• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Có gì thú vị trong 'Vườn Sao Băng Ngoại Truyện' - bộ phim Nhật hot nhất thời điểm này?

Phim ảnh

Đã 13 năm kể từ bộ phim Nhật Bản Hana Yori Dango (Con Nhà Giàu) khuynh đảo thị trường phim ảnh Châu Á. Trong thời gian này, bộ truyện tranh thiếu nữ của tác giả Yoko Kamio đã có nhiều bản làm lại từ Trung đến Hàn, nhưng vẫn không thể nào thay thế được vị trí quan trọng của bản Nhật trong lòng các fan.

Người ta vẫn nhớ đến nàng Cỏ Inoue Mao vừa mạnh mẽ vừa dễ thương, vẫn nhiệt tình ship couple Matsumoto Jun - Inoue Mao thành đôi ngoài đời thật. Hana Yori Dango cho đến nay vẫn luôn nằm trong top 10 bộ phim tình cảm Nhật Bản hay nhất.

1srjqed

Năm 2018 Hana Yori Dango trở lại với khán giả với một phiên bản ngoại truyện có tên là Hana Nochi Hare.

Có điều gì thú vị trong phần tiếp theo của Vườn Sao Băng bản Nhật? Hãy cùng khám phá với Lost Bird nhé!

hana nochi hare

Poster chính thức của phim

https://www.youtube.com/watch?v=Gmoe2d-zsHo

Trailer của bộ phim

Cốt truyện cũ nhưng không nhàm chán

aramajapan com hana nochi hare hana nochi hare 4

Edogawa Oto khi bị cô lập

Hana Nochi Hare vẫn là mô típ Hoàng tử - Lọ lem, nhưng lần này, Lọ lem và Hoàng tử đều rất khác. Bộ phim kể về "nàng công chúa bị phế truất" Edogawa Oto (Sugisaki Hana). Trong một thời gian ngắn cô mất hết tất cả vì việc làm ăn thua lỗ của bố.

Oto sống với mẹ trong một căn nhà tồi tàn, phải làm thêm ở Family Mart. Dù đã là "thường dân" nhưng cô vẫn phải vờ như giàu có để theo học ở ngôi trường quý tộc Eitoku Academy, vì đó là điều kiện để duy trì hôn ước với vị hôn phu giàu có Hase Tenma (Nakagawa Taishi).

Sau một vài biến cố, Oto vô tình nắm được bí mật của thủ lĩnh C5 - Kaguragi Haruto (Hirano Sho), và từ đó, mối quan hệ "oan gia" của hai người ra đời.

aramajapan com hana nochi hare hana nochi hare

C5 - Những người đứng đầu của Eitoku

Có thể thấy, cốt truyện không có gì quá mới lạ. Mô típ phim này vốn đã có từ 10, 20 năm trước, nhưng đến nay vẫn có một sức hút kì lạ. Có lẽ vì người ta không bao giờ thôi mơ mộng về mối tình giữa Hoàng tử và Lọ lem.

Hana Nochi Hare có cách kể chuyện khéo léo, lồng ghép thêm những chi tiết dễ thương, khiến khán giả phải hồi hộp chờ đợi từng tập của bộ phim.

hh ep1

Cảnh gặp nhau của Lọ Lem - Hoàng Tử

Các nhân vật sống động

Tsukasa Doumyouji có thể nói là một chàng hoàng tử hoàn hảo, tự tin và hiếu thắng. Tính cách dữ dội của nhân vật nam chính này khiến người xem có phần choáng ngợp khi xem.

Kaguragi Haruto, thủ lĩnh của C5 thì khác. Anh "ngớ ngẩn" một cách dễ thương. Haruto thích "bịa" những kỳ tích về bản thân để mình trông ngầu hơn. Anh cũng thích sưu tập những đồ kì lạ, khiến khán giả cảm thấy thú vị và gần gũi khi theo dõi.

haruto drama

"Lọ Lem" Edogawa Oto cũng nữ tính hơn "Nàng Cỏ" trong phiên bản cũ. Oto từ tiểu thư trở thành cô gái nghèo khổ sau biến cố của gia đình nhưng cô vẫn luôn tràn đầy nghị lực và cố gắng hết sức để vượt qua nghịch cảnh.

oto drama

Tuy nhiên, nhân vật thu hút các fan nhiều nhất lại là chàng hôn phu Hase Tenma của Oto. Anh là một người hoàn hảo, dịu dàng nhưng cũng rất thủ đoạn. Nam chính có một đối thủ mạnh như vậy xuất hiện ngay từ đầu, khiến câu chuyện trở nên hấp dẫn hơn hẳn. Haruto hẳn phải cố gắng rất nhiều để chen vào cặp đôi có hôn ước từ nhỏ này.

