• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn bị chê, Vu Chính lấy cả Trương Mạn Ngọc ra so sánh để bênh vực 'gà nhà'

Phim ảnh

Kể từ khi Hạo Lan Truyện phát sóng đến nay, nữ chính Ngô Cẩn Ngôn trong vai Lý Hạo Lan nhận không ít bình luận trái chiều về diễn xuất của mình.

Gây tranh cãi nhất chính là cảnh Lý Hạo Lan thấy mẫu thân bị đẩy xuống giếng, dù gào thét thảm thiết với đất trời nhưng lại không hề rơi lấy một giọt nước mắt.

Tối 21/1, Vu Chính đăng bài viết dài trên Weibo, cho hay diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn so với lúc đóng chính trong Diên Hi Công Lược đã tiến bộ hơn trước rất nhiều.

vu chinh

Vu Chính đăng bài viết dài trên Weibo bênh vực diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn.

Ông chủ Hoan Ngu Ảnh Thị đưa ra nhiều lý lẽ bênh vực "gà nhà", giải thích rằng sỡ dĩ thấy mẫu thân chết oan trước mặt mình nhưng Lý Hạo Lan lại không khóc là vì con người nếu gặp phải tình huống đột ngột, não bộ sẽ không thích ứng kịp. Nàng cũng không muốn chấp nhận sự thật là mẫu thân ra đi mãi mãi nên ngoài khóc khan, vùng vẫy phản kháng khi bị lôi đi. Trong tình huống này diễn viên cũng khó tạo ra nhiều phản ứng hơn.

Ngô Cẩn Ngôn và phân cảnh gây tranh cãi.

Chứng kiến mẫu thân bị đẩy xuống giếng nhưng nàng Lý Hạo Lan không rơi được một giọt nước mắt

006wqn6cly1fzd2im9a9cj30kt0ktabl

Vu Chính thậm chí còn lấy diễn xuất của Trương Mạn Ngọc trong phim Điềm Mật Mật ra làm ví dụ so sánh: "Khoảnh khắc cô ấy nhìn thấy thi thể của Tăng Chí Vỹ, cô ấy đã cười trước, sau đó mới bắt đầu khóc, bởi vì bi thương cũng cần thời gian để giao chuyển, đó mới là sống trong nhân vật, đó mới là kĩ năng diễn xuất vĩ đại".

006tymywly1fy6d2tf0msg30b4062hc0

Diễn xuất của Trương Mạn Ngọc trong Điềm Mật Mật bị Vu Chính đem ra so sánh với diễn xuất của Ngô Cẩn Ngôn.

006tymywly1fy6d2ti5nbg30b4062kiu

Cuối cùng "biên kịch vàng" khẳng định đanh thép: "Tôi không để ý chuyện Ngô Cẩn Ngôn có bị bêu xấu hay không nhưng rất để ý chuyện nghệ thuật biểu diễn bị xuyên tạc, hy vọng Hạo Lan Truyện là bộ phim cuối cùng nhận bình luận không công bằng trên trang Douban.

Vu Chính có thể bị sỉ nhục, Hạo Lan Truyện có thể bị chửi bới, Ngô Cẩn Ngôn có thể bị anti nhưng nghệ thuật biểu diễn thì không thể. Đây là sự tôn trọng cuối cùng mà chúng tôi dành cho nghề".

Sau khi nam biên kịch 41 tuổi lên tiếng nói đỡ cho Ngô Cẩn Ngôn, phản ứng của cộng đồng mạng càng gay gắt hơn, đẩy sự việc lên top 2 thịnh hành trên mạng xã hội Weibo.

"Đã tiến bộ rất nhiều rồi! Câu này nghe nực cười làm sao. Phải chăng ngày này quần chúng yêu cầu kỹ thuật diễn xuất của diễn viên rất thấp? Một kẻ không có thực lực diễn xuất gì có thể làm nữ chính. Chúng tôi cần xem một bộ phim hay, có kỹ thuật diễn xuất và được làm có tâm, chứ không phải xem quá trình bồi dưỡng trẻ nhỏ".

"Chúng tôi xem phim lẽ nào không thể bình luận diễn xuất của diễn viên sao?".

"So sánh Trương Mạn Ngọc và Ngô Cẩn Ngôn à, tôi chọn Điềm Mật Mật nhé, quên Hạo Lan Truyện đi".

"Diễn xuất quá cường điệu thì phải xem lại mình, đừng có biện hộ".

hao lan truyen 13

Không thể không nói Vu Chính khá xem trọng Ngô Cẩn Ngôn vì việc ra mặt bênh vực này không phải là lần đầu tiên. Mỗi lần nữ diễn viên sinh năm 1990 bị công chúng chất vấn, ông đều lên tiếng nói đỡ. Hơn nữa, vốn là nghệ sĩ mới của Hoan Ngu Ảnh Thị nhưng Ngô Cẩn Ngôn lại được Vu Chính lăng-xê qua 2 tác phẩm cổ trang hoành tráng, chứng tỏ cô được ưu ái hơn các nghệ sĩ khác.

Bên cạnh nhận xét gắt gao của một bộ phận khán giả, nhiều người cũng đồng lòng với Vu Chính ủng hộ Ngô Cẩn Ngôn, khẳng định cô đã tiến bộ và sẽ xem phim với nhìn nhận tích cực.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.