• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Boss Muốn Cưới Tôi': Cười ná thở với 36 kế câu dẫn của nữ chính khi chồng hờ mất trí nhớ

Phim ảnh

Sáng 29/1, từ khoá "Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi tăng thêm tập phim" chễm chệ ở top 5 thanh tìm kiến nóng hổi của Weibo. Lý do là vì đơn vị phát hành quyết định phát sóng liên tiếp 3 tập vào thứ 5 tuần này thay vì định kỳ 2 tập như trước đây.

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi vốn là tác phẩm ăn khách mới, được ví như món tráng miệng tinh thần mà ai cũng thích nên thông báo này lập tức khiến cộng đồng mạng hồ hởi, tiếp tục bàn tán rôm rả, đẩy mạnh độ nổi tiếng của phim.

tai sao boss muon cuoi toi 27

"Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi" được ví như món tráng miệng tinh thần mà ai cũng thích

tai sao boss muon cuoi toi 6

Lại nói, mặc dù phim chỉ mới chiếu đến tập 8 nhưng các tình tiết ngọt ngào cũng như ngược tâm đã có đủ. Tuy nhiên, nếu tinh ý một chút, khán giả sẽ phát hiện, chuyện Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) bị tai nạn mất trí nhớ rồi tỏ ra lạnh lùng, thay đổi sắc mặt 180 độ với cô vợ Hạ Lâm (Vương Song) thực chất chỉ là... phép biến hoá đầy ngọt ngào khác của biên kịch mà thôi!

Lăng Dị Châu vốn là tổng tài bá đạo, không cho Hạ Lâm mặc đồ hở hang, không cho thân thiết với người đàn ông khác, 10 giờ tối phải về đến nhà, mọi hành động cử chỉ với đối phương đều nuông chiều hết mực và mang tính chiếm hữu vô cùng cao.

tai sao boss muon cuoi toi 26

Chiếc đầm trắng do Boss Lăng chọn cho Hạ Lâm hoàn toàn là kiểu thanh lịch và quan trọng là không hề hở hang.

tai sao boss muon cuoi toi 25

Boss Lăng luôn có tính chiếm hữu rất cao với cô bé "Mộc Mộc" của mình.

Nào ngờ nói mất trí nhớ là mất trí nhớ nhưng lạ là ai cũng nhớ chỉ quên mỗi Hạ Lâm. Kiểu mất trí nhớ ngộ nghĩnh này thật sự khiến khán giả bật cười hoài nghi, tuy nhiên một khi boss đã dám dùng thì cô nàng tiểu bạch thỏ ngây ngô Hạ Lâm cũng hoàn toàn tin.

Cô nàng vạch ra hàng loạt kế hoạch giúp boss tìm lại ký ức, thậm chí tham khảo luôn bí kíp từ cuốn "36 kế theo đuổi con trai" để thu phục trái tim người đàn ông lạnh lùng này.

tai sao boss muon cuoi toi 52

Hạ Lâm tham khảo bí kíp thả thính từ cuốn "36 kế theo đuổi con trai".

Kế 1: Đẩy đưa tình nồng ý đậm

Để làm tan chảy vẻ ngoài băng giá của Lăng tổng, dĩ nhiên Hạ Lâm không ngoại uốn éo thốt ra câu nói sặc mùi ngôn tình: "Từ lần đầu tiên gặp anh, em đã phát sốt rồi. Anh biết vì sao không. Vì những ai trúng tiếng sét ái tình cũng có thân nhiệt 38 độ hết".

tai sao boss muon cuoi toi 54

Kết quả là boss "dằn mặt" kêu im miệng. Thiết nghĩ, thái độ này không hề chán ghét, chỉ là boss sợ mình không trụ vững thôi!

tai sao boss muon cuoi toi 57

Kế 2: Phô dáng quyến rũ, khoe chân nuột nà

Nói lời tình ý không xong, Hạ Lâm tiếp tục dùng ngôn ngữ cơ thể. Cô nàng trang trí bong bóng lẫn hoa hồng lãng mạn, phô dáng quyến rũ trên chính chiếc giường của boss.

