• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Cùng là tổng tài bá đạo nhưng Lăng Dị Châu cao thủ hơn Phong Đằng nhờ 6 tuyệt chiêu tán gái này

Phim ảnh

Mặc dù chỉ là phim chiếu mạng nhưng tác phẩm Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi do Từ Khai Sinh - Vương Song đóng chính đang nhận được sự yêu thích nồng nhiệt từ khán giả. Lý do là vì phải lâu lắm rồi đề tài tổng tài - tiểu bạch thỏ mới được khai thác một cách mượt mà như thế.

Có một thời, người người nhà nhà đều say mê câu chuyện thú vị của Boss Phong Đằng và cô nàng Sam Sam trong Bữa Trưa Tình Yêu rồi cả phản ứng hoá học ngọt ngào giữa Boss Phong Đằng và Bối Vi Vi trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.

sam sam

Đại Boss Phong Đằng và cô nhân viên văn phòng Tiết Sam Sam.

yeu em

Tiêu Nại đại thần của làng game và người đẹp Bối Vi Vi.

Nay mối quan hệ vui nhộn, lãng mạn giữa Lăng Dị Châu - Hạ Lâm một lần nữa khiến bao trái tim điếu đổ. Tuy nhiên không phải cứ xoay quanh câu chuyện đại boss là sẽ thành công. Mỗi phim đều phải có tình tiết đặc biệt mới khơi gợi được niềm yêu thích từ công chúng.

Với Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi, điều thú vị nhất chính là bí kíp thả thính của nam chính Lăng Dị Châu mà đến nữ chính cũng như khán giả đều không ngờ tới.

tai sao boss muon cuoi toi 12

Đại Boss Lăng Dị Châu và nữ diễn viên tuyến 18 Hạ Lâm.

Sắp đặt bệnh án "khủng bố" để nữ chính xem mình là vị cứu tinh cuối cùng

Mở màn tập 1, nữ chính Hạ Lâm đã phải buồn tủi biết bao nhiêu khi hay tin mình mắc bệnh hiểm nghèo. Ở tuổi 21, sức trẻ phơi phới, sự nghiệp lại đang trên đà phát triển nhưng vận đen ập tới khiến cô muốn sụp đổ hoàn toàn.

May thay, trong lúc tuyệt vọng Hạ Lâm nhìn thấy bệnh án của Lăng Dị Châu - người duy nhất có tuỷ phù hợp để cô nàng cấy ghép.

tai sao boss muon cuoi toi 43

Hạ Lâm xúc động ngất xỉu khi biết tin mình bị bệnh hiểm nghèo.

Thế là, bằng mọi chiêu thức quỷ quyệt như giả vờ làm thành viên câu lạc bộ thể thao VIP, người quen xa của boss Lăng, nhân viên vệ sinh văn phòng hay thậm chí là tình nhân mang bụng bầu vượt mặt, Hạ Lâm đều áp dụng triệt để nhằm có cơ hội thân thiết, trao đổi về việc ghép tuỷ với cứu tinh của đời mình.

tai sao boss muon cuoi toi 44

Cô nàng giả làm thai phụ đòi Boss Lăng Dị Châu chịu trách nhiệm.

Tuy nhiên mọi chuyện đâu có dễ dàng thực hiện như vậy, phải sau 5 lần 7 lượt gặp trắc trở, Hạ Lâm mới nhận được cái gật đầu của Lăng Dị Châu. Ngược lại, điều kiện trao đổi với đối phương chính là: "Chúng ta kết hôn đi".

tai sao boss muon cuoi toi 341

Boss Lăng Dị Châu: "Chúng ta kết hôn đi".

tai sao boss muon cuoi toi 42

Hạ Lâm: "Hả???"

Thưở ban đầu, khán giả ai cũng tin rằng Lăng Dị Châu vì muốn tránh sự hối thúc của bà nội mới nhanh chóng cưới vợ làm lá chắn nhưng sự thật là chính anh đã dụ Hạ Lâm vào tròng vì thích cô nàng từ lâu.

Thời điểm cả hai tá túc ở một khách sạn, chính Lăng Dị Châu thừa nhận anh đã lừa cô vụ bệnh án nhưng tiếc rằng Hạ Lâm ngủ thiếp đi và hoàn toàn không nghe thấy.

