• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

'Cặp đôi visual' Suzy - Nam Joo Hyuk sẽ tham gia vào phim mới của đạo diễn 'Hotel Del Luna'

Phim ảnh

Theo truyền thông xứ Hàn, hai ngôi sao đang tích cực thảo luận cho vai chính trong phim truyền hình có tên Sandbox. Đây là dự án tiếp theo được nhào nặn bởi đạo diễn Oh Choong Hwan (Hotel Del Luna, Khi Nàng Say Giấc, Vì Sao Đưa Anh Tới....)

Phim xoay quanh cuộc đời Seo Dal Mi - cô nàng bỏ đại học, đang duy trì một dự án khởi nghiệp tại thung lũng công nghệ Hàn Quốc. Seo Dal Mi luôn ôm mộng trở thành "Steve Jobs tiếp theo" nhưng cuộc đời không như là mơ.

Suzy sẽ thủ vai Seo Dal Mi

Bên cạnh đó, Nam Joo Hyuk có thể đảm nhận vai Nam Do San - niềm tự hào của cả gia đình khi đạt huy chương vàng Olympiad Toán khi còn rất trẻ. Tuy nhiên 15 năm sau, anh chàng đang dần hủy hoại niềm tin của gia đình khi mở một công ty riêng với bạn bè nhưng không thành đạt. Tất cả những gì Nam Do San Làm là tiêu hết tiền từ nhà đầu tư.

Biên kịch của Sandbox là Park Hye Ryun, cây viết tạo ra Dream High, Khi Nàng Say Giấc, Pinochio, I Can Hear Your Voice... Nếu Suzy tham gia vào Sandbox, đây sẽ lần thứ 3 cô làm việc cùng biên kịch Park!

Khi Nàng Say Giấc (2017)
Dream High (2011)

"Siêu phẩm" truyền hình lần này lại được bao thầu bởi tvN, lên sóng tháng 5/2020. Đối với netizen Hàn, đây dường như là một tin vui bởi cả Suzy và Nam Joo Hyuk đều được đánh giá cao về nhan sắc. Không những thế, diễn xuất của cả hai đang ngày một tiến bộ rõ rệt và giành nhiều cảm tình của công chúng.

+308, -60: Diễn xuất của Suzy đang ngày một tiến bộ... Tôi không để ý đến Suzy trong vòng 2 năm nay nhưng khi thấy cô ấy trong Vangabond, tôi đã thay đổi suy nghĩ.

+233, -40: Suzy tiếp tục kết hợp cùng biên kịch Park, thật đáng mong chờ.

+182, -53: Suzy chăm chỉ quá đi thôi. Năm nay cô ấy có nhiều phim lắm đó: Vangabond, Baekdu-san, Wonderland, Sandbox... Hãy giữ gìn sức khỏe nhé!

+163, -41: Hãy cổ vũ cho Suzy, cô ấy và Nam Joo Hyuk chắc chắn sẽ tạo ra phản ứng hóa học bùng nổ!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.