• Về đầu trang
NTC
NTC

8 bộ phim truyền hình Hàn Quốc mới nên xem trong tháng 4 năm 2022, từ Our Blues với Lee Byung-hun và Shin Min-a đến Tomorrow với Rowoon và Kim Hee-sun

Phim ảnh
Han Ji-min trong bộ phim truyền hình K-drama sắp ra mắt vào tháng 4.

Đây là danh sách K-drama mới của tháng 4.

1. Tomorrow

Dự kiến ​​ban đầu vào cuối tháng 3, Ngày mai sẽ bắt đầu khởi chiếu vào ngày 1 tháng 4.

Sau khi xuất hiện trong The King's Affection , Rowoon của SF9 sẽ dẫn dắt bộ phim mới của đài MBC với vai Choi Joon-woong, một sinh viên tốt nghiệp một trường hàng đầu từ gia đình giàu có nhưng  gặp khó khăn trong việc tìm kiếm việc làm.

Một đêm, anh vượt qua con đường với hai thiên thần thuộc đội xử lý khủng hoảng với nhiệm vụ ngăn chặn mọi người tự tử.

Kim Hee-sun của Alice đóng vai chính của thần chết Gu Ryeon trong bộ phim chuyển thể từ webtoon cùng tên này. 

Bộ phim sẽ được chiếu trên MBC và Netflix từ ngày 1/4

2. Green Mother’s club

Tiếp quản vị trí trong lịch trình của đài truyền hình Hàn Quốc JTBC sắp bị bỏ trống bởi Thirty-Nine là Green Mother’s club, nơi ghi lại tình bạn và những thử thách mà một nhóm năm bà mẹ phải trải qua.

Hai người phụ nữ quen nhau khi con họ nhập học cùng trường tiểu học. Mỗi người đều có những cuộc đấu tranh riêng với việc làm mẹ và cuộc sống cá nhân của mình, nhưng họ đã cùng giúp đỡ nhau để vượt qua.

Bộ phim có sự tham gia của Lee Yo-won ( Different Dreams), Choo Ja-hyun ( My Unfamiliar Family ), Kim Gyu-ri ( God of War ), Jang Hye-jin ( Parasite ) và Joo Min-kyung ( Jirisan ). 

Phim được phát sóng trên JTBC và Netflix từ ngày 6/4

3. Our Blues 

Dàn diễn viên toàn sao hội tụ trên màn ảnh trong bộ phim truyền hình lãng mạn nông thôn tổng hợp Our Blues .

Lấy bối cảnh trên đảo Jeju, bộ phim mới của đạo diễn Live Kim Kyu-tae sẽ ghi lại những mối tình lãng mạn nảy nở giữa Lee Byung-hun ( Ashfall ) và Shin Min-a ( Hometown Cha-Cha-Cha ), Han Ji-min ( Miss Baek ) và Kim Woo-bin của The Heirs (lần đầu tiên xuất hiện trên màn ảnh sau sáu năm sau khi mắc bệnh ung thư vòm họng), cũng như mối tình tay ba giữa Cha Seung-won ( One Ordinary Day), Uhm Jung-hwa ( OK! Madam ) và Lee Jung-eun ( Ký sinh trùng ). 

Phim được phát sóng trên tvN từ 9/4

4. My Liberation Notes

Kim Suk-yoon, giám đốc của Law School và loạt phim Detective K, trở lại với bộ phim gia đình My Liberation Notes trên JTBC, được viết bởi My Mister scribe Park hae-young.

Lee Min-ki ( Oh! Master ), Kim Ji-won ( Arthdal ​​Chronicles ) và Lee El ( The Call ) đóng vai ba anh chị em đã trưởng thành, những người đang thất vọng và tìm cách thoát khỏi cuộc sống của họ ở Làng Sanpo.

Mọi thứ bắt đầu thay đổi xung quanh họ sau sự xuất hiện của Mr Goo bí ẩn, do Son Suk-ku của DP thủ vai, một người say rượu vĩnh viễn đột nhiên xuất hiện trong làng.