Anh hùng cứu mỹ nhân, giúp nữ chính thắng thế trước thói hống hách của người yêu cũ

Người ta nói kim cương chính là bạn của mọi cô gái, muốn lấy lòng ai đó chỉ cần tặng cho họ kim cương. Boss Lăng Dị Châu - tinh anh hàng đầu của đất Cảng Đông - đâu chỉ mang đến cho Hạ Lâm bộ trang sức kim cương tuyệt đẹp mà còn giúp cô nàng dạy cho người yêu cũ bài học nhớ đời.

tai sao boss muon cuoi toi 26

Khoảnh khắc Lăng Dị Châu đích thâm đeo vòng cổ kim cương cho Hạ Lâm.

Hạ Lâm vốn bị người yêu phản bội, không ngờ lúc đi tiệc cùng Dị Châu lại gặp kẻ xấu xa này. Những tưởng hắn là người có lỗi biết xấu hổ mà tránh mặt đi nhưng không ngờ còn phối hợp với cô bồ mới huênh hoang hống hách trước Hạ Lâm. Hậu quả là bị Lăng tổng tài bức ép đến mức suýt tổn hại danh dự của bố mình và mất một khoản tiền lớn.

tai sao boss muon cuoi toi 46

Lăng Dị Châu không chỉ giúp Hạ Lâm giải vây mà còn dạy cho kẻ xấu 1 bài học nhớ đời.

Dù Lăng Dị Châu là tổng tài cao cao tại thượng, Hạ Lâm chỉ là diễn viên tuyến 18 nhưng anh vẫn hết lòng chở che cho cô, lý do là vì: "Cho hôn nhân giữa chúng ta chỉ là giao dịch, anh cũng nhất định làm tròn nghĩa vụ của một người chồng".

tai sao boss muon cuoi toi 45

Vậy đấy, boss tặng lễ phục tuyệt đẹp, tặng trang sức đắt tiền, giải quyết tình huống khó xử, đích thân đưa về nhà rồi còn nói lời ngọt ngào như thế, là do boss tốt bụng hay boss có ý đồ "thả thính dài hạn" với Hạ Lâm đây?

Bí kíp cua gái cực mạnh là khoe body hấp dẫn sau bộ vest lịch lãm

Làm nghề tổng tài thì ngoài vest ra boss Lăng cũng chỉ có thể mặc vest mà thôi! Và nếu không mặc đồ vest, người đàn ông thông minh này sẽ mặc "đồ da" - tức là ngực trần quấn khăn - nhằm quyến rũ nữ chính.

tai sao boss muon cuoi toi 47

tai sao boss muon cuoi toi 20

Đương nhiên thính cực mạnh này khiến Hạ Lâm phải liêu xiêu, cô nàng thiếu khống chế bày tỏ: "Nam sắc trước mặt thế này tôi sợ mình không trụ vững". Mọi phản ứng hoá học sắp bắt đầu thì cô gái yêu thích Dị Châu xông thẳng vào phòng, phá hỏng cảm xúc của cả hai.

Tuy nhiên chuyện gì tới cũng sẽ tới, sau bao phen "kính nhau như khách" ở hai phòng khác nhau trong cùng một nhà, thì lúc nằm cùng một giường trong một phòng khách sạn, cô nàng đã thuộc về vị tổng tài anh tuấn.

tai sao boss muon cuoi toi 32

tai sao boss muon cuoi toi 17

Nếu khán giả để ý sẽ thấy Lăng Dị Châu cao tay ở chỗ đường đường chính chính dụ cô nàng đi tắm, cô nàng không đi tắm thì lôi cô nàng ngồi trên giường, một tay tháo bỏ khăn tắm quăng thật xa bất chấp Hạ Lâm ngại ngùng.

Lúc thấy cô nàng đề phòng liền giả vờ nói rằng "Anh sẽ không làm gì em đâu" rồi nhắm mắt ngủ như một quân tử. Nhưng khi cô nàng cựa quậy liền lấy cớ phiền toái rồi ôm đối phương thật chặt. Sáng hôm sau chuyện đã là "gạo nấu thành cơm".

Tạo tài khoản Weibo mang tên "Kiếm Tiền Nuôi Mộc Mộc"

Vì muốn giúp Lăng Dị Châu giải quyết tin đồn tình ái cô đề nghị anh tự mình đính chính trên Weibo cá nhân. Nào ngờ boss không có lấy một tài khoản cũng chẳng quan tâm đến cái gọi là mạng xã hội. Dẫu vậy để chiều lòng Lăng phu nhân, anh đã tạo một Weibo mang tên "Kiếm Tiền Nuôi Mộc Mộc".

Lại nói đến chữ Mộc Mộc, trong tiếng Hoa nếu hai chữ mộc ghép lại sẽ tại thành chữ Lâm. Lăng Dị Châu muốn dùng cách thức đặc biệt nhất để gọi tên Hạ Lâm nên đã dùng hai từ Mộc Mộc đong đầy yêu thương như thế.

51265913 2279560482369882 9073869301932359680 n

Tài khoản "Kiếm Tiền Nuôi Mộc Mộc" mà boss Lăng Dị Châu lập nên vì cô nàng Hạ Lâm.

"Kiếm Tiền Nuôi Mộc Mộc" là Weibo thật, tính đến ngày 28/1 khi Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi chiếu được 8 tập, tài khoản đã đạt hơn 70.000 lượt theo dõi. Từ nơi lập ra để boss đình chính tin đồn, nay nội dung của nó là khoe vẻ đẹp trai của boss, khoe em cún Samoyed anh tặng cho Mộc Mộc và dĩ nhiên là khoe chiếc cà vạt đầy tâm ý của cô.

Chiều chuộng, giúp đỡ, hy sinh khiến cô nàng rơi vào lưới tình

Ai cũng biết Lăng Dị Châu rất ghét ăn ớt nhưng từ ngày sống chung với Hạ Lâm, anh có thể vì cô mà ăn ngon lành món cay xé lưỡi này. Đại boss mỗi sáng cũng chỉ uống cà phê nhưng hoàn toàn phá lệ uống sữa và cốc sữa đó còn cố ý uống bằng ly của cô.

Những lần Hạ Lâm gặp rối trong công việc như bị bẩn quần áo giới hạn, bị kẹt trong nhà kho với anh chàng đồng nghiệp Sở Viêm hay bị sàm sở trên phim trường, Lăng Dị Châu đều dùng quyền lực của mình ứng cứu. Anh thậm chí hi sinh 1% cổ phần công ty để huỷ dự án phim cô đang đóng, chóng dứt tình trạng "rơi vào miệng sói".

tai sao boss muon cuoi toi 50

Mặc dù không muốn nuôi chó trong nhà nhưng Lăng Dị Châu vẫn phá lệ vì Hạ Lâm, thậm chí có "cục bông trắng" Eleven ăn đêm.

Lăng Dị Châu không thích tổ chức sinh nhật, không muốn nuôi chó vẫn nuông chiều để Hạ Lâm làm những việc đó. Rất nhiều, rất nhiều việc, anh chỉ phá lệ vì cô, khiến cô không tự chủ được yêu anh. Để rồi khi anh gặp tai nạn mất trí nhớ cô luôn cố gắng tạo dựng tình huống để anh hồi phục, dày công "thả thính", chăm sóc từng ly từng tí, cho anh thấy tình cảm của cô với anh rõ ràng đến nhường nào.

Mất trí nhớ, thử thách tình cảm ngược nhưng mà ngọt

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi đã phát sóng được 8 tập, tình tiết phim bắt đầu đi vào giai đoạn ngược tâm, Lăng Dị Châu sau khi gặp nạn liền không nhớ Hạ Lâm là ai. Anh lạnh lùng với cô, nói nhiều câu tàn nhẫn, thậm chí khoá cửa nhốt cô bên ngoài.

tao sao boss muon cuoi toi 51

Đến 12 giờ đêm, khi Hạ Lâm tỉnh rượu quay về nhà anh tiếp tục nặng lời đến mức cô khóc đẫm nước mắt, thổ lộ hết tình cảm của mình. Khán giả đang hoài nghi, phải chăng đây là một cú lừa, đại boss của tập đoàn Lăng thị đang giả vờ mất trí nhớ để thâu tóm tâm tư của cô nàng.

tai sao boss muon cuoi toi 53

Nếu đây là sự thật, Lăng Dị Châu quả nhiên là một cao thủ chuyên nghiệp, khiến cô nàng không biết gì về mình vì bệnh án mà chủ động nhảy vào vòng tay, sa lưới tình đến không thể thoát ra được.

tai sao boss muon cuoi toi 41

Cùng xem những tập tiếp theo vào thứ 5 hàng tuần trên Sohu TV để thấy rõ bí kíp cưa đổ người trong mộng và cưới vợ liền tay của Lăng Dị Châu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.