31086460 1754185447954204 9182613007669133312 n

Cô công chúa hai mặt Maya Airi với tính cách cứ nổi khùng là đập phá đồ đạc cũng khá thú vị. Đây là một tiểu thư khác hẳn những nàng tiểu thư khuê các khác.

156121 original

Dàn diễn viên trẻ đầy tài năng

Mỹ nam Hirano Sho thủ vai nam chính Haruto là một gương mặt mới đầy bí ẩn. Trong khi đó, nữ chính Sugisaki Hana và diễn viên thủ vai hôn phu Nakagawa Taishi không còn quá xa lạ với những ai đam mê điện ảnh Nhật Bản.

Sugisaki Hana đã từng đóng trong một số bom tấn điện ảnh như Blade Of The Immortal (2017) hay Bleach (2018). Hana cũng lồng tiếng cho Mary trong bộ phim hoạt hình Mary And The Witch's Flower (Mary Và Đóa Hoa Phù Thủy) từng được ra rạp tại Việt Nam. Với ngoại hình tươi sáng, diễn xuất giàu biểu cảm, Sugisaki Hana đã thể hiện hoàn hảo một Edogawa Oto vừa mạnh mẽ lại vừa dịu dàng.

bladeimmortalmugennojuninphotocall70thkpkskj5hzgux

Sugisaki Hana ngoài đời thực

sugisaki01

Cô nàng trong "Blade Of The Immortal".

444e06c489fd4386bf612042a0133d47 1

Nữ chính trong "Bleach" (2018) sắp ra rạp

Nakagawa Taishi cũng là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt. Những năm gần đây, anh chàng có rất nhiều dự án truyền hình như Prison School (2015) hoặc bộ live action ReLIFE (2017).

Taishi có ngoại hình sáng, mang cảm giác như chàng trai nhà bên. Từ một người chuyên diễn những vai nam chính hơi ngốc nghếch và thật thà, Nakagawa Taishi đã có bước tiến lớn khi vào vai một chàng hoàng tử đích thực. Thậm chí khi bộ phim lên sóng, anh chàng còn có nhiều fan hơn nam chính.

462d57ef04ceade69d12346e8e0c4937

Nakagawa Taishi đẹp trai lai láng

cs r2mwwuaaekpt

"Thanh niên hoàn cảnh" của "Prison School"

554269

Về "ReLIFE" lại bật mode ngáo ngơ

Tuy nhiên, vẫn có một số điểm trừ...

Điểm trừ đầu tiên của bộ phim có lẽ là diễn xuất "quá gồng" của nam chính, vốn xuất thân từ idol. Haruto của Hirano Sho chưa thể hiện được sức mạnh của thủ lĩnh khi cần, biểu cảm quá mức những lúc buồn hoặc vui. Anh chàng có lẽ phải cố gắng hơn nữa để theo kịp của các diễn viên khác.

hiranosho

Đẹp trai nhưng vẫn chưa đủ điểm "đạt"

Điểm trừ thứ hai là đất diễn của tất cả các thành viên C5 còn chưa có nhiều. Dù được giới thiệu rất hùng hồn, nhưng C5 chưa thể hiện được hết cái "uy", trở thành trung tâm của cả trường. Ngoại trừ Haruto bận yêu đương và Maya Airi giận dữ, các thành viên khác có vẻ chưa có nhiều "đất diễn".

Tuy vậy, phim cũng chỉ mới chiếu được 4 tập nên có lẽ trong tương lai, biên kịch sẽ làm chọn trách nhiệm của mình và cho tất cả C5 được phô diễn tài năng trong những tập tiếp theo.

daqdhddvqaeeax9

C5 khi còn nhỏ

2 15244968830241261609785

C5 vẫn còn cần tỏa sáng nhiều hơn trong các tập tới.

Dù thế nào đi chăng nữa, Hana Nochi Hare vẫn là phần ngoại truyện đáng mong đợi của Hana Yori Dango cho đến thời điểm hiện tại. Các "mọt phim" còn ngần ngại gì mà không sớm "cày" drama tình cảm lãng mạn này?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.