• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Đánh giá sớm 'Annabelle Comes Home': Xứng danh bom tấn kinh dị hè 2019

Phim ảnh

Được biết với cái tên Annabelle: Ác Quỷ Trở Về tại Việt Nam, phim lấy bối cảnh sau khi búp bê ma Annabelle được mang về bảo tàng huyền bí của hai vợ chồng chuyên gia trừ tà nhà Warren. Tại đây, nó được phong ấn trong lồng kính bởi một lá bài tarot quyền năng.

Tưởng chừng như búp bê Annabelle sẽ mãi mãi bị giam cầm, thế nhưng sự cố bất ngờ đã xảy ra. Một ngày nọ, con gái Judy của Ed và Lorraine Warren dẫn về một người bạn là Daniela. Vì tò mò, cô bé Daniela đã vô tình phóng thích không chỉ Annabella mà là tất cả những tạo vật ma quỷ khác bị giam giữ trong bảo tàng huyền bí nọ.

aaa 1500x2121

Khả năng cao Annabelle Comes Home sẽ là màn tấn công lớn nhất của thế lực ma quỷ trong vũ trụ Conjuring từ trước đến nay, nhất là khi Annabelle không còn đơn độc, kéo theo nó sẽ là cơ số những ác linh khác vốn đã có ân oán với nhà Warren từ trước.

fe8f5b6359205e46 600x338

Phim dự kiến sẽ được công chiếu ở các cụm rạp trên toàn quốc vào ngày 26 tháng 6 sắp tới đây nhưng buổi chiếu sớm dành cho báo giới thì đã diễn ra vào cuối tuần rồi. Lần này cốt truyện của phim được đích thân đạo diễn James Wan viết nên không bất ngờ gì khi hầu hết các đánh giá sớm đều rất tích cực.

annabelle come home featured 912x456

Biên tập viên Eric Eisenberg từ Cinema Blend cho biết:

Dàn diễn viên thể hiện rất tuyệt vời, bọn ma quỷ thì vô cùng thông minh, rất bất ngờ. Quả là một trải nghiệm thú vị, đúng là một chiến thắng lớn của vũ trụ phim kinh dị.

Erik Davis của Fandango nói thêm:

Cái hay là những pha hù dọa không bị lặp đi lặp lại theo cùng một kiểu, có rất nhiều thực thể ma quỷ làm bạn rùng mình theo những kiểu khác nhau. Hơn nữa phim cũng có một số chi tiết hài hước.

Silas Lesnick, trang Moviebill:

Tôi rất hứng thú khi thông báo rằng Annabelle Comes Home mang lại một trải nghiệm tuyệt vời. Kịch bản rất thông minh, diễn xuất đẳng cấp và phim mở ra một tương lai đầy hứa hẹn cho vũ trụ phim kinh dị Conjuring. Cũng đừng quên là phim cũng có rất nhiều điều vui nhộn nữa.

annabelle bride light

Heather Wixson, DailyDeadNews:

Xem Annabelle Comes Home cứ như có một tour khám phá ngôi nhà ma trong 90 phút vậy. Tôi thực sự cho rằng đây là một cú hit lớn.

Trang tin theinverse.com:

Một bước đi vững chắc góp phần tăng sức ảnh hưởng của thương hiệu phim kinh dị từ vũ trụ The Conjuring. Có rất nhiều bất ngờ thú vị lẩn khuất trong căn phòng bí ẩn của gia đình Lorraine.

Mansoor Mithaiwala, báo Screenrant:

Tôi đã được xem Annabelle Comes Home ngay sau hội chợ E3 và tôi cho rằng đây là một phim đáng để ra rạp. Phim có nhiều phút giây thú vị và diễn viên chính thể hiện tốt. Mặc dù các phân cảnh được cắt ghép hoàn hảo, phim vẫn dựa quá nhiều vào những màn jump scare. Bởi thế, phim hù dọa nhiều hơn là gây ám ảnh.

annabelle 3 banner

Như vậy, thông qua một số lời nhận xét ngắn gọn của giới phê bình chuyên môn, có thể thấy Annabelle Comes Home nổi bật ở khâu kịch bản có sự tham gia của James Wan. Nam nữ chính được thể hiện thành công bởi Vera Farmiga (Lorraine Warren) và Patrick Wilson (Ed Warren).

Mặc dù vậy, trái ngược với dòng phim Insidious vốn tập trung vào yếu tố ám ảnh dai dẳng, những tập phim về Annabelle thường khai thác những pha hù dọa thót tim như là công cụ chính để gieo rắc nỗi sợ hãi cho khán giả như phong cách thường thấy gần đây trong The Nun - Ác quỷ ma sơ.

3272596 conjuring universe

Annabelle Comes Home sẽ đặt nền tảng để những nhân vật ma quái khác xuất hiện.

Điều đó không có nghĩa là các tình tiết trong phim sẽ trơn tuột, Annabelle Comes Home hứa hẹn nhiều chi tiết liên kết với những phần phim trước và mở ra các khả năng mới trong tương lai của vũ trụ kinh dị đang rất ăn khách của Warner Bros và New Line Cinema.

Nếu bạn đã cảm thấy quá bội thực với phim siêu anh hùng thì Annabelle Comes Home chính là món ăn tinh thần rất đặc sắc xứng đáng để bạn đọc đổi vị trong mùa hè 2019 này.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.