tai sao boss muon cuoi toi 55

Nào ngờ cảnh đẹp như mơ này vì boss dị ứng mà tan nát hết thảy. Thế là kế hoạch 2 không thành còn giúp cô nàng đối thủ được dịp lấy lòng Lăng tổng.

tai sao boss muon cuoi toi 56

Kế 3: Chinh phục bao tử chính là chinh phục trái tim

Sau nhiều lần chinh phục boss thất bại, Hạ Lâm quyết định tấn công vào con đường ăn uống của Lăng Dị Châu. Chỉ mới 5 giờ sáng nhưng cô nàng đã sắn tay áo xuống bếp hầm canh tẩm bổ cho anh.

tai sao boss muon cuoi toi 59

Nào ngờ canh không những không bổ mà còn đắng như cà phê, đến cô nàng có phải phỉ nhổ món canh mình nấu.

tai sao boss muon cuoi toi 60

Kế 4: Lợi dụng đo quần áo để sờ soạng thân mật

Quỷ kế lần này là do Sở Viêm - bạn thân của Lăng tổng - bật mí nên Hạ Lâm rất hào hứng áp dụng. Nửa đêm nửa hôm, cô nàng xông vào phòng riêng của boss đòi lấy số đo may quần áo mới. Mục đích là để sờ soạng, động chạm da thịt, thắt chặt tình cảm quá khứ.

tai sao boss muon cuoi toi 61

tai sao boss muon cuoi toi 62

Nếu là Lăng tổng trước đây, chắc chắn chiêu này của Hạ Lâm đã thành công, vị đại boss sẽ vui như trẩy hội khi người đẹp tự dâng tới trước mặt mình. Nhưng hiện tại, boss lạnh lùng, boss xa cách, boss hờ hững đẩy cô ra, yêu cầu dứt khoát lấy số đo tại chỗ trợ lý của anh.

tai sao boss muon cuoi toi 63

Kế 5: Áo ngủ sexy trí mạng

Trước khi mất trí nhớ, Lăng Dị Châu chỉ hận không thể hét to với thế giới rằng Hạ Lâm chính là vợ của anh. Nay anh quá lãnh khốc vô tình, đến mức Hạ Lâm chơi chiêu trí mạng là mặc áo ngủ ngắn cũn cỡn, đẩy đưa uốn éo đầy sexy mà anh vẫn không hề dao động.

tai sao boss muon cuoi toi 64

tai sao boss muon cuoi toi 66

Đại boss thậm chí còn nổi cáu, đẩy cô nàng ra khỏi nhà, khóa chặt cửa không thương tiếc. Đây cũng là lúc trái tim anh nóng như lửa đốt vì không biết cô đi đâu về đâu, gọi điện huy động trợ lý đến tìm kiếm.

tai sao boss muon cuoi toi 67

Khi thấy Hạ Lâm say xỉn về nhà lúc 12 giờ đêm, anh không khống chế và tiếp tục nặng lời, khiến cô khóc nức nở, thổ lộ hết mọi tình cảm.

tai sao boss muon cuoi toi 53

Trước đây, nam chính cứ luôn ngọt ngào với nữ chính, lừa cô nàng kết hôn với mình xong thì chủ động tấn công ôm hôn, thậm chí là làm xong chuyện "ván đã đóng thuyền".

Hiện tại chồng hờ mất trí nhớ đột ngột khiến Hạ Lâm phải theo đuổi ngược lại, để cô nàng thổ lộ hết mọi tâm tư tình cảm. Như vậy chuyện Lăng tổng mất trí nhớ chỉ là cái cớ khéo léo để xoay chuyển tình thế, cảnh ngược tâm hoá ra ẩn chứa hàng loạt mật ngọt chết người.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.