• Về đầu trang
Thanh Hà
Thanh Hà

Có gì khác nhau ở hai bộ phim thần tượng đang được phát sóng?

Phim ảnh

Không biết liệu có trùng hợp gì không khi cả hai bộ phim cùng khai thác về chủ đề thần tượng lại cùng sắp phát sóng vào thời điểm. Thế nhưng, IDOL: The Coup (Thần Tượng: Cuộc Đảo Chính) và Let Me Be Your Knight (Anh Là Hiệp Sĩ Bóng Đêm Của Em) lại mang những màu sắc khác nhau. Vậy điểm đặc biệt của hai bộ phim này là gì?

IDOL: The Coup (Thần Tượng: Cuộc Đảo Chính)

Số lượng: 12 tập

Thể loại: Âm nhạc, Chính kịch 

Diễn viên: Ahn Hee Yeon/ Hani, Kwak Si Yang, Kim Min Kyu, EXY, Solbin, Lee Eun Sang

Ngày phát hành: T2, T3 từ ngày 8/11/2021

Quy tụ dàn diễn viên vốn xuất thân từ thần tượng, IDOL: The Coup khắc họa những vấn đề vốn luôn tồn tại trong ngành công nghiệp thần tượng, bộ phim nói về nhóm nhạc nữ 6 năm tuổi Cotton Candy. Trái ngược với sự thành công của hai nhóm nhạc nam cùng công ty là Mars và Hiteen, Cotton Candy lại thất bại và đang đứng trên bờ vực tan rã. Hy vọng duy nhất của nhóm chính là có một bản hit đình đám để dành được danh tiếng.

IDOL: The Coup có sự góp mặt của những idol quen thuộc như: Hani (EXID), Solbin (Laboum), EXY (WJSN), ...

IDOL: The Coup đi ngược lại với những thông điệp chúng ta thường nghe, lột trần những vấn đề đau lòng trong cuộc sống, bộ phim như một lời đánh thức cho những người trẻ, dám trưởng thành vượt qua thất bại, buông bỏ giấc mơ và can đảm bước tiếp với những mục tiêu mới. 

IDOL: The Coup hứa hẹn sẽ mang lại cho người xem những khoảnh khắc đầy nước mắt khi phơi bày những mặt tối của nền công nghiệp thần tượng.

Let Me Be Your Knight (Anh Là Hiệp Sĩ Bóng Đêm Của Em)

Số lượng: 12 tập

Thể loại: Music, Comedy, Romance, Drama

Diễn viên: Lee Jun Young/ Jun, Jung In Sun, JR, Yoon Ji Sung, Kim Dong Hyun

Ngày phát hành: CN từ ngày 7/11/2021

Trái ngược với những mắt tăm tối trong IDOL: The Coup, Let Me Be Your Knight lại mang màu sắc tươi sáng và thông điệp chữa lành cho người xem. Những thành viên của nhóm nhạc nam nổi tiếng LUNA mang trong mình những vết thương lòng, và áp lực vô hình đằng sau sự xa hoa của danh vọng. 

Bộ phim với những gương mặt mới như Lee Jun Young (U-Kiss), Yoon Ji Sung, JR (NU’EST), và Lee Eun Sang (Produce X 101).

Let Me Be Your Knight tuy có mở đầu khá hài hước, thế nhưng lại ngấm ngầm gửi gắm những nỗi đau của LUNA. Xuyên suốt bộ phim, In Yoon Joo (Jung In Sun) sẽ là người giúp các thành viên LUNA vượt qua tổn thương và bước tiếp.

Cả IDOL: The Coup Let Me Be Your Knight đều quy tụ những gương mặt mới có xuất thân từ thần tượng, liệu những trải nghiệm của họ có thể giúp họ thể hiện tốt nhân vật của mình hay không?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.