• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vu Chính lần đầu nói rõ lý do ưu ái Ngô Cẩn Ngôn, không chọn Dương Dung diễn 'Diên Hi Công Lược'

Phim ảnh

Hôm 11/9, Vu Chính gây náo loạn mạng xã hội khi úp mở về kịch bản đang chấp bút dài 40 tập, từ khoá "Diên Hi Công Lược 2" sau đó chiếm vị trí số 1 trên thanh hot search của Weibo. Tuy nhiên, biên kịch 40 tuổi đính chính rằng, kịch bản mới thuộc bộ phim khác, Diên Hi Công Lược 2 đang trong quá trình suy nghĩ, chắc chắn sẽ thực hiện ở một ngày không xa.

Khi mọi bàn tán còn chưa lắng dịu, Vu Chính tiếp tục thu hút sự chú ý của dư luận khi xuất hiện trong một sự kiện tuyên truyền ở Đại học Thượng Hải. Tại đây, "cha đẻ" của loạt tác phẩm truyền hình ăn khách lần đầu tiên nói rõ nguyên do chọn Ngô Cẩn Ngôn mà không chọn "gà cưng" Dương Dung đảm nhận vai chính trong "bom tấn" gần 20 tỷ view Diên Hi Công Lược.

ngo can ngon duong dung ava

Vu Chính lần đầu tiên cho biết nguyên do chọn Ngô Cẩn Ngôn mà không phải Dương Dung làm nữ chính phim "Diên Hi Công Lược".

Năm 2009, Ngô Cẩn Ngôn tốt nghiệp khoa biểu diễn của Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Mặc dù xuất thân từ cái nôi của ngành biểu diễn, song cô nàng chật vật suốt 8 năm vẫn bị xếp là diễn viên ở tuyến 18.

Mọi chuyện thay đổi khi người đẹp sinh năm 1990 hóa thân thành Ngụy Anh Lạc, "át chủ bài" trong tác phẩm sở hữu 17 tỷ lượt xem trực tuyến trên kênh iQiyi (tính đến 11/9).

ngo can ngon magazine

Ngô Cẩn Ngôn từ diễn viên tuyến 18 trở thành "át chủ bài" trong bom tấn 17 tỷ view.

Việc thành công bùng nổ của cô tạo ra không ít hiệu ứng truyền thông xã hội. Nhiều người tự hỏi vì sao Vu Chính lại coi trọng nữ diễn viên chỉ thường đóng vai phụ, vì sao lại để mắt đến tên tuổi không mấy nổi bật mà không phải là ai khác trong dàn sao tài hoa của làng giải trí Hoa ngữ?

Cộng đồng người hâm mộ của Hoan Ngu Ảnh Thị (tên công ty do Vu Chính thành lập) nói chung cũng đặt nghi vấn vì sao là Ngô Cẩn Ngôn mà không phải Dương Dung hay Viên San San.

screen shot 2018 09 11 at 6 10 07 pm

Vu Chính đã để mắt Ngô Cẩn Ngôn trong nhiều năm.

Vu Chính thẳng thắn cho hay mình đã quan tâm đến Ngô Cẩn Ngôn trong nhiều năm. Vì cô nàng có khí chất "Tiểu Long Nữ" trong trí tưởng tượng của nam biên kịch nên thời điểm Tân Thần Điêu Đại Hiệp rục rịch triển khai, Ngô Cẩn Ngôn là lựa chọn số 1. Tuy nhiên, công ty của nữ diễn viên lúc bấy giờ không muốn hợp tác nên "biên kịch vàng" đành phải để lỡ.

ngo can ngon tran nghien hi

Ngô Cẩn Ngôn từng là lựa chọn số 1 của Vu Chính cho vai diễn Tiểu Long Nữ.

Theo cách nhìn của Vu Chính