• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Hết 'khẩu nghiệp' hại nữ chính khóc tơi tả, đại boss Lăng Dị Châu hồi phục trí nhớ bù đắp nụ hôn cháy bỏng

Phim ảnh

Sáng 30/1, ê-kíp phim Tại Sao Boss Muốn Cưới Tôi khiến dân tình vui như trẩy hội khi "nhà hàng" đoạn clip ngắn đầy nóng bỏng, hé lộ tình tiết đặc biệt nhất trong tập 9 sẽ phát sóng tối 31/1.

Theo đó, đại boss Lăng Dị Châu (Từ Khai Sính) dường như đã hồi phục trí nhớ, thỏ thẻ với cô vợ đáng yêu Hạ Lâm (Vương Song) bằng những lời lẽ hết sức mùi mẫn.

"Lăng Dị Châu quen thuộc mà em biết nghe được những lời tỏ tình của bà Lăng thế này đã chuyển lời với anh rằng anh ấy rất vui mừng. Nhưng... lời tỏ tình vẫn nên để cho đàn ông bọn anh nói".

Cảnh tỏ tình nóng bỏng của Lăng Dị Châu và "Mộc Mộc" Hạ Lâm.

Thời khắc Hạ Lâm nghe được câu này đã kích động hỏi Lăng Dị Châu: "Anh nhớ lại rồi sao?". Đáp lại, vị tổng tài điển trai thâm tình nhìn thẳng vào mắt cô: "Anh yêu em. Mộc Mộc, anh yêu em nhiều hơn những gì em tưởng tượng".

Tiếp theo, anh không phí nhiều lời mà dùng hành động chứng minh tình yêu của mình, nào là ôm, nào là hôn, nào là cùng "lăn lộn" trên giường và loạt khoảnh khắc mà không cần miêu tả khán giả cũng hiểu đó là gì.

screen shot 2019 01 30 at 3 23 40 pm

screen shot 2019 01 30 at 3 29 53 pm

screen shot 2019 01 30 at 3 29 17 pm

Dĩ nhiên, phản ứng hoá học vô cùng mạnh mẽ này của cặp đôi đã tạo nên cơn sốt trong lòng khán giả. Vì sau bao ngày ngược tâm, cả hai cuối cùng cũng đã hoà thuận, tiếp tục hạnh phúc ngọt ngào.

"Hồi phục trí nhớ rồi tiếp tục sủng đi".

"Hahahaha thứ năm này Từ Khai Sính liệu mà xem cảnh giường chiếu của anh đi".

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa, ngoài hét cái này thì tôi có thể nói được gì nữa đây".

"Ghẹo nhau hoài nha, chết mất thôi".

"Aaaaaa, ngọt quá, trái tim thiếu nữ của em phải làm sao đây, aaaaaaaaa, nam chính đẹp trai quá, cơ mà cái mền hoa hoè ngộ ghê ha".

"AAAAA, tôi kích động không nói nên lời không, tại sao hôm nay không phải thứ năm nhỉ".

Ai cũng biết cuối tập 8, Hạ Lâm mặc áo ngủ táo bạo để quyến rũ Lăng Dị Châu, giúp anh nhớ lại tình cảm của cặp đôi trước khi mất trí nhớ. Nào ngờ, boss lạnh lùng xa cách đến mức khoá trái cửa, nhốt cô nàng bên ngoài suốt cả đêm.

tai sao boss muon cuoi toi 64

tai sao boss muon cuoi toi 67

Đến khi anh không thấy cô đâu, sốt ruột gọi điện cho trợ lý đi tìm kiếm thì Hạ Lâm nồng nặc mùi rượu trở về nhà. Cô cô đơn đứng giữa không gian im ắng hồi tưởng lại giây phút vui vẻ trước đây. Lúc này, boss chưa ngủ, bắt được cô nàng chất vấn: "Bỏ đi không nói lời nào, uống say rồi mới về. Cô làm bà Lăng thế đấy à?".

Khi cô nói mình bị ruồng rẫy, đợi anh tìm bến đỗ khác sẽ đi thì boss tiếp tục nặng lời: "Sao? Cô không phải diễn viên à? Mới diễn được mấy ngày đã không chịu nổi rồi sao? Ấm ức lắm à?".

tai sao boss muon cuoi toi 52

Chính câu trách móc đầy "khẩu nghiệp" này đã khiến Hạ Lâm khóc như trời đổ mưa, ướt đẫm cả phần áo của Lăng Dị Châu. Khán giả theo dõi cảnh phim cũng đau lòng thay nữ chính. Tuy nhiên, hơn 1 phút nóng bỏng của tập 9 đã đập tan mọi đau khổ của tập 8. Khán giả tiếp tục chìm trong biển tình của cả hai trong 3 tập tiếp theo vào ngày 31/1.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.