• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Thần Poseidon Của Tôi': Đổi gió với chuyện tình của thần biển cả Trương Vân Long và cô sinh viên Khải Hinh

Phim ảnh

Được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mâu Quyên, tác phẩm Thần Poseidon Của Tôi do Trương Vân Long - Lý Khải Hinh đóng chính đã định ngày lên sóng là 24/3 trên kênh Mango TV.

Đây là tác phẩm giả tưởng kể về nữ sinh tài năng của trường địa chất hải dương An Phi (Lý Khải Hinh), cô yêu thầm chuyên gia nghiên cứu trẻ tuổi Mạc Lãnh, luôn mơ ước một một ngày nào đó có thể sát cánh cùng anh trở thành cặp đôi ưu tú của viện nghiên cứu.

Tuy nhiên khi giấc mơ còn chưa kịp thêu dệt thì thiếu niên đẹp trai Diệp Hải (Trương Vân Long) bất ngờ xuất hiện trong cuộc sống của cô. Anh không những mang đến xui xẻo, không chỉ làm xáo trộn mọi chuyện mà còn biến thành thần Poseidon (thần cai quản biển cả trong Thần thoại Hy Lạp), dõng dạc tuyên bố cô chính là Amphitrite - hoàng hậu biển cả của mình.

than poseidon cua toi 22

Trải qua nhiều tình huống, cô phát hiện ký ức của mình thật sự có tình cảm sâu đậm với Diệp Hải. Hoá ra trong truyền thuyết hai người thật sự là Poseidon và Amphitrite, những vị thần có chức trách bảo vệ đại dương. Hàng loạt yếu tố dí dỏm xảy ra giữa "cặp đôi biển cả" mang đến diện mạo khác biệt trong dòng phim thần tượng dành cho giới trẻ.

than poseidon cua toi 21

Trong Thần Poseidon Của Tôi, Trương Vân Long một mình đảm nhận hai vai diễn, thách thử khả năng diễn xuất với nhân vật Poseidon bản Trung Quốc.

Truyền thông đánh giá, Trương Vân Long là ngôi sao chăm tập thể dục nên có thân hình tráng kiện, giá trị nhan sắc của anh cũng vượt trội vì thế hoàn toàn phù hợp với hình tượng Poseidon. Đó là chưa kể kinh nghiệm diễn xuất được mài giũa nhiều năm giúp khán giả phần nào yên tâm khi xem phim.

than poseidon cua toi 13

than poseidon cua toi 10

than poseidon cua toi 2

than poseidon cua toi 5

An Phi do Lý Khải Hinh đảm nhậm cũng phá vỡ hình tượng nữ chính ngây thơ ngớ ngẩn mà khán giả đã ngán ngẩm. An Phi thông minh, có lý tưởng riêng cho cuộc sống của mình, sẵn lòng cống hiến vì sự nghiệp bảo vệ biển cả. Điều này cũng có nét nào đó giống nữ diễn viên Lý Khải Hinh, ngoài đời cô cũng học giỏi, hiểu biết rộng, luôn có lập trường vững vàng giữa việc học và theo đuổi sự nghiệp nghệ thuật.

Lý Khải Hinh sinh năm 1999, nhỏ hơn Trương Vân Long sinh năm 1988 tận 11 tuổi. Cô không phải là gương mặt mới trên truyền hình bởi hồi cuối năm 2014, Lý Khải Hinh nổi như cồn khi là diễn viên chính trong clip quảng cáo chúc mừng năm mới cảm động của Apple tại Trung Quốc. Ngoài diễn xuất cô nàng còn biết chơi piano, guitar, sáng tác nhạc và hội hoạ.

than poseidon cua toi 14

than poseidon cua toi 12

than poseidon cua toi 9

than poseidon cua toi 11

Trong Thần Poseidon Của Tôi, nam nữ chính có khá nhiều cảnh sủng ái ngọt ngào cũng như khoảnh khắc lãng mạn. Thế nên sự kết hợp giữa trai xinh gái đẹp Trương Vân Long - Lý Khải Hinh mang đến rất nhiều háo hức và được đánh giá cao trong lòng khán giả.

Một điều đáng nói nữa là ngoài tình yêu nam nữ phim còn khắc hoạ khía cạnh về biển để khán giả hiểu về biển, biết yêu và bảo vệ biển. Nhiều kỳ vọng "cặp đôi biển cả" này sẽ mang đến làn gió mới trên màn ảnh truyền hình.

than poseidon cua toi 15

than poseidon cua toi 8

than poseidon cua toi 1

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.