• Về đầu trang
NTC
NTC

K-drama trên Netflix “Dự báo tình yêu và thời tiết”: Park Min-young, Song Kang trong bộ phim lãng mạn tại nơi làm việc.

Phim ảnh
Song Kang trong một bức ảnh từ phim "Dự báo tình yêu và thời tiết". 
Bộ phim K-drama của Netflix kể chi tiết về những vướng mắc lãng mạn của một nhóm dự báo thời tiết.

Bài viết có chứa nội dung Spoil nhẹ, người đọc cân nhắc

Khí tượng học là một lĩnh vực nghiên cứu nổi tiếng khó, nhưng điều đó không ngăn mọi người thường phàn nàn về việc dự báo thời tiết đã không cảnh đưa ra cảnh báo sớm để mọi người mang theo ô hay áo mưa. Dự báo khiến chúng ta phẫn nộ khi sai, nhưng khi dự báo đúng, chúng ta coi đó là điều hiển nhiên.

Chúng ta hãy nghĩ đến mức độ phức tạp của công việc, hoặc xem xét những cơn bão khắc nghiệt có thể sẽ xảy ra trong cuộc đời của những người làm dự báo đó như thế nào? Bây giờ là cơ hội để bạn tìm hiểu, khi cuộc sống riêng tư và nghề nghiệp của các nhà phân tích tại Cục Khí tượng Hàn Quốc (KMA) xuất hiện trong “

Dự báo tình yêu và thời tiế”t , chương trình mới nhất của JTBC, hiện đang phát sóng trên toàn thế giới trên Netflix.

Việc thiết lập là một quy trình quen thuộc vì người xem sẽ thấy mình đang ở trong một môi trường làm việc sạch sẽ với đầy đủ các chuyên gia giỏi. Cũng giống như “Cô ấy sẽ không bao giờ biết” , một chương trình khác của JTBC ra mắt vào đầu năm 2021, chúng ta theo dõi một người phụ nữ có đầu óc, sự nghiệp; quyết đoán và dũng cảm khi kết thúc mối quan hệ lâu dài với một đồng nghiệp khi cuộc sống của họ bị đe dọa bởi một cô gái trẻ đẹp hơn.

Trailer của phim

Ở đây, người phụ nữ là trưởng nhóm kỳ cựu Jin Ha-kyung, do Park Min-young thủ vai, trở lại màn ảnh nhỏ hai năm sau bộ phim tương tự mang tên “When the Weather Is Fine” . Ha-kyung đã đính hôn với người đồng nghiệp là Han Ki-joon (Yoon Park), người phát ngôn công khai của KMA.

Cậu bé do ngôi sao nổi tiếng của Ngôi nhà ngọt ngào và Song Kang thủ vai, trong bộ phim truyền hình K-drama thứ năm của anh ấy chỉ trong 14 tháng.

Song là Lee Si-woo, một chàng trai trẻ tuổi hay cười và ngọt ngào, làm việc trong một đài KMA khác, người rất nghiêm túc khi nói về thời tiết và được các chuyên gia hàng đầu chú ý sau khi dự đoán một số hiện tượng khí tượng bất thường. Anh cũng đang hẹn hò với phóng viên thời tiết trẻ Choi Yoo-jin (Yura).

Ha-kyung là một nhà phân tích sách trong khi Si-woo có xu hướng đi theo chiều hướng của mình, vì vậy, những lần gặp gỡ đầu tiên đã có tranh cãi, đặc biệt là khi đàn em Si-woo khăng khăng rằng KMA cần đưa ra cảnh báo mưa lớn trong khi không có một đám mây nào trên bầu trời. Tất nhiên, hóa ra anh ấy đúng.

Nói về những biến cố bất ngờ, một lần về nhà đã thấy Ki-joon trên giường với một người phụ nữ khác, người đó không ai khác chính là Yoo-jin. Đám cưới bị hoãn lại.

Park Min-young trong phim "Dự báo tình yêu và thời tiết".

Hai tháng sau, căng thẳng dâng cao tại văn phòng kể từ khi mọi người biết về cuộc chia tay. Mặc dù Ha-kyung vừa được thăng chức làm giám đốc nhóm của mình, Ko Bong-chan (Kwon Hae-hyo), người đứng đầu công ty, thúc giục cô đăng bài ở châu Âu - một điểm tương tự với “Cô ấy sẽ không bao giờ biết” .

Tai ương của Ha-kyung không dừng lại ở đó khi Si-woo được chuyển đến văn phòng của cô và cặp đôi một lần nữa lại va vào nhau. Tuy nhiên, mối quan hệ hài hòa của họ thay đổi khi họ bắt đầu trò chuyện về người yêu cũ.

Trong cảnh đầu tiên, một đầu bếp trong quán sushi bị giằng co giữa hai vị khách quen liên tục yêu cầu anh ta phải bật lên và vặn nhỏ lò sưởi. Những khách hàng quen đó là Ha-kyung và Si-woo. Sau đó, họ ghé thăm cùng một quán sushi khi an ủi nhau, lần này họ đã thống nhất, và cả hai đều yêu cầu đầu bếp tắt lò sưởi.

Song Kang trong "Dự báo Tình yêu và Thời tiết" của Netflix.

“Dự báo Tình yêu và Thời tiết” chứa đầy những chi tiết các cá nhân và khí quyển. Thời tiết là một công cụ biểu tượng mạnh mẽ trong kể chuyện; đặc biệt là trong các bộ phim truyền hình Hàn Quốc, một phần là do đất nước có bốn mùa khắc nghiệt, thời tiết đã được sử dụng để tạo ra hiệu ứng đáng nhớ.

Bộ phim đưa việc sử dụng các tín hiệu hình ảnh về sự xáo trộn bên trong vào DNA của nó bằng cách diễn ra tại KMA. Giống như sự thoải mái mang lại bởi một mô hình nhẹ nhàng vào một ngày mưa, người xem có thể đánh giá cao các phép ẩn dụ đơn giản và hiệu quả của bộ phim đồng thời thích thú với một số câu nói, như khi một cuộc tranh cãi giữa ba đồng nghiệp về ba khối khí đến gần làm đặc bầu không khí trong văn phòng.

Yoon Park trong "Dự báo tình yêu và thời tiết".

Chỉ riêng những phép ẩn dụ dễ chịu này đã làm cho bộ phim nổi bật hơn so với “Cô ấy không bao giờ biết” , nhưng tăng thêm sức hấp dẫn là những đại diện tích cực về giới tính của nó. Ban đầu, Ha-kyung thể hiện vẻ ngoài là một người phụ nữ khô khan và nghiêm túc với bản thân, khả năng phân tích không linh hoạt đã dẫn đến một trận mưa đá ập đến mà không có lời cảnh báo thích hợp, nhưng sau đó người xem phát hiện ra rằng các nhà biên kịch đã giấu chúng ta một số thông tin.

Đến tập hai, Ha-kyung nhanh chóng trở thành một nhân vật ấn tượng hơn và khi cô bắt đầu một cuộc tranh cãi công khai với người yêu cũ trong hội trường của cơ quan, việc cô nghiêm khắc trước người yêu cũ đã thu hút sự cổ vũ từ những người xem.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.