• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

An Qua: Từ chàng diễn viên không ai nhớ mặt đến vai diễn gây sốt Phí Đại Xuyên trong 'Anh Chỉ Thích Em'

Phim ảnh

Mặc dù chỉ là nhân vật phụ nhưng kể từ khi Anh Chỉ Thích Em phát sóng đến nay anh chàng Phí Đại Xuyên đã thu hút rất nhiều người hâm mộ. Lý do không chỉ vì hình tượng thú vị, bên ngoài "đầu gấu" bên trong ấm áp mà còn vì loạt hành động lẫn biểu cảm quá đỗi hài hước của anh.

phi dai xuyen lostbird vn 10

Từ tập đầu tiên, dáng vẻ to con và khí thế "đại ca" của Phí Đại Xuyên khiến mọi người hiểu lầm anh là tên hay bắt nạt bạn cùng lớp, dùng cớ mượn tiền rồi sẽ quỵt luôn. Không ngờ, sau đó anh chàng nói lời giữ lấy lời, mượn rồi sẽ trả, rất trượng nghĩa.

3bf2cc7478ab4d3ca64195d980789b6e

1684dd1be22d4d6abbc45fa10cab9ed7

Bất ngờ hơn nữa, anh chàng dù trông rất cool ngầu hồng hách nhưng lại có trái tim ấm áp, thấy mèo hoang cơ nhỡ liền mềm lòng cưng nựng, thấy chú chó già của Ngôn Mặc được đắp chăn cũng không đành lòng cướp lấy, cứ để bản thân chịu lạnh, ngủ lăn lóc trên sô pha chỉ phủ tạm một tấm vải.

424419db52cc47beb9f89ebf503fa13c

3fe90baa7d224fac9e1e925acaa8709a

Mỗi một biểu cảm, mỗi một hành động của Phí Đại Xuyên đều khiến dân tình tự hỏi, diễn viên đang đóng vai này là ai, vì sao có thể hoá thân thành công như vậy.

Vai diễn Phí Đại Xuyên do nam diễn viên An Qua đảm nhận. Anh sinh ngày 30/7/1992, tốt nghiệp Học viện Hí kịch Trung Ương. Mặc dù sở hữu chiều cao nổi trội 1m81 và xuất thân từ cái nôi đào tạo ngôi sao nhưng nam diễn viên 27 tuổi chỉ mới ra mắt vào năm ngoái.

phi dai xuyen lostbird vn 3

Nhiều suy đoán, ngoại hình không mấy nổi bật chính là rào cản khiến An Qua gia nhập làng giải trí muộn màng sau nhiều năm tốt nghiệp. Năm 2017, anh góp mặt trong phim điện ảnh Hoa Dạng Niên Hoa, đây bộ phim có kinh phí thấp ra mắt vào năm 2018. Cùng năm, anh tham gia diễn xuất trong Anh Chỉ Thích Em và phim đang là hiện tượng yêu thích của công chúng các nước.

phi dai xuyen lostbird vn 11

phi dai xuyen lostbird vn 14

Lại nói về Phí Đại Xuyên, khán giả xem phim có những tiếng cười đều nhờ vào "cây hài" như anh. Từ chuyện lấy hình học bá Ngôn Mặc khấn vái như thần thi cử trước khi làm bài kiểm tra, đến chuyện đứng bên đường điều tiết giao thông cũng có thể tìm được vợ tương lai, rồi chuyện đạt điểm tối đa trong kì thi cả năm nhờ vào may mắn, tất cả đều khiến cho mọi người cảm thấy thích thú vui vẻ.

screen shot 2019 05 06 at 4 41 34 pm

screen shot 2019 05 06 at 4 41 15 pm

Chính vì điều này mà Phí Đại Xuyên đã chủ đề bàn tán nhiệt liệt trong cộng đồng mạng Weibo qua hashtag "Người con trai dựa vào thực lực để bắt gặp may mắn". Rất nhiều khán giả cũng muốn thần may mắn phù hộ cho mình giống anh chàng.

Hiện tại tên tuổi của An Qua được công chúng chú ý ít nhiều. Anh cũng đã ký hợp đồng với Hoa Sách Ảnh Thị. Người hâm mộ hy vọng, dưới hậu thuẫn của công ty danh tiếng này, con đường đến với nghệ thuật biểu diễn của anh chàng sẽ suôn sẻ hơn trong tương lai.

Cùng xem một số hình ảnh mới nhất của An Qua:

phi dai xuyen lostbird vn 8

An Qua trong buổi họp báo phim Anh Chỉ Thích Em hôm 5/5.

phi dai xuyen lostbird vn 7

phi dai xuyen lostbird vn 6

phi dai xuyen lostbird vn 5

phi dai xuyen lostbird vn 4

"Phí Đại Xuyên" An Qua chụp hình cùng "Triệu Quan Triều" Triệu Chí Vỹ.

phi dai xuyen lostbird vn 9

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.