• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Đệ nhất ngôn tình ngược tâm 'Mười Năm Thương Nhớ' sẽ được chuyển thể thành phim

Phim ảnh

Trang Sina và các blogger giải trí mới đây đưa tin, truyện ngôn tình Mười Năm Thương Nhớ (Thập Niên Nhất Phẩm Ôn Như Ngôn) của tác giả Thư Hải Thương Sinh sẽ được công ty Hoan Thụy chuyển thể thành phim điện ảnh.

Dự án đã tung ra bản kế hoạch cho thấy thời gian quay phim là vào năm 2020. Việc chiêu mộ diễn viên cũng bắt đầu triển khai với yêu cầu nam từ 19 đến 29 tuổi, chiều cao 1m8 đối với nam chính và 1m8 trở lên với nam phụ; còn nữ từ 17 đến 27 tuổi, chiều cao 1m7 đối với nữ chính và 1m65 với nữ phụ.

Thông tin này gây sục sôi trong cộng đồng mạng, bởi trước hết Mười Năm Thương Nhớ là bộ truyện bi thương gây ấn tượng sâu sắc trong lòng độc giả, được tiến cử là tác phẩm ngôn tình hay nhất thời đại. Vừa ra mắt độc giả, Mười Năm Thương Nhớ đã lọt top 100 cuốn tiểu thuyết hay nhất trên diễn đàn văn học mạng, hình tượng nam chính Ngôn Hi đứng thứ 2 trong bảng xếp hạng 35 nam chính có tầm ảnh hưởng lớn nhất trong lòng người đọc, chỉ sau tình thánh Hà Dĩ Thâm.

Ngôn Hi sinh ra đã mang nét đẹp thu hút không chỉ phái nữ mà còn có phái nam, phân nửa nhân vật trong truyện đều trao tình yêu cho anh. Chính vì điều này mà câu chuyện ngược tâm bắt đầu.

Ngôn Hi bị điên hai lần khi bị làm nhục tập thể lúc 15 tuổi và bị khơi lại quá khứ năm 18 tuổi. Quãng thời gian khó khăn may thay có nữ chính Ôn Hoành ở bên bầu bạn, giúp anh khỏi bệnh. Nhưng bản thân Ôn Hoành cũng không phải sung sướng, cô sinh ra là con nhà giàu như bị thất lạc, lớn lên được gia đình nhận về lại sống trong hoàn cảnh bị cô lập, không có tình thương.

Hai trái tim của Ngôn Hi - Ôn Hoành vì hàng loạt biến cố mà xích lại gần nhau hơn. Trong suốt 10 năm kể từ lúc quen biết, cả hai trải qua không ít biến cố, có hẹn ước, có chia xa nhưng sau cùng tu thành chính quả và có một cái kết viên mãn.

Các độc giả bày tỏ với cốt truyện ngược tâm thế này sẽ khó có diễn vào nào có thể đảm nhận nổi. Hàng loạt ý kiến phản đối việc chuyển thể Mười Năm Thương Nhớ thành phim điện ảnh.

[+11.460] Không thể được, ai cũng không thể được.

[+9.792] Thật chứ, ngoài cái tên giống với nguyên tác ra, sẽ chẳng có gì liên quan đến nội dung cho xem.

[+4.500] Ánh trăng sáng trong lòng biết bao người, giữ trong tâm trí không được sao? bộ hết biên kịch rồi hả? tại sao cứ phải chuyển thể tiểu thuyết? chúng tôi muốn xem thứ gì đó mới mẻ.

[+4.348] Mặc dù chưa đọc qua nhưng cảm thấy ai đóng phim này cũng sẽ bị chửi, nên đừng quay cho rồi.

Dẫu vậy, một bộ phận cư dân mạng biết rõ phản đối của mình không có tác dụng, họ để cử nhiều cái tên có thể hoá thân thành nhân vật trong truyện, và nữ diễn viên trẻ Trương Tử Phong (sinh năm 2001) là người được gọi tên. Trong khi đó phía nam, mọi người nghĩ đến Lộc Hàm.

Khí chất của Lộc Hàm - Trương Tử Phong có thể đó.

Có thể sẽ bị mọi người mắng nhưng hình tượng trong lòng mình là Lộc Hàm và Trương Tử Phong.

Trên Bilibili, nhìn thấy clip ghép của Vương Nhất Bác và Lưu Diệc Phi rất có cảm giác.

Nếu là Trương Tử Phong thì tôi có thể chấp nhận.

Dự án chuyển thể Mười Năm Thương Nhớ vốn rục rịch từ lâu, thế nên trên trang video Bilibili - nơi nổi tiếng là có vô vàn màn ghép couple mượt mà, đã đăng tải hàng loạt sản phẩm "se duyên" cho những diễn viên phù hợp với vai Ôn Hoành và Ngôn Hi.

Họ gồm Lộc Hàm - Lưu Thi Thi, Tiêu Chiến - Trương Tử Phong, Vương Nhất Bác - Lưu Diệc Phi, Lee Jung Suk - Lưu Thi Thi, Vương Tuấn Khải - Trương Tử Phong, Bạch Kính Đình - Lý Lan Địch, Bạch Kính Đình - Địch Lệ Nhiệt Ba.

Couple Vương Nhất Bác - Lưu Diệc Phi được đề cử trên Bilibili.

Liệu diễn viên nào có thể trở thành "ánh trăng sáng" trong lòng công chúng, cùng chờ đến ngày xác nhận của đoàn làm phim.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.