• Về đầu trang
Vàng Anh
Vàng Anh

8 tình tiết cực hay mà ai cũng muốn thấy trong 'The Boys' mùa 2

Phim ảnh

Trong thời đại người người, nhà nhà làm siêu anh hùng như hiện nay thì những bộ phim mang phong cách phản anh hùng lại trở thành của quý và hiếm. Nắm lấy cơ hội này, kênh Amazon Prime đã thực hiện The Boys từ bộ truyện tranh cùng tên và được đông đảo khán giả trên toàn thế giới đón nhận. Do đó mà mùa 2 của phim cũng đang được lên kế hoạch với vô vàn hứa hẹn.

1. Nhóm G-Men

3291491 john godolick

Như mọi người đã biết, The Boys được tạo ra để đá xoáy thể loại siêu anh hùng với nhóm phản diện mang tên The Seven chính là "bản sao" của Justice League. Vậy thì khi nghe tên G-Men bạn sẽ nghĩ tới ai? Đúng rồi đấy, đây chính là nhóm X-Men do John Godolkin - phiên bản ăn theo thiếu cả năng lực tâm linh lẫn tiêu chuẩn đạo đức của Giáo sư X - lãnh đạo.

G-Men sẽ là một sự bổ sung tuyệt vời cho giới siêu anh hùng vốn đã tha hóa đến cùng cực của The Boys. Tuy nhiên, cơ hội để nhóm góp mặt cũng không cao khi mà giống X-Men đến mức Marvel có thể kiện vì vi phạm bản quyền nếu muốn.

2. Nhóm Payback

1

Lại một cái tên đầy ẩn ý mà các fan Marvel hẳn sẽ dễ dàng nhận ra ngay. Payback (trả đũa) chính là phiên bản giễu nhại nhóm Avengers chứ đâu ai xa lạ. Tuy nhiên, giống với G-Men, Payback sẽ khó mà lên màn ảnh được nếu Disney muốn can thiệp. Đặc biệt là khi tác giả Garth Ennis tỏ ý khinh miệt Captain America rõ rệt trong truyện - một thứ mà nhà Chuột chẳng bao giờ chấp nhận.

3. Tek Knight

tek knight in the boys 1280x720

Trong thế giới đen tối của Garth Ennis và Darick Robertson, một siêu anh hùng chuẩn mực như Tek Knight quả là điều hiếm có. Nhân vật này là sự kết hợp giữa hai gã tỉ phú thuộc DC và Marvel là Batman (Dark Knight) và Iron Man (Technology). Anh chàng "hành hiệp trượng nghĩa" nhờ những bộ giáp và sở hữu một chiếc hang "dơi" để trú ngụ.

Không những thế, Tek Knight còn có phụ tá mang biệt danh Laddio. Trong The Boys, Laddio này đã là thế hệ thứ 3 sau khi người đầu tiên bị một ác nhân giết chết còn người thứ 2 thì theo đuổi sự nghiệp riêng với cái tên Swingwing (nghe quen quen phải không nào). Và để thêm phần thú vị thì câu chuyện của Tek Knight sẽ sặc mùi kì thị đồng tính (cho những ai chưa biết thì Batman và Robin từng bị xem là đồng tính khi ăn chung, ngủ chung,...).

4. Nhóm Superduper

1806be1b8b51f79f67ef6d0409a8fd7c

Superduper là một trong số ít nhóm siêu anh hùng trong The Boys chiến đấu vì người vô tội. Họ chỉ gồm một vài anh hùng cấp thấp với sức mạnh không mấy vượt trội. Song, điều này không thể cản được nhóm vô số hành động vì cộng đồng và cải thiện đời sống người dân của nhóm.

Đặc biệt hơn, Superduper không mô phỏng theo bất kì nhóm siêu anh hùng trong truyện tranh nào khác. Một chút hi vọng và tươi sáng trong loạt phim đen tối như The Boys hẳn sẽ rất thú vị.

5. Món quà của Homelander

3291434 homelander o father

Mùa 1 của The Boys kết thúc khá tốt khi Starlight bắt đầu nghi ngờ thân phận của mình của Homelander vẫn che đậy mọi thứ một cách tuyệt vời. Tuy nhiên, trong nguyên tác, gã được xây dựng tàn ác hơn hẳn việc bỏ mặc nạn nhân trên chiếc máy bay đang rơi. Trong một buổi hội chợ, Homelander tặng cho gia đình nọ một chiếc xe hơi mới cáu.

Sau đó, hắn nâng chiếc xe, và cả gia đình "số nhọ" kia, lên trời rồi thả xuống từ độ cao hàng nghìn mét. Cảnh phim này bị loại khỏi mùa đầu tiên nhưng nhiều khả năng sẽ xuất hiện trong phần tiếp theo khi mà độ máu lạnh của Homelander ngày càng hiện rõ nét.

6. Chú chó Terror

6031738520 8bdef20dd2 b

Tuy ghét tất cả những kẻ được tiêm huyết thanh Compound-V nhưng Billy Butcher lại đặc biệt yêu thương chú cún Terror. Cậu chàng được huấn luyện để tấn công kẻ thù chỉ với một câu lệnh. Trong mùa đầu tiên, Terror chỉ mới xuất hiện trong một cảnh phim thoáng qua khi cùng cả nhóm ngồi xem TV. Hiện, nhà sản xuất chưa xác nhận chú cún đã được tiêm Compound-V hay chưa. Tuy nhiên, Terror hẳn sẽ có vai trò lớn hơn trong mùa 2 giống với nguyên tác truyện tranh.

7. Butcher, Baker và Candlemaker

the boys season 2 spoilers plot comics

Butcher, Baker và Candlemaker là một câu chuyện ngắn kể về quá khứ bi thương của Billy Butcher kể từ khi còn là thủy quân lục chiến và gặp Becca. Với cái kết gây sốc của mùa 1, phần phim tiếp theo hẳn sẽ phải có một tập xoay quanh câu chuyện trước kia của nhân vật này. Dĩ nhiên, nhà sản xuất sẽ phải thay đổi nhiều thứ để phù hợp với hướng đi mới của The Boys. Dù sao thì nhìn Karl Urban diễn xuất trong một câu chuyện thú vị như vậy là điều mà ai cũng muốn.

8. Sự thật về Black Noir

the boys black noir 1566298756

Trong mùa đầu tiên, Black Noir không hề có nhiều đất diễn và chưa bộc lộ siêu năng lực gì trừ kĩ năng cận chiến siêu phàm hay phóng phi tiêu. Với trang phục che kín mặt và toàn màu đen, nhiều người vẫn cho rằng gã chính là một phiên bản của Batman. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược và dĩ nhiên chúng ta đã có Tek Knight rồi thì còn cần một Batman nữa để làm gì.

Chúng ta chưa rõ rằng nhà sản xuất có giữ nguyên câu chuyện của Black Noir cùng mối quan hệ với Homelander như nguyên tác hay không. Song, mùa 2 của The Boys chắc chắn sẽ khai thai thêm nhân vật bí ẩn bậc nhất này.

The Boys hiện đang chiếu trên hệ thống của Amazon Prime.

Theo: CBR
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.