• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Angelababy hụt làm nữ chính 'Thanh Xuân Đấu' vào tay Trịnh Sảng vì làm giá và thích yêu sách?

Phim ảnh

Hôm 24/3, phim truyền hình Thanh Xuân Đấu do Trịnh Sảng đóng, chính thức lên sóng trên đài Đông Phương. Đây là phim đầu tiên của cô lên sóng trong năm 2019 nên truyền thông cùng khán giả đặc biệt quan tâm theo dõi, đặc biệt là sau màn diễn xuất không mấy nổi bật trong Sổ Tay Bảo Mẫu Của Tôi trước đó.

li8mnbelmvuvm

d17k2btvyaahnat 1

Đạo diễn Triệu Bảo Cương có lẽ hiểu được tâm lý chung số đông nên thời điểm phim chưa phát sóng đã kịp thời thay đổi ấn tượng công chúng về Trịnh Sảng. Ông nhận xét, kỹ năng diễn xuất của Trịnh Sảng trong Thanh Xuân Đấu là một sự bùng nổ, cô không chỉ hoá thân vào nhân vật thành công, mà còn làm tròn vai vượt cả mong đợi.

Triệu Bảo Cương thậm chí còn lập lời thề rằng, nếu tác phẩm đạt rating không tốt, bị đánh giá thấp thì ông sẽ nghỉ hưu. Quả nhiên, sau khi phát sóng, Thanh Xuân Đấu đã không phụ sự kỳ vọng của khán giả. Các ý kiến khen ngợi tình tiết phim súc tích, diễn xuất của dàn cast khá ổn, cách diễn của Trịnh Sảng mặc dù không có bứt phá dữ dội nhưng lại tiến bộ rõ rệt, có khen có chê nhưng chung quy Trịnh Sảng được đánh giá khá phụ hợp với hình tượng nhân vật Hướng Chân.

screen shot 2019 03 27 at 12 04 02 pm

screen shot 2019 03 27 at 12 03 41 pm

Đạo diễn Triệu Bảo Cương dành lời khen ngợi cho diễn xuất của Trịnh Sảng trong buổi họp báo Thanh Xuân Đấu.

Tuy nhiên khi phim đang trong đà tạo nhiệt và bắt đầu nổi tiếng thì một số tin tức bên lề kiên quan đến Trịnh Sảng cũng bắt đầu gây chú ý trên mạng xã hội Weibo.

Theo đó, tối 25/3, một người tự xưng là phóng viên giải trí cao cấp cho hay, nữ chính ban đầu của Thanh Xuân Đấu vốn không phải là Trịnh Sảng mà là đàn chị hơn 2 tuổi Angelababy. Dẫu vậy vì bản tính làm giá nên cô đã để hụt vai diễn.

"Tiêu chuẩn nhận phim của Baby không chỉ có cát-xê mà còn muốn cả cổ phần. Ban đầu, nữ chính 'Thanh Xuân Đấu' nhắm tới các sao nữ có độ hot, định sẵn là tìm Baby nhưng Baby kiểu sư tử ngoác miệng, không chỉ muốn cát-xê mà nhất định phải có cổ phần thế nên đạo diễn mới đổi người'.

screen shot 2019 03 27 at 12 03 56 pm

Một cư dân mạng tự xưng là phóng viên giải trí cao cấp cho hay Angelababy là nữ chính ban đầu của phim Thanh Xuân Đấu.

Phóng viên giải trí tiết lộ thêm, vì bà xã Huỳnh Hiểu Minh diễn xuất không quá nổi bật lại đòi hỏi nhiều nên đã bị phía nhà sản xuất đánh giá tiêu cực, họ cho rằng Trịnh Sảng dễ thuyết phục hơn.

"Các nhà sản xuất cùng với một số người khác đã chế giễu Baby rằng diễn xuất thì kém mà khẩu khí lại lớn. Trịnh Sảng thì dễ trao đổi hơn, chỉ cần cát-xê là đủ rồi.

Có điều, lúc quay phim Trịnh Sảng thường xong cảnh này cảnh kia thì chuồn ra ngoài đi yêu đương, sau đó bù đắp lỗi lầm bằng cách mua thức uống cho đoàn làm phim".

trinh sang ab

Mặc dù tiết lộ trên chỉ là tin hành lang, là khía cạnh hậu trường nhưng thu hút khá nhiều bình luận của cư dân mạng. Một số người bày tỏ quan điểm như sau:

"Nếu mà Angelababy diễn thật sự thì ý định nghỉ hưu của đạo diễn Triệu Bảo Cương chắc chắn được thành toàn rồi đấy".

"Dù sao tôi cũng chỉ biết em Sảng đã diễn rất tốt, kỹ thuật tiến bộ rõ rệt, em ấy chí là nữ chính lý tưởng của tôi khi bàn về Thanh Xuân Đấu".

"Angelababy diễn là thất bại ngay, phim này nhiều người mới thế kia, cô ấy gánh team nổi không".

"Hoá ra Thanh Xuân Đấu còn có nữ chính ban đầu nữa à, làm giá cho cao chi để mất cơ hội màn ảnh thế này".

"Thanh Xuân Đấu thật sự rất hay, rất nổi, mọi người nên xem nhanh đi".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.