• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phim ngôn tình 'Động Cơ Tàn Khốc': Từ Khai Sính si mê Tống Thiến nhưng cô chỉ yêu La Vân Hi

Phim ảnh

Mặc dù cũng chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình như bao bộ phim khác nhưng Động Cơ Tàn Khốc của tác giả Mâu Quyên lại tạo ra nét khác biệt vì thác đề tài mới mẻ về tình yêu, sự nghiệp của các nhà khoa học.

Tác phẩm này cũng quy tụ 3 tên tuổi ăn khách hiện nay là Tống Thiến, La Vân Hi và Từ Khai Sính nên thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả.

dong co tan khoc 1

"Động Cơ Tàn Khốc" chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình của tác giả Mâu Quyên.

dong co tan khoc 2

Phim có sự góp mặt của Tống Thiến, La Vân Hi và Từ Khai Sính.

Người đẹp 32 tuổi Tống Thiến sẽ hoá thân thành nhà khoa học mới về nước tên Cừu Giai Ninh. Cô gia nhập Tập đoàn y dược nổi tiếng để làm nghiên cứu thí nghiệm.

Trong quá trình công tác, Cừu Giai Ninh quen biết Châu Tiểu Sơn. Nhân vật này do La Vân Hi thủ vai, là nhà nghiên cứu giỏi giang. Cả hai cùng tập trùng vào công trình quan trọng, làm việc bên nhau rồi dần dần nảy sinh tình cảm.

Còn Từ Khai Sính đảm nhận vai Tần Bân, một thiên tài y học có vẻ ngoài trông hơi bỡn cợt nhưng thật ra nội tâm tình cảm lại vô cùng sâu sắc. Anh tận sức tận lực theo đuổi Cừu Giai Ninh nhưng đường đến tim cô lại càng ngày càng xa.

tong thien 23

Tống Thiến hoá thân thành nhà khoa học mới về nước tên Cừu Giai Ninh.

la van hi 126

La Vân Hi là nhà nghiên cứu giỏi giang Châu Tiểu Sơn.

tu khai sinh 50

Từ Khai Sính đảm nhận vai thiên tài y học Tần Bân.

Động Cơ Tàn Khốc chính thức khai máy vào 16/12 và vẫn đang trong quá trình ghi hình. Khán giả rất trông đợi vào sự kết hợp giữa La Vân Hi - Tống Thiến bởi đây là lần đầu tiên nam ngôi sao sinh năm 1988 đóng chính trong phim truyền hình.

Trước đó nhờ vai Nhuận Ngọc trong Hương Mật Tựa Khói Sương mà tên tuổi của anh lên như diều gặp gió. Nữ thần Tống Thiến cững tương tự, qua vai Quan Bì Bì trong Kết Ái Mối Tình Của Đại Nhân Thiên Tuế, cô mới được công nhận diễn xuất sau thời gian dài đóng phim.

dong co tan khoc 7

dong co tan khoc 10

dong co tan khoc 11

Lại nói đến Kết Ái Mối Tình Của Đại Nhân Thiên Tuế, đây là phim đánh dấu chuyện tình màn ảnh trái ngang giữa Tống Thiến và Từ Khai Sính. Nhân vật Quan Bì Bì - Đào Gia Lân của cả hai vốn là một cặp đôi nhưng rốt cuộc không thành vì Đào Gia Lân ngoại tình với bạn thân của Quan Bì Bì.

phim kecc82t ai10

Đào Gia Lân của Từ Khai Sính bỏ rơi Quan Bì Bì để yêu bạn thân của cô nàng.

00e93901213fb80e06e7a0563bd12f2eb9389479

Động Cơ Tàn Khốc sẽ là lần thứ 2 bộ đôi Tống Thiến - Từ Khai Sính hợp tác nhưng lần này nhân vật của Từ Khai Sính phải theo đuổi ráo riết nhân vật của Tống Thiến. Đây coi như là sự bù đắp cho câu chuyện ngược tâm đầy "cẩu huyết" ở tác phẩm trước.

Cá nhân Từ Khai Sính cũng đang gây sốt với vai tổng tài Lăng Dị Châu phim Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi nên tác phẩm tiếp theo nhận được sự quan tâm từ công chúng.

tai sao boss muon cuoi toi 123

Từ Khai Sính được yêu thích nồng nhiệt qua vai đại boss Lăng Dị Châu.

tai sao boss muon cuoi toi lostbird vn 123

tai sao boss muon cuoi toi lostbird vn 20

Có thể nói với nội dung đặc sắc, sự kết hợp mới mẻ cũng như độ ăn khách của các diễn viên, Động Cơ Tàn Khốc dự kiến sẽ tạo nên thành công khi đến ngày công chiếu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.