Phim được phát sóng trên JTBC và Netflix từ 9/4.

5. Love All Play

Sau Racket Boys năm ngoái , người hâm mộ cầu lông đang có một buổi chiêu đãi khác với bộ phim Love All Play sắp tới của đài KBS2 . Park Ju-hyun của Mouse đóng vai vận động viên cầu lông đang lên Park Tae-yang, người buộc phải nghỉ thi đấu sau một sự cố. Ba năm sau, cô trở lại với môn thể thao này khi gia nhập đội Eunice.

Trong khi đó Park Tae-joon, do Chae Jong-hyeop của Nevertheless thủ vai 

, là một vận động viên cầu lông coi môn thể thao này chẳng khác gì một công việc. Sau khi bị cho rời đội, anh cũng gia nhập Eunice, nơi anh gặp Tae-yang. 

Phim được phát sóng trên KBS2 từ 20/4

6. Shooting Stars

Lee Sung-kyung của Dr Romantic 2 trở lại với vai chính trong loạt phim Shooting Stars của đài tvN . Cô đóng vai Oh Han-byeol, trưởng nhóm quan hệ công chúng tại một công ty quản lý, người xuất sắc trong việc quản lý khủng hoảng, một đặc điểm hữu ích trong nghề nghiệp của cô.

Kim Young-dae ( The Penthouse ) vào vai Gong Tae-sung, ngôi sao hàng đầu của công ty. Người hâm mộ yêu mến anh vì hình ảnh tốt bụng và lịch thiệp, nhưng tính cách của anh ẩn chứa một khía cạnh tham vọng dữ dội và một tính khí bạo lực.

Mặc dù thường xuyên cãi vã về mọi thứ, Han-byeol và Young-dae vẫn phát triển một mối quan hệ lãng mạn. 

Phim được phát sóng trên tvN từ 22/4

7. The Killer’s Shopping List

Đạo diễn của Missing Lee Eon-hee ra mắt truyền hình với bộ phim hài - tội phạm The Killer's Shopping List , với sự tham gia của Lee Kwan-soo ( Live ) trong vai Dae-sung, một người đàn ông có trí nhớ tuyệt vời, người đã nhiều lần không vượt qua kỳ thi công chức và hiện đang làm việc bán thời gian tại siêu thị do mẹ anh, Myung-sook (Jin Hee-kyung, Suits ) điều hành.

Seol Hyun ( Awaken ) vào vai bạn gái của anh, cảnh sát A-hee. Một vụ án mạng bí ẩn xảy ra tại một khu chung cư gần cửa hàng và A-hee trực tiếp tham gia vào cuộc điều tra.

Không lâu sau, Dae-sung và Myung-sook cũng tham gia cuộc điều tra của cô. Đầu mối hữu hình duy nhất của họ trong vụ án là một biên lai được phát hành tại cửa hàng của họ. 

Phim được phát sóng trên tvN từ 27/4

8. Monstrous

Lần thứ hai trong vòng nhiều tháng, sau The King of Pigs , Yeon Sang-ho gắn tên tuổi của mình trong một bộ phim truyền hình mới. Lần này anh là đồng biên kịch (cùng với Ryoo Yong-jae) của bộ phim truyền hình huyền bí Monstrous , bộ phim đánh dấu bộ phim đầu tay của nhà làm phim độc lập nổi tiếng Jang Kun-jae ( A Midsummer's Fantasia ).

Koo Gyo-hwan của DP vào vai biên tập viên tạp chí huyền bí Jung Ki-hoon, người đi đến quận Jinyang vì vợ cũ Lee Soo-jin, một nhà khảo cổ học do Shin Hyun-be thuộc Hospital Playlist thủ vai , để điều tra một Phật tử bị quỷ ám.

Phim được phát sóng trên TVING từ ngày 29/4.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.