một mình và có cảm giác đó đang nhìn trộm mình. Theo phản xạ và bản chất tò mò của một con người, cô cũng muốn kiểm tra xung quanh xem chuyện gì đang diễn ra.

Quả nhiên, đúng như dự đoán, khi mở rèm cửa và nhìn về phía đối diện, một đôi mắt đơ tròng ẩn sau tầm màn cứ chăm chăm hướng về phía cô, nữ chính giật thót tim, cả người nổi da gà.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 50

Vì đôi mắt quá ám ảnh nên cô không cách nào quên được, mỗi lần đi ngang cửa sổ cô cũng nhớ tới ánh nhìn ghê rợn đó. Bạo gan mở rèm cửa thêm lần nữa, nữ chính thấy đôi mắt đó vẫn thẳng thừng nhìn mình.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 51

Lúc này cô quyết định báo cảnh sát. Cảnh sát cũng đến rất nhanh, trực tiếp mở tung rem cửa, phơi bày cảnh tượng còn đáng sợ hơn. Người đàn ông đối diện treo cổ tự sát, mỗi lần nữ chính mở rèm vô tình đụng phải khoảnh khắc gương mặt đối phương xoay về nhà mình.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 52

Câu chuyện 5: Lời nhắn trong toilet

Nửa đêm, một người đàn ông say rượu đến nhà vệ sinh công cộng đi nhờ thì thấy trên tường có một lời nhắn "Hãy cứu tôi" kèm theo ký tự trái tim.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 54

Vì thấy dòng chữ này cũng thú vị, lại thêm rảnh rỗi nên người này tiện tay viết lại "Được thôi".

phim kinh di nhat ban lostbird vn 55

Lúc quay đi thì phát hiện bị mất ví tiền, sau đó quay lại tìm thì thấy trên tường có thêm vài chữ, đối phương hỏi "Khi nào đến".

phim kinh di nhat ban lostbird vn 56

Kẻ say chẳng biết gì, cứ trả lời tiếp "Khi nào cũng được".

phim kinh di nhat ban lostbird vn 57

Lại là nửa đêm, người đàn ông say rượu lại đến nhà vệ sinh công cộng đó, tin nhắn trên tường lúc này đối phương để lại khá dài "Mắt kính của anh đẹp đó, 090-2472 cho anh số điện thoại nè". Trong câu còn có thêm ký tự trái tim.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 58

Người đàn ông say rượu lập tức bấm số gọi và nhạc chuông bất ngờ vang lên từ buồng vệ sinh bị cấm sử dụng....

phim kinh di nhat ban lostbird vn 59

Câu chuyện 6: Ít lướt mạng thôi

Nữ chính là cô nàng chỉ thích ở nhà, không thích giao lưu với người khác, cả ngày chìm đắm vào thế giới mạng ảo. Một ngày nọ cô nhận được lời mời video từ trang web hẹn hò và chấp nhận lời mời đó.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 60

Nhưng lạ là ở bên kia đối phương cứ nhìn cô chằm chằm bằng ánh mắt lạnh băng, nhìn được vài giây liền ngắt video, nữ chính cũng không quá để ý hành động đó.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 61 1

Đến đêm ngày thứ hai, cô lại nhận được lời mời video từ người đàn ông này, cô tiếp tục mạnh dạn chấp nhận nhưng đối phương vẫn không nói chuyện như cũ. Cô đành tự biên tự diễn, kể chuyện ở trường học mình có một cô gái suốt ngày giả bộ ngây thơ trước mặt con trai khiến cô cảm thấy rất chán ghét và chỉ muốn nó chết quách đi cho xong.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 61

Đêm ngày thứ ba, nữ chính tiếp tục nhận được lời mời video, người đàn ông lúc này đã chịu phá lệ nói chuyện, còn muốn tặng quà cho cô. Khi hắn ta nở nụ cười rời khỏi ghế, để lộ cô bạn học giả vờ ngây thơ mà nữ chính thức kể với mình đằng sau, trên người dính đầy máu me.

Hắn nói: "Em từng kể muốn cô ta mau chết đi, tôi đã làm được! Không định khen tôi chút sao?".

phim kinh di nhat ban lostbird vn 62

phim kinh di nhat ban lostbird vn 63

Nữ chính sợ run người, nhấc điện thoại lên doạ báo cảnh sát, người đàn ông nghe xong bật cười, tháo mắt kính ra phơi bày cặp mắt hung dữ, hắn ta rời máy tính, bước ra khỏi nhà.

Đồng thời chuông cửa của nữ chính vang lên.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 64

Câu chuyện 7: Quà chia tay hấp dẫn nhất

Nam chính tìm được niềm vui mới bên ngoài liền chia tay bạn gái. Đối phương cũng rất bình tĩnh dọn hành lý rời khỏi nhà. Trước khi đi cô còn tặng chiếc máy tính mà anh vẫn luôn yêu thích.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 65

Người đàn ông miệng từ chối nhưng trong lòng vui hớn hở. Khi bạn gái đi xuống cầu thang và vẫy tay chào anh, anh đột nhiên có cảm giác mình bị vạch trần, trong lòng vừa nhột vừa giận nên gọi ngay cho người yêu mới.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 66

Tuy nhiên tiếng chuông điện thoại của đối phương lại phát ra từ hộp máy tính, nam chính cúp máy thì âm thanh cũng ngừng hẳn. Lúc này, anh mới nhận ra có vết màu mờ mờ ở dọc nơi mà chiếc hộp được đẩy qua.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 67

Lấy hết can đảm nhìn vào chiếc hộp anh giật bắn người vì bên trong không phải là đầu máy tính mà là đầu của bạn gái mới.

phim kinh di nhat ban lostbird vn 68

Trên đây chỉ là lời kể tóm tắt từ những mẩu chuyện trong phim. Nếu bạn có can đảm hãy dùng điện thoại và xem trực tiếp, đảm bảo đó sẽ là một cảm giác hoàn toàn khác!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.