• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đặng Luân đưa xe đi đón người yêu trong phim mới gây sốt vì giống xe của heo Peppa

Phim ảnh

Mặc dù sỡ hữu kịch bản tình yêu thời dân quốc quen thuộc và lên sóng màn ảnh sau hơn hai năm quay phim nhưng Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu vẫn đủ sức hút để lôi kéo khán giả thưởng thức.

Lý do là bởi hai "át chủ bài" Đặng Luân Lý Nhất Đồng. Trong khi Đặng Luân mê hoặc người xem bằng tạo hình "quý ngài" lịch lãm, lối diễn xuất mới mẻ với thể loại dân quốc thì Lý Nhất Đồng là nữ diễn viên được kỳ vọng bùng nổ sự nổi tiếng. Nhiều người trông ngóng cô đã lâu nên không đặc biệt dành sự quan tâm theo dõi.

Các từ khoá liên quan đến bộ đôi vì thế mà trở nên thịnh hành khắp Weibo, chẳng hạn như "Đặng Luân Nguyệt Hiên", "Lý Nhất Đồng Cố Hải Đường", "Đặng Luân chiếc khăn retro", "Lý Nhất Đồng son hồng barbie".

Mới đây từ khoá "Đặng Luân đụng hàng xe hơi của heo Peppa" cũng làm cả cộng đồng mạng phải cười ngất. Các khán giả xem phim phát hiện khoảnh khắc thiếu gia Nguyệt Hiên lái chiếc xe chói loà của mình bám theo Cố Hải Đường, làm đủ trò để "thả thính" mời gọi cô nàng ngồi lên, chẳng khác nào heo ba lái xe dẫn cả nhà đi chơi trong phim hoạt hình Heo Peppa.

Ai cũng biết Heo Peppa là phim hoạt hình dành cho lứa tuổi mẫu giáo của Anh. Nội dung xoay quanh cuộc sống hằng ngày của heo Peppa với em và bố mẹ. Heo ba có một chiếc xe hơi mui trần màu cam, hay chở Peppa và cả gia đình đi cắm trại.

Hình ảnh cả nhà vi vu khiến khán giả liên tưởng đến cách thiếu gia Nguyệt Hiên "đi đu đưa" với xế hộp của mình. Không những vậy, một số chi tiết như băng qua khung cảnh thiên nhiên, xe hỏng giữa đường cũng có nét tương đồng với Heo Peppa.

"Hahahaha chẳng trách sao lúc xem thấy cứ quen quen thế nào ấy".

"Hahahahaha đáng yêu chết mất thôi".

"Ô kê, Nguyệt Hiên soái khí đầy mình nhưng lại lái xe của heo ba Peppa".

"Haha, siêu của Nguyệt Hiên ở thời dân quốc cũng tính là xe sang đó nha".

"Ủa, có phải chôm xe của Peppa không đó".

"Tếu phết, nghi vấn Đặng Luân cướp xe của nhà Peppa".

"Hahahaha, Nguyệt Hiên anh hãy mau trả xe cho Peppa ba ba đi".

Hải Đường Kinh Vũ Yên Chi Thấu đang bước vào giai đoạn ngọt ngào, nhân vật Nguyệt Hiên (Đặng Luân) theo Cố Hải Đường (Lý Nhất Đồng) về nhà thì vô tình phát hiện thêm được khía cạnh thiện lương thuần khiết của cô. Điều này như một tín hiệu cho thấy con tin anh bắt đầu rung động.

Nhưng khán giả đang lo sợ những khoảnh khắc ngược tâm sau này khi thiếu gia Nguyệt Hiên - Hải Đường yêu nhau thì cũng là lúc kế hoạch lừa gả cô cho đại thiếu gia Nguyệt Minh bắt đầu.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.