• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Chán làm tổng tài bá đạo, Trương Hàn trở thành quân nhân soái khí bức người trong phim mới

Phim ảnh

Vì một số quy định của Cục phát thanh truyền hình Trung Quốc mà hầu hết phim ảnh hiện nay đều chỉ xoay quanh đề tài thanh xuân, lập nghiệp hoặc công sở văn phòng.

Điều này ít nhiều khiến khán giả cảm thấy ngán ngẩm và chán chường, họ mong chờ một thể loại nào mới hơn để đổi khẩu vị. Vừa hay phim mới của Trương Hàn lấy đề tài quân nhân thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ.

007fiwe5ly1g1ctto3jd4j32803c0e82

Tác phẩm mang tên Phong Yên Tận Xử, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Tửu Đồ - nhà văn chuyên nghiệp tại trang 17k kiêm hội viên của Hiệp hội nhà văn Trung Quốc. Tiểu thuyết này từng đạt giải Đồng giải thưởng Song Niên văn học mạng lần thứ nhất, được mệnh danh là "thần tác" (tác phẩm có ảnh hưởng cực lớn trong xã hội hiện tại) vào năm 2012 và trở thành tác phẩm được ca ngợi nhất các trang văn học mạng năm 2013.

007fiwe5ly1g1ctu5oha5j32wo1tlx6q

Sáng 23/3, Phong Yên Tận Xử chính thức khởi quay. Trương Hàn xuất hiện với trang phục thời dân quốc, để râu mọc lún phún, hoàn toàn rũ bỏ hình tượng tổng tài hào nhoáng thường thấy. Nhân vật mà anh đảm nhận trong phim này là chiến sĩ cách mạng vừa đấu trí vừa đấu dũng chống lại quân Nhật, có thể nói là mang tính thách thức khá cao vì trước nay anh chưa từng diễn thể loại này.

007fiwe5ly1g1ctuc768vj32803c0e84

3320 dzjr99 deoj8ni jpgr800x0

Nữ chính là Tiêu Tuấn Diễm - mỹ nhân gây thương nhớ một thời trong Gặp Gỡ Vương Lịch Xuyên, Pháp Y Tần Minh. Cô được đánh giá là diễn viên thực lực nên việc đóng cặp cùng Trương Hàn bước đầu tạo cho khán giả cảm giác yên tâm về chất lượng của phim.

007fiwe5ly1g1cttxfekwj32803c07wh

Phong Yên Tận Xử lấy bối cảnh năm 1937, Trương Tùng Linh (Trương Hàn) là tài năng nổi tiếng gần xa, vì tốt nghiệp ưu tú anh được tiến cử lên Đại học Bắc Kinh và cũng vì ảnh hưởng của bố mình mà anh thường phân tích vấn đề theo tư duy của người làm kinh doanh.

007fiwe5ly1g1cttvepwoj32803c07wj

Những tưởng mọi chuyện không có gì thay đổi thì vào đêm trước ngày cử hành hôn lễ, người yêu của anh bị hán gian hãm hại tan nhà nát cửa. Trương Tùng Linh ôm nỗi đau vô tận, bỏ qua tiền đồ cá nhân, quyết tâm gia nhập quân đội bảo vệ người dân, tìm lại hoà bình.

Trước mắt, phim sẽ được quay tại Hoành Điếm và Nội Mông Cổ. Công ty sản xuất là ông lớn Tencent và GPM Media (từng sản xuất phim Tương Dạ). Khán giả đang trông chờ những cảnh quay đỉnh cao cùng nội dung kịch tính từ dàn chế tác và diễn viên thực lực này.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.