• Về đầu trang
Mar Heaven
Mar Heaven

Cũng may người ta không bắt diễn viên trên phim mặc đồ y chang trong truyện

Phim ảnh

Vũ trụ điện ảnh Marvel (hay gọi tắt là MCU) đã không còn xa lạ với tín đồ mê phim trên toàn thế giới. Vào ngày 5/10, Venom cũng sẽ chính thức được công chiếu. Đây là tựa phim hứa hẹn do nhân vật chính là một trong những kẻ thù quen thuộc của “Người hàng xóm thân thiện” Spider-man. Hôm nay Lost Bird sẽ cùng bạn đọc so sánh các phiên bản siêu anh hùng đến từ Vũ trụ điện ảnh Marvel với phiên bản truyện tranh của họ.

1. Captain America

Biểu tượng của nước Mỹ là một siêu anh hùng với tinh thần quả cảm và niềm tin mãnh liệt vào công lý. Tạo hình của anh trên phim cũng không khác so với trong truyện là mấy, ngoại trừ bộ đồ màu xanh đậm trông mạnh mẽ và nam tính hơn.

captain-america

2. Iron Man

Thành viên thứ hai trong Avengers, với bộ óc tuyệt đỉnh cùng gia sản kếch xù. Trải qua bao biến cố, giờ đây anh là một thành viên đáng tin cậy của Avengers. Thiết kế bộ giáp trong truyện và trên phim không giống nhau hoàn toàn, tuy nhiên màu sắc thì vẫn được giữ nguyên.

iron-man

3. Thor

Vị thần xứ Asgard đầy quyền năng và sức mạnh, đồng thời cũng là một trong những thành viên đời đầu của nhóm Avengers. Có vẻ như bộ giáp lẫn kiểu tóc của anh vẫn được giữ nguyên, trừ việc chất liệu bộ giáp trên phim có phần chi tiết và mạnh mẽ hơn.

thor

4. The Hulk

Gã khổng lồ xanh tràn đầy sức mạnh khiến lũ ác nhân lẫn... các đồng đội của mình e dè. Không có gì phải bàn luận thêm khi cả trong phim lẫn trong truyện anh đều căng tràn cơ bắp màu xanh.

hulk

5. Black Widow

Điệp viên xinh đẹp nổi tiếng của Avengers, tuy không sở hữu siêu năng lực nhưng khả năng của cô vẫn luôn được đánh giá cao trong nhóm.

black

6. Hawkeye

Chàng cung thủ trứ danh với biệt tài bắn cung siêu khủng, một thành viên không thể thiếu trong các trận đánh đầu tiên của Avengers. Về sau khi đối thủ ngày càng mạnh, anh vẫn chứng tỏ khả năng của mình trong hàng ngũ các siêu anh hùng. Rất may mắn khi bộ đồ trong truyện không được sử dụng trên phim.

hawk

7. The Vision

Một siêu anh hùng được tạo ra bởi Ultron, nhưng sau đó lại làm phản và chống lại chính hắn. The Vision sở hữu những siêu năng lực nhờ viên đá Mind Stone.

The-Vision

8. Scarlet Witch

Con gái của Magneto, đồng thời cũng là tình nhân của The Vision. Cô nàng sở hữu siêu năng lực cực kỳ mạnh mẽ mà đến chính cô cũng không khống chế được. Bộ đồ trong truyện của cô khác xa trên phim.

Scarlet-witch

9. Spider-Man

Không ai còn xa lạ với chàng Người Nhện hiền lành và cực kỳ thân thiện này nữa. Với 3 phiên bản Spider-Man trên phim cùng hàng trăm đầu truyện, anh chàng sở hữu cho mình một lượng fan cực kỳ đông đảo.

spider

10. Captain Marvel

Nữ siêu anh hùng sở hữu sức mạnh bậc nhất trong Avengers, sắp có một bộ phim cùng tên dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm sau. Cô nàng được biết đến với vẻ đẹp mạnh mẽ khỏe khoắn đậm chất nữ quyền.

captain-marvel

11. Loki

Kẻ phản diện chính của Avengers đồng thời cũng là người em trai thân thiết của Thor. Ở Avengers: Trận Chiến Vô Cực, Loki đã quyết định hy sinh để tìm cách giết Thanos nhằm cứu anh trai mình. Tuy nhiên nhiều fan cho rằng Loki vẫn còn sống vì anh vốn là thần lừa lọc cơ mà.

loki

12. Doctor Stranger

"Trang đại phu", một người phàm được số phận định sẵn sẽ trở thành Pháp sư tối thượng. Sở hữu viên đá Thời gian cũng khả năng ma thuật cực kỳ mạnh, tuy nhiên anh vẫn thất thủ trước Thanos.

dr strange

13. Star Lord

Chàng đội trưởng Vệ binh dải ngân hà, đồng thời cũng là được cho là kẻ tội đồ khi chỉ vì cơn “điên tình” mà “phá game”. Ngoại hình cùng màu tóc thì không khác, nhưng bộ đồ trên phim thì trông “bụi” hơn rất nhiều.

starlord

14. Ultron

Trí thông minh nhân tạo siêu việt do Tony Stark tạo ra, nhằm mục đích bảo vệ Trái đất và những người đồng đội mà anh yêu quý, nhưng sau cùng Ultron lại trở thành kẻ phản diện đáng sợ bậc nhất mà Avengers phải đối mặt.

ultron

15. Ant-Man

Ant-Man nguyên bản là Tiến sĩ “Hank” Pym, còn trong phim được tên đạo chích Scott Lang đảm nhận. Sở hữu khả năng phóng to – thu nhỏ nhờ vào bộ đồ do “Hank" Pym tạo ra, theo những dự đoán gần đây, Ant-Man sẽ là một trong những nhân tố chính giúp Avengers cứu thế giới đã mất.

ant-man

16. The Wasp

Nói đến Người Kiến mà không nhắc đến cô nàng chiến binh ong – The Wasp là một điều thiếu sót. Cũng sở hữu sức mạnh như Ant-Man nhưng kèm thêm khả năng bay lượn, giúp cô trở thành một chiến binh cực kỳ mạnh mẽ.

the-wasp

17. Erik Killmonger

Kẻ phản diện “hoàn hảo” trong Black Panther, với kỹ năng, sức mạnh cùng đầu óc cực kỳ thông minh nhạy bén. Muốn đối phó với hắn, chỉ sức mạnh là chưa đủ.

erik-killmonger

Theo: animatedtimes
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.