• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bằng chứng cho thấy La Vân Hi - Trần Phi Vũ sẽ thành đôi trong phim đam mỹ mới: Chưa gì đã có tên couple

Phim ảnh

Tin đồn La Vân Hi và đàn em kém 12 tuổi Trần Phi Vũ đóng cặp trong phim đam mỹ chuyển thể Husky và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn bắt đầu râm ran trong cộng đồng mạng từ hồi 11 - 12/12/2019.

Đến nay 27/12, khi chỉ còn vài ngày nữa là bước sang năm mới 2020, hàng loạt blogger giải trí tiếp tục lan truyền thông tin, khiến các mọt phim đứng ngồi không yên.

Từ đây nhiều người tìm đến blogger uy tín hơn để tìm hiểu kỹ càng. Blogger này cũng đưa ra xác nhận rằng La Vân Hi vào vai Sở Vãn Ninh, Trần Phi Vũ vào vai Mặc Nhiên.

Cả hai sẽ trở thành cặp đôi chính trong Husky và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Phim đồng thời được đổi tên thành Thiên Hạ Ai Xứng Với Bạch Y do Tencent đầu tư sản xuất và phát sóng.

Nguyên văn của blogger như sau:

"Rất nhiều người hỏi tôi về dự án Husky và Sư Tôn Mèo Trắng Của Hắn.

Xin xác nhận rằng diễn chính là La Vân Hi (vai Sở Vãn Ninh), Trần Phi Vũ (vai Mặc Nhiên), ngoài ra còn có các diễn viên nổi tiếng thuộc tuyến trên nữa.

Từ lâu nghe nói La Vân Hi là người được chọn mà bên sản xuất xem trọng. Trần Phi Vũ thì tôi có chút không ngờ, gần đây có một vài vụ chọn lựa nhân vật khiến tôi thấy có chút huyền ảo, nhưng cũng có thể thấu hiểu, bởi lẽ hiện tại đam mỹ chuyển thể quả thực mang nguồn nhiệt lớn thế nên có thể tìm được những diễn viên ở thời kỳ đang lên có nhiệt độ, mà tôi không biết khi nào sẽ có hạn chế.

Bộ này được đầu tư lớn, tạo hình phim tiên hiệp cũng sẽ rất phóng khoáng tự nhiên. Thông tin trước mắt là vậy nhé. Đại khái tháng 4 khai máy.

Blogger uy tín xác nhận La Vân Hi - Trần Phi Vũ hợp tác trong phim đam mỹ chuyển thể.

Sở dĩ nói blogger này uy tín là vì hồi 27/8, blogger xác nhận Ngô Diệc Phàm - Dương Tử là cặp diễn viên được ấn định cho Trâm Trung Lục (sau đó đổi tên thành Thanh Trâm Hành). Thời điểm bấy giờ, blogger không quên nhấn mạnh đây là thông tin cực kì chính xác. Đến 14/11, đích thân Ngô Diệc Phàm - Dương Tử đăng Weibo giới thiệu vai diễn của mình.

Chưa kể, đây là blogger đưa tin độc quyền đầu tiên những màn hợp tác gây bão khác như Ngô Thiến - Trương Tân Thành phim Lê Hấp Đường Phèn, Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác phim Hữu Phỉ, v.v...

Chính vì những lần đưa tin chuẩn xác trên mà trong mỗi đợt tin đồn phim ảnh gây nhiễu loạn cộng đồng mạng, các thành viên trong chuyên trang phim ảnh Douban cũng như người dùng Weibo đều lựa chọn tin tưởng blogger này. Hiện tại, thông tin hợp tác giữa mỹ nam sinh năm 1988 La Vân Hi và ngôi sao sinh năm 2000 Trần Phi Vũ cũng nhận được sự tin tưởng tương tự.

Một số cư dân mạng bắt đầu đặt tên cho couple này như Phi Vân Chi Hạ (dưới đám mây bay), Phi Vân Tại Thiên (mây bay trên trời), Phi Thượng Vân Tiêu (bay lên mây xanh), v.v...

Người hâm mộ đôi bên hiện đang chờ thông báo chính thức từ các diễn viên cũng như nhà sản xuất. Trước mắt động thái của người hâm mộ là nói không với tin đồn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.