• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Tiêu Chiến khiến tạp chí cháy hàng khó tin và câu chuyện bạn bè thiếu bền lâu vì trai đẹp

Showbiz

Ngày 9/10, tạp chí FIGARO THẾ GIỚI gây chú ý khi tung ra hình ảnh mới mẻ của Tiêu Chiến với phiên bản số lượng giới hạn. Dĩ nhiên, "hàng hiếm" ai cũng muốn có được nên rất nhiều người ồ ạt tranh nhau mua, kết quả tổng cộng 80.000 bản bán sạch trong tích tắc.

Theo Quất Tử (Quả Quýt), blogger giải trí nổi tiếng có hơn 7 triệu lượt followers trên Weibo, khoảng 1,4 triệu người muốn sở hữu số ra đặc biệt của của nam ngôi sao 28 tuổi và lượng tiêu thụ trên được tính bằng giây. Con số chênh lệch giữa hai phía cung - cầu cho thấy sức mạnh thể hiện thời trang của Tiêu Chiến và sức mua của fans ở mức cực đại.

Không chỉ FIGARO THẾ GIỚI mà NEUFMODE và GRAZIA có sự xuất hiện của Tiêu Chiến cũng đạt được lượng tiêu thụ nhanh chóng. Và câu chuyện mua tạp chí của anh chàng trở nên khó khăn hơn bao giờ hết khi trang web đặt mua đều rơi vào trạng thái đóng băng do truy cập quá tải.

Đó là lý do vì sao mà cộng đồng fan phải hồi hộp tranh nhau từng bản tạp chí, thậm chí người ngoài cuộc khó cưỡng trước sức hấp dẫn của Tiêu Chiến cũng muốn giành với fan.

Một số chia sẻ của đương sự cho thấy, tình bạn bè, tình chị em, tình cảm trên mạng xã hội trở nên "thiếu bền vững" vì cuộc tranh đua này.

- Tui bảo con bạn giúp tranh giành phụ vụ mua tạp chí này, kết quả là nó tranh được nhưng sau cùng lại nói 'Tiêu Chiến đẹp quá, thôi tao giữ luôn', tui be like ?!?!?!?

- Mị lôi kéo nguyên lớp cùng giành giựt, 50 đứa vậy mà giành được có 1 bản.

- Hồi trưa lên hot search tui bảo nguy rồi, thêm 1 đống người biết.

- Mấy thằng bạn trai thẳng dạo này cũng hay nói về Tiêu Chiến, còn tranh giành với tụi tui, nhưng dĩ nhiên cả đám không tranh được bản nào.

- Mị muốn vì ca ca mà tốn tiền nhưng quá khó, giành không lại, 2 giây thôi là hoàn toàn không còn cái gì.

- Trước mặt tạp chí không có tình chị em gì cả, nhưng nếu không mua được thì dĩ nhiên chị em vững bền.

Có thể nói, hình ảnh mới mẻ của Tiêu Chiến trên bìa tạp chí mới đã tạo ra cơn sốt đặc biệt. Với tâm lý muốn sở hữu cái gọi là số lượng giới hạn, mọi động thái càng trở nên rôm rả hơn.

Trong khi từ khoá "Ảnh bìa Tiêu Chiến" từng lọt top hot search thì từ khoá "Tạp chí của Tiêu Chiến rất khó mua" cũng đang lan truyền và thịnh hành trên mạng xã hội Weibo.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.