• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

Ba phim Hoa ngữ hot cùng lên sóng tháng 10: Bạn chọn xuyên không, huyền huyễn hay tình cảm đô thị?

Giải trí

Tháng 10 tới có không ít bộ phim Hoa ngữ sẽ được ra mắt khán giả , trong đó ba bộ phim dưới đây giành được nhiều sự quan tâm từ phía khán giả nhất.

Vũ Động Càn Khôn Băng Tâm Tại Ngọc Hồ

1

Trong tháng 9 vừa qua, phần 1 của Vũ Động Càn Khôn đã khép lại với cái kết dở dang để chờ đợi phần tiếp theo được lên sóng trong tháng 10 này. Tuy rằng tác phẩm này có thể coi là một bộ phim "bom tấn" truyền hình vì sở hữu cả đạo diễn lẫn dàn diễn viên nổi bật, thế nhưng rating phần 1 lại không được như mong đợi.

4

5

Phản ứng của khán giả đối với Vũ Động Càn Khôn cũng không mấy mặn mà. Bộ phim không được lòng fans nguyên tác bởi nội dung bị thay đổi khá nhiều. Nhiều người cho rằng diễn xuất của Dương Dương khiến cho tính cách của nhân vật Lâm Động bị bóp méo. Thế nhưng ngoài nam chính ra thì những diễn viên nổi bật khác là Trương Thiên Ái, Vương Lệ Khôn và Ngô Tôn cũng không gây được ấn tượng gì.

3

2

Bộ phim thất bại một phần do đối với những bộ phim lớn như thế này, hầu hết yêu cầu của mọi người đều rất cao và khắt khe. Đa số những bộ phim "bom tấn" truyền hình được tuyên truyền rầm rộ đều rơi vào cảnh "bong bóng xì hơi" như vậy. Phần 2 sẽ được lên sóng với khán giả vào ngày 11/10 tới, hi vọng rating bộ phim lần này khá khẩm hơn.

Song Thế Sủng Phi 2

9

Vào năm ngoái, bộ phim Song Thế Sủng Phi đã lên sóng phần 1 và giành được nhiều tình cảm từ người xem. Tác phẩm khiến tên tuổi của nam chính Hình Chiêu Lâm ngày càng phổ biến hơn với công chúng.

6

Chuyện tình của cô nàng đến từ thời hiện đại Khúc Tiểu Đàn (Lương Khiết thủ vai) và Bát vương gia Mặc Liên Thành tưởng chừng không có gì mới mẻ. Thế nhưng vẫn thu hút được người xem vì nhịp phim vui vẻ và những khoảnh khắc ngọt ngào của nam nữ chính.

8

Nội dung của phần 2 này trở lại khoảng thời gian trước khi nữ chính quen biết Mặc Liên Thành, cô nàng đã quên hết ký ức trước kia nhưng nam chính thì vẫn mang theo ký ức trước đó. Hai người lại tiếp tục tiền duyên, thế nhưng lần này lại có sự xuất hiện của kẻ thứ ba khiến tình cảm của cả hai gặp không ít sóng gió.

7

Người hâm mộ bộ phim đang rất mong đợi phần tiếp theo này, bộ phim sẽ được phát sóng vào ngày 27 tháng 10 tới.

Thời Đại Khởi Nghiệp

10

Vài năm gần đây, những bộ phim nói về đề tài khởi nghiệp của lớp thanh niên trẻ không nhiều. Trong đó có thể kể đến tác phẩm gần đây là Vì Em Anh Nguyện Yêu Cả Thế Giới giành được lời khen không ngớt từ phía khản giả.

11

14

Điểm lại một loạt tên tuổi của diễn viên chính gồm có Hoàng Hiên, Chu Nhất Vi, Tống Dật, tất cả đều là diễn viên thuộc phái thực lực. Tuy nhiên, khi nhìn đến cái tên nữ chính là Angela Baby thì không ít người tỏ ra quan ngại liệu cô nàng có kéo tụt dàn thực lực kia xuống hay không.

12

13

Thời Đại Khởi Nghiệp kể về những thanh niên trẻ trên con đường thực hiện đam mê của mình trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Bộ phim đan xem cả những vấn đề gần gũi trong cuộc sống, thêm vào đó là chút tình cảm nam nữ khiến tác phẩm càng thêm phần hấp dẫn. Phim sẽ lên sóng vào ngày 12/10 này trên hai đài Triết Giang và Đông Phương.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.