• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Clip 'Bé Nhện' Tom Holland mê sảng khi đi nhổ 4 chiếc răng khôn khiến MXH xứ Hàn bùng nổ

Phim ảnh

Sau khi Avengers: Endgame đại náo phòng vé khắp thế giới, Marvel đã nhanh chóng trình làng tác phẩm Spider-Man: Far From Home. Bộ phim thứ 23 trong vũ trụ điện ảnh thu hút khán giả với kịch bản hấp dẫn cùng dàn diễn viên thực lực. Theo đó, “bé nhện” Tom Holland chắc chắn là gương mặt trẻ được yêu thích nhất thời điểm này.

101323 213815

So với các tiền bối từng thủ vai Spider-Man trước đó, Tom Holland cho công chúng thấy một người Nhện chân thực và mới mẻ hơn: trẻ con,vụng về nhưng rất tốt bụng và quan trọng là "có máu anh hùng".

tom holland

Mới đây, một đoạn video từ trang Instagram cá nhân của nam diễn viên sinh năm 1996 bỗng gây sốt trở lại. Nó cho thấy khía cạnh vô cùng ngốc nghếch và hài hước của Tom Holland.

Thủ vai siêu anh hùng dũng cảm nhất nhì Marvel nhưng Tom không thoát được việc bị mê sảng sau khi nhổ 4 chiếc răng khôn. Thậm chí anh chàng còn có những hành động vô cùng kì quặc khiến người xem phải bật cười.

giphy

Ngay khi ngồi dậy và được khen ngợi, Tom liên tục nhìn người đối diện và lẩm nhẩm "Cậu... cậu" rồi cười ngốc. Sau đó còn úp chiếc khăn màu trắng lên mặt, đồng thời nói "A lô" như trả lời điện thoại, trong khi điện thoại thật sự đang nằm ở tay còn lại của anh chàng.

giphy 1

Chỉ vài giây sau khi tỉnh, Tom lại một lần nữa đặt lưng xuống giường dưới sự giúp đỡ của người thân. Thật là khiến fan vừa thương vừa buồn cười.

giphy downsized large

Trên mạng xã hội Hàn Quốc, đoạn video đang lan truyền với tốc độ chóng mặt, thu hút hàng ngàn lượt like và bình luận. Tom Holland đã chính thức trở thành "con cưng" của K-net sau chuyến thăm quảng bá Spider-Man: Far From Home cách đây mấy ngày.

Dưới đây là bình luận của cộng đồng mạng xứ Kim chi sau khi xem lại khoảnh khắc "mê sảng" của bé Nhện:

- Trời vừa đi xem Far From Home về thì thấy cảnh này, đúng là trong phim đến ngoài đời đều dễ thương y chang nhau.

- Em trai Tom đẹp thế!

- Ai từ nha khoa về cũng thế thôi, nhưng mà Tom đáng yêu quá.

- Điên mất thôi sao có thể đáng yêu đến mức này. Mai tôi sẽ đi xem Người Nhện lần nữa.

- Vừa đẹp trai lại dễ thương thế này làm sao tôi chịu được đây!

w

Hiện bình luận trên các trang mạng xã hội vẫn tăng nhanh chóng mặt. Tom Holland quả là "bảo bối" của hội fangirl xứ Hàn.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.