• Về đầu trang
Chim Mỏ Rộng
Chim Mỏ Rộng

Chuyện khó tin: Một binh sĩ Hàn Quốc liều lĩnh đào ngũ để trốn đi xem 'Avengers: Endgame'

Phim ảnh

Hàn Quốc là quốc gia bắt buộc nam giới từ 18 đến 28 tuổi phải nhập ngũ để phục vụ đất nước. Tuy nhiên, mới đây vụ việc đào ngũ để đi theo tiếng gọi của Marvel đã khiến người dân trong và ngoài nước xôn xao. Chuyện trốn khỏi lực lượng quân đội Hàn Quốc đã rất nghiêm trọng, trốn đi xem phim thì lại còn hi hữu hơn rất nhiều.

lost bird dao ngu ve xem endgame 1

Binh sĩ này là một trong 18 người lính thuộc đơn vị Không quân Hàn Quốc đang thi hành nhiệm vụ.

Theo thông tin trên trang WowTV trích dẫn, 18 binh sĩ này thuộc cánh tác chiến thứ 20 của Không quân Hàn Quốc, họ rời khỏi căn cứ để thi hành công vụ. Tuy nhiên, một người trong số họ đã đột nhiên mất tích.

lost bird dao ngu ve xem endgame 6

Sau một thời gian ngắn tìm kiếm, các quan chức Hàn Quốc đã tìm thấy anh ta sau khi điều tra theo dấu vết của một người lái taxi. Tài xế taxi cho biết người lính trên đã xuống xe tại một rạp chiếu phim.

Cảnh sát đã nhân từ với anh lính đào ngũ khi cho phép anh xem xong bộ phim dài 3 tiếng, cho đến khi rời khỏi rạp chiếu phim thì mới bị bắt.

lost bird dao ngu ve xem endgame 2

Thông tin trên tờ New York Post trích dẫn lời khai của binh sĩ Không quân:

Tôi muốn xem phim Avengers: Endgame nên đã trốn khỏi căn cứ khi đồng đội không để ý.

Người phát ngôn của quân đội Hàn Quốc khẳng định:

Chúng tôi sẽ thực thi chương trình huấn luyện nghiêm ngặt hơn, những binh sĩ phải nhớ rằng phúc lợi của cộng đồng là trên hết.

lost bird dao ngu ve xem endgame 3

Một số cư dân mạng thì lại bày tỏ sự đồng cảm với anh lính fan cuồng Marvel kia, họ gọi Avengers: Endgame là một "kiệt tác" điện ảnh được rất nhiều người mong đợi nên cũng dễ hiểu vì sao mọi người lại quyết liệt để có thể xem được nó.

lost bird dao ngu ve xem endgame 10

Erik Davis, quản lý biên tập của trang bán vé Fandango, đã đưa ra ý kiến của mình về bộ phim Avengers: Endgame trên Twitter cá nhân:

Endgame là một thiên anh hùng ca, đỉnh cao thực sự của 22 bộ phim siêu anh hùng từng được ra mắt của Marvel. Endgame không mang ý nghĩa là kết thúc câu chuyện mà là một lời mở ra những câu chuyện khác.

lost bird dao ngu ve xem endgame 9

Đúng với danh xưng là một siêu phẩm điện ảnh của thế giới, Endgame đã đạt được doanh thu gần 2 tỷ USD chỉ sau 2 tuần công chiếu.

Endgame cũng chính thức gia nhập bảng xếp hạng các bộ phim có doanh thu cao nhất lịch sử, trong đó bao gồm Avatar, Titanic, Star Wars: The Force Awakens và Avengers: Infinity War. Thậm chí, giới phê bình còn dự đoán Endgame có thể soán ngôi Avatar (2,78 tỉ USD) để vươn lên vị trí dẫn đầu bộ phim ăn khách nhất mọi thời đại.

Theo: Ladbible
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.