• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Cảnh hậu trường loạt phim tiền truyện của 'Game of Thrones' hé lộ nhiều thông tin quan trọng

Phim ảnh

Tin vui cho fan của Trò Chơi Vương Quyền là phần tiền truyện với bối cảnh ít nhất 4000 năm trước các sự kiện diễn ra trong Game of Thrones đã đang được quay, hiện tại đoàn làm phim đang cắm trại ở Gaeta thuộc vùng Lazio, Ý.

Trong một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ có thể dễ dàng thấy được đội ngũ diễn viên với trang phục cổ trang đang quay cảnh phim trên một chiếc thuyền nhỏ, điều đáng chú ý chính là một gia huy lạ trên cờ hiệu và cũng được chạm khắc trên thuyền.

5

Một số diễn viên trong trang phục cổ trang đang tác nghiệp.

1

Những nhân viên đoàn phim đưa thuyền ra vị trí quay phim.

6

Bối cảnh này được cho là 4000 năm trước Game of Thrones.

Cờ hiệu của chiếc thuyền có hình một con dã thú thoạt nhìn có thể liên tưởng đến gia huy của nhà Stark, mặc dù vậy nếu soi kỹ có thể thấy gia huy này đang mô tả một thú họ mèo hơn là sói. Trong trường hợp này, khả năng rất cao đây là gia huy của nhà Casterly - một trong những đại gia tộc đã tuyệt diệt ở Westeros.

4

Gia huy này có thể là một con sư tử.

7

Khả năng cao là gia huy của nhà Casterly.

Theo truyền thuyết, nhà Casterly được sáng lập bởi Corlos Casterly, một thợ săn dũng cảm đã tiêu diệt con sư tử cái hay quấy phá ngôi làng của anh ta. Tuy nhiên Corlos đã tha mạng cho những con sư tử con của nó. Các thần linh thấy thế bèn thưởng cho Corlos bằng cách chiếu một tia nắng vào số vàng trong ngọn núi để anh ta thấy được.

Corlos bèn định cư ở nơi đầy vàng này và xây dựng một pháo đài, đặt tên ngọn núi là Casterly Rock của nhà Casterly. Gia tộc Casterly cai quản và thu lợi từ mỏ vàng trong núi suốt thời kỳ của những Tiền Nhân cho đến khi hậu nhân của họ bị lừa và mất hết cơ nghiệp vào tay Lann the Clever - tổ tiên của nhà Lannister.

9

Trước nhà Lannister, gia tộc Casterly đã sở hữu những mỏ vàng trong lòng núi, chính họ đã xây dựng nên Casterly Rock.

Ngoài Gaeta, Ý thì tiền truyện của Game of Thrones cũng được quay ở một số địa điểm quen thuộc từng diễn ra các cảnh quay của phần phim trước, ví dụ như rừng Tollymore ở Bắc Ireland, pháo đài Ward - nơi được dàn dựng thành Winterfell và tàn tích tu viện Inch cũng ở Bắc Ireland đã được CGI thành Riverrun.

8

Tiền truyện lần này có thể được đặt tên là The Long Night hay Đêm Trường, thời kỳ đen tối sẽ lý giải về nguồn gốc thực sự của các Bóng Trắng và người nhà Stark đầu tiên đã bị biến thành chủng loài ma quái này, đồng thời cả một số chi tiết về vùng đất Viễn Đông - nơi không xuất hiện trên bản đồ thế giới của Game of Thrones.

10

Trong tập 3 mùa 1, người hầu già ở Winterfell có kể một câu chuyện về Đêm Trường như sau:

Hàng ngàn năm trước, có một đêm trường kéo dài suốt nhiều thế hệ. Vua chết cóng trong pháo đài cũng như những người chăn cừu chết trong túp lều của họ, những bà mẹ thà bóp chết con trẻ còn hơn để chúng bị giày vò trong đói rét, rồi họ khóc và nhận ra nước mắt đóng băng trên má mình. Trong bóng tối đó, những Bóng Trắng xuất hiện lần đầu tiên, chúng cưỡi trên lưng lũ ngựa xác sống, tràn qua các thành phố, các vương quốc, đi săn cùng bầy đàn những con nhện to như bàn tay.

11

Nữ đạo diễn S.J. Clarkson.

Theo những thông tin hiện tại, cả tác giả George R.R. Martin và nữ tác giả, biên kịch kiêm nhà sản xuất Jane Goldman sẽ cùng nhau chịu trách nhiệm viết kịch bản cho tiền truyện. Tác giả R.R. Martin cho biết Goldman hiện đang rất bận bịu với công việc casting và họ sẽ sớm có những cái tên sáng giá để công bố cho người hâm mộ. Trong khi đó, nữ đạo diễn S.J. Clarkson (Collateral, Orange Is the New Black, Dexter Bates Motel) sẽ chỉ đạo quay.

12

George R.R. Martin sẽ can thiệp sâu vào các phần tiền truyện, ông sẽ chính thức chấp bút cùng viết kịch bản với biên kịch.

Một tin vui nữa là theo xác nhận của Entertainment Weekly, sẽ có ít nhất đến 5 phần tiền truyện khác nhau về thế giới Westeros được HBO phát triển, họ đã và đang đổ tiền vào thực hiện những dự án này, vì thế các fan Game of Thrones hãy vui lên và sẵn sàng để thưởng thức những điều mới lạ đang chờ phía trước.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.