• Về đầu trang
Chim Sẻ
Chim Sẻ

Dàn sao nhí 'Thế Giới Hôn Nhân' liên tiếp bị tố quá khứ uống rượu, hút thuốc, bình luận nhạy cảm về phụ nữ

Phim ảnh

Tham gia vào Thế Giới Hôn Nhân với vai diễn Lee Junyong, con trai của cặp đôi chính Ji Sun Woo - Lee Tae Oh, sao nhí Jeon Jin Seo nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả nhờ ngoại hình sáng và diễn xuất "thần sầu" ở tuổi 14.

Tuy nhiên mới đây, Jeon Jin Seo lại vướng vào tranh cãi khi bị tố từng sử dụng những ngôn từ không phù hợp (thậm chí là chửi thề) ở các bài đăng trên trang cá nhân. Netizen cũng phát hiện ra nam diễn viên nhí để "Ảnh nổi bật" trên Facebook là hình một thiếu niên giơ ngón tay giữa cùng câu: "Lũ con gái biến m* chúng mày đi."

Tài khoản được cho là của Jeon Jin Seo
Nam diễn viên nhí chửi bậy khi trả lời bình luận của bạn bè.
Hình ảnh mà Jeon Jin Seo để trên Facebook bị cho là phản cảm, không phù hợp với độ tuổi 14 của cậu.

Trước tin đồn ngày một lan rộng, T1 Entertainment - công ty chủ quản của Jeon Jin Seo cho biết: "Jeon Jin Seo đã tải lên những bức ảnh mà không nhận thức được ngụ ý của chúng. Những bức ảnh gây tranh cãi này đều do bạn bè cùng trang lứa chia sẻ cho cậu ấy."

Công ty cho hay Jeon Jin Seo vô cùng hối hận vì không nhận thức đươc mức độ nghiêm trọng từ những từ ngữ mà cậu sử dụng. Thay mặt "gà nhà", T1 muốn gửi lời xin lỗi vì đã làm ảnh hưởng đến đoàn làm phim Thế Giới Hôn Nhân.

Jeon Jin Seo ra mắt khán giả năm 6 tuổi qua bộ phim Can't Live Without You. Đến nay, cậu bé đã xuất hiện trong 32 bộ phim truyền hình. Một vài tác phẩm đình đám mà Jin Seo từng tham gia như Mr. Sunshine, The Legend Of The Blue Sea, Mask, My Love From The Star...

Jung Jun Won - thủ vai Haekang trong Thế Giới Hôn Nhân cũng đang trở thành chủ đề được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver vì loạt hình ảnh gây tranh cãi trong quá khứ.

Những tấm ảnh được tiết lộ từ một tài khoản nặc danh trên website trực tuyến vào ngày 10/5. Loạt hình trong quá khứ cho thấy Jung Jun Won đang tụ tập uống rượu với bạn bè, thậm chí cậu bé còn hút thuốc như người lớn.

Từ tài khoản mạng xã hôi cũ của Jung Jun Won, người ta cũng tìm được một tấm ảnh nam diễn viên 16 tuổi chụp hình thuốc lá điện tử.

Dù những hình ảnh gốc nhanh chóng được gỡ xuống khỏi các trang cộng đồng. Tuy nhiên nhiều netizen đã nhanh tay chụp lại chúng và tiếp tục chia sẻ ở các nền tảng MXH khác.

Jung Jun Won sinh năm 2004, xuất hiện lần đầu trước công chúng thông qua bộ phim City Hunter năm 7 tuổi. Tính tới thời điểm hiện tại, gia tài phim ảnh của Jung Jun Won đã lên đến hơn 30 tác phẩm cả truyền hình lẫn điện ảnh. Năm 2017, cậu chàng còn nhận được giải thưởng Diễn viên nhí xuất sắc nhất với bộ phim My Father Is Strange trên KBS.

Tạo hình trong phim của Jung Jun Won.

Hiện công ty quản lý của Jung Jun Won vẫn chưa lên tiếng phản hồi về những tấm ảnh gây tranh cãi. Trong khi đó, các bài báo đưa tin về Jung Jun Won vẫn vấp phải vô vàn phản ứng tiêu cực:

[+6,269, -29] Thế hóa ra cái đứa không đáng có mặt trên đời này chẳng phải Junyoung (nhân vật trong Thế Giới Hôn Nhân) mà là Haekang (nhân vật Jung Jun Won đảm nhận) chứ.

[+5,104, -22] Haizz, đúng là hỏng từ trong trứng.

[+5,104, -22] Những người từng thích cậu bé này hẳn thất vọng lắm. Bản thân Jung Jun Won cũng phải thấy xấu hổ vô cùng.

[+439, -1] Vậy ra đây là bộ phim cuối cùng của cậu ta.

[+424, -2] Chả hiểu sao tôi cứ có cảm giác cậu này không ổn. Ngay từ khi nhìn mặt đã thấy rồi, chắc do giác quan thứ 6 nhạy quá chăng.

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.