• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Bằng chứng cho thấy bây giờ Tiêu Chiến siêu nổi tiếng, nào ai biết anh từng bị CEO coi thường

Showbiz

Thông qua siêu phẩm mùa hè Trần Tình Lệnh, tên tuổi của Tiêu Chiến phổ biến lan rộng ra cả khu vực châu Á. Các dự án phim, sự kiện, quảng cáo nhiệt tình mời gọi anh chàng. Số lượng người hâm mộ tăng nhanh một cách chóng mặt.

tieu chien tran tinh lenh 4

Có lẽ vì vậy mà sau khi Tiêu Chiến tuyên bố thành lập studio riêng, không ít sự ủng hộ cũng như quan tâm đổ dồn mạnh mẽ, chỉ trong một giờ đồng hồ, lượt Weibo của studio vượt mốc 330.000 người và sau hơn một ngày, thu về gần 1,5 triệu người theo dõi.

Đây là một con số vố cùng lý tưởng,mặc dù so với số lượt theo dõi của studio Lộc Hàm hay TFBOYS vẫn còn khá khiêm tốn nhưng lại cao hơn cả số lượt theo dõi của studio Thái Từ Khôn, Ngô Diệc Phàm, chứng minh phần nào sức hút của một ngôi sao lưu lượng.

screen shot 2019 10 01 at 5 14 35 pm

Số lượt người theo dõi Weibo studio Tiêu Chiến tăng lên con số hàng triệu chỉ sau một ngày.

screen shot 2019 10 01 at 4 44 25 pm

Bài viết tuyên bố thành lập studio thu về hơn 2 triệu lượt thích.

Sở dĩ có thể tạo ra con số bùng phát như thế là bởi tuyên bố thành lập studio đăng đàn sau một ngày Tiêu Chiến kỷ niệm 3 năm ra mới với nhóm XNINE. Hơn nữa, việc gây dựng "cơ ngơi" riêng này cũng được cộng đồng người hâm mộ hối thúc và trông ngóng khá lâu.

Sau tất cả những hạn chế của công ty chủ quản Wajijiwa về sân khấu, sản phẩm âm nhạc, khiến các thành viên XNINE phải chia năm xẻ bảy đánh lẻ để duy trì danh tiếng. Sau hàng loạt bất cập về việc hỗ trợ vệ sĩ trợ lý, sau những ghẻ lạnh dành cho Tiêu Chiến nói riêng và các thành viên XNINE nói chung, chỉ tập trung cho các nhóm và show dự án, bước đột phá này gây chú ý hơn bao giờ hết.

Tiêu Chiến bị fan cuồng theo sát.

Tiêu Chiến không có vệ sĩ riêng hộ tống trong những trường hợp bị bao vây.

Người hâm mộ thậm chí kì quan tâm việc anh chàng liệu sẽ huỷ bỏ hợp đồng với Wajijiwa hay không. Bởi lẽ studio chính là tín hiệu đầu tiên của nghi vấn này.

Tuy nhiên, Tiêu Chiến vẫn chưa có bất kỳ phản hồi nào, anh vẫn đang tập trung quay Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo cùng Dương Tử. Các tác phẩm khác như Khánh Dư Niên, Lang Điện Hạ, Đấu La Đại Lục cũng đang chờ phát sóng. Tài nguyên nghệ thuật khá tốt để duy trì studio.

tieu chien 150 1

Nhưng cho dù Tiêu Chiến có kết thúc hợp đồng hay không, phải đợi thông báo chính thức từ Tiêu Chiến và phía Wajijiwa. Trước mắt studio giúp anh tự do hơn, mọi công việc lẫn hành trình sau này đều có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đứng ra sắp xếp. Tiêu Chiến sẽ không phải tự mình đi đàm phán hay trao đổi công việc như trước đây nữa.

Studio cũng là điểm đặc biệt để ngôi sao 27 tuổi chứng minh năng lực của mình trước CEO Long Đan Ni. Cô từng trách cứ anh chưa đủ chín chắn, cũng từng nhận xét nặng nề rằng có cố gắng ra sao cũng không đạt được.

Đến nay, Tiêu Chiến là thành viên duy nhất của XNINE thành lập studio cá nhân, chỉ cần được vận hành đúng cách, con đường trải đầy hoa của nam ngôi sao sẽ đi được rất dài.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.