• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

'Boss Muốn Cưới Tôi' tập 10: Lăng Dị Châu tung 'thính' nơi công cộng khiến dân tình giật mình thon thót

Phim ảnh

Trước khi tập 9, 10 và 11 phát sóng vào tối nay 31/1, ê-kíp Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi tiếp tục "câu dẫn" khán giả bằng những diễn biến vui nhộn trong phim.

Theo đó, diễn biến đáng chú ý trong tập 10 chính là cảnh nữ chính Hạ Lâm (Vương Song đóng) cùng tham gia một chương trình tạp kĩ với "đại boss" của làng phim ảnh Sở Viêm (Dị Bách Thần đóng).

Tại đây, cô bắt buộc phải chơi trò đối ứng, nghĩa là gọi điện cho bất kì một ai, hỏi họ bất kì câu hỏi nào để đưa ra câu trả lời trùng khớp với từ khoá của chương trình.

Lăng Dị Châu tung "thính" nơi công cộng, để lộ mối quan hệ không đơn giản với cô nàng Hạ Lâm.

Không sớm không muộn, điện thoại của Đại boss Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính đóng) trùng hợp lại gọi đến nên Hạ Lâm không thể không bắt máy và phát loa ngoài.

Khi cô hỏi "Em đang xem một bộ phim điện ảnh, nữ chính và nam chính lần lượt nói 3 từ. Anh đoán xem đó là gì", Lăng tổng tài thông minh chẳng thèm trả lời ngay mà ra điều kiện "Đoán đúng thì được gì hay ho nào?".

"Mộc Mộc" Hạ Lâm liền qua loa phản ứng: "Cái chắc chắn không khiến anh thất vọng, được chứ?". Dĩ nhiên, đại boss nắm phần thắng lợi liền giở trò "phúc hắc", nói ra 3 từ trong đáp án mà 3 từ đó một công đôi việc có thể áp dụng để tỏ tình với cô luôn: "Mộc Mộc, anh yêu em".

screen shot 2019 01 31 at 11 52 17 am

Hạ Lâm hỏi đố đại boss khi anh không trùng mà hợp gọi vào số của cô.

screen shot 2019 01 31 at 11 51 37 am

Mọi chuyện trở nên lúng túng vì phải phát loa ngoài.

screen shot 2019 01 31 at 11 52 09 am

Người đàn ông bên kia đầu dây vô cùng thoải mái tung "thính".

screen shot 2019 01 31 at 11 50 59 am

Gương mặt thể hiện rõ sự hứng thú.

screen shot 2019 01 31 at 11 51 20 am

Biểu cảm thoả mãn khi tỏ tình vui vẻ với nữ chính.

Lúc này, không khí trường quay có gì đó sai sai, mọi người xung quanh cảm thấy mối quan hệ giữa Hạ Lâm và người bên kia đầu dây không hề bình thường. Hơn nữa giọng nói ấy lại có phần khá quen thuộc, bởi vì hầu hết mọi người ở đó đã từng tiếp xúc qua với Lăng Dị Châu.

Khán giả đoán rằng, theo đà tung "thính" bất chấp này, mối quan hệ vợ chồng giữa anh và Hạ Lâm sẽ bị bại lộ. Hợp đồng hôn nhân 2 năm của cả hai có thể không giấu được nữa rồi!

"Cái trùng hợp trong cú gọi điện thoại có có thể do người nào đó tạo ra á".

"Ha ha ha ha, Lăng boss có thể là Cục trưởng truyền hình luôn ấy chứ, vì muốn công khai mối quan hệ mà chơi chiêu tới bến chăng?".

"Tôi đoán vụ này boss lại giở trò".

"Siêu cấp ngọt ngào thế này quả nhiên không uổng công đợi chờ mà".

"Tối nay cuối cùng cũng được chết trong hủ đường của hai người rồi".

Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi sẽ phát sóng thứ năm hàng tuần trên Sohu TV. Vì phim đang là hiện tượng mới nên tối nay 31/1, khán giả được thưởng thức liên tiếp ba tập 9, 10 và 11 thay vì 2 tập như ấn định ban đầu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.