• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Show của tvN bị chỉ trích vì bàn chuyện sinh tử, động chạm đến nỗi đau của SHINee để câu view

Showbiz

Life Bar là một talkshow đặc biệt của đài tvN. Tại đây, khách mới của chương trình sẽ dựa vào chủ đề được đưa ra để nói về câu chuyện của bản thân.

Trong tập phát sóng mới nhất, nữ diễn viên Jin Seo Yeon, Oh Na Ra, Kim Heechul, Key và Minho của SHINee đã cùng ngồi chung một bàn tròn chia sẻ nhiều câu chuyện của mình đến khán giả.

Tuy nhiên, khác với teaser chọc nhau vui vẻ mà chương trình tung ra trước đó, số phát sóng này tập trung khá nhiều vào những câu chuyện nhạy cảm.

Chương trình Life Bar mới đây có sự tham gia của hai thành viên SHINee.

Từ chủ đề "Cuộc đời không phải là kịch bản có thể diễn thử", nữ diễn viên Believer - Jin Seo Yeon nói về hôn nhân của mình: "Nghĩ đến một ngày nào đó anh ấy không còn, thì bất cứ chuyện gì cũng có thể tha thứ".

Khi chương trình đề cập đến Kim Joo Hyuk - nam tài tử qua đời ở tuổi 45 do một tai nạn xe hơi hồi tháng 10/2017, Jin Seo Yeon không khỏi bồi hồi tưởng nhớ những kỷ niệm đã qua. Cô trải lòng, hy vọng có thể noi gương đàn anh, luôn giúp đỡ và hỗ trợ bạn diễn.

Sau đó, chương trình cho chạy một hàng chữ trên màn hình: "Lúc còn sống hãy cố gắng trân trọng".

e3369160

Khoảnh khắc Key cắn môi trong khi Jin Seo Yeon nói về chuyện sinh tử.

Khoảnh khắc này khiến khán giả xem đài bày tỏ bất bình. Họ cho rằng, Life Bar đã thiếu tinh tế khi khơi gợi nỗi đau của người khác, gián tiếp đề cập đến vấn đề nhạy cảm trước mặt hai thành viên SHINee, khiến người khác liên tưởng chuyện nam ca sĩ Kim Jong Hyun tự tử vì trầm cảm trước đó.

3369129

Key và Minho trong chương trình Life Bar.

Một số bình luận tiêu biểu trên mạng xã hội như sau: "Chương trình này không biết đồng cảm là gì sao?", "Bọn chế tác điên rồi", "Đến khán giả còn có thể liên tưởng đến chuyện đó, huống hồ gì là các thành viên SHINee, họ nên mang tâm trạng gì đây?".

3369177

Khán giả để lại nhiều bình luận gay gắt trên trang web chính thức của chương trình.

Kể từ khi Kim Jong Hyun - giọng ca chính của SHINee qua đời tại nhà riêng do ngạt khí than, các thành viên còn lại trong nhóm luôn cố gắng kìm chế cảm xúc mỗi khi nghĩ về người bạn đã khuất của mình trên sóng truyền hình. Nhóm từng rơi nước mắt trong concert riêng và trong chương trình Radio Star.

d3315853 1

Nhóm trưởng Onew cúi đầu rơi lệ, đây là lần đầu tiên anh nhắc về người anh em quá cố tại Radio Star.

Thiết nghĩ thay vì tập trung quá khứ đau lòng, các chương trình nên khai thác vào kế hoạch tương lai của nghệ sĩ hoặc các sản phẩm âm nhạc của họ như album The Story of Light kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Theo: Ettoday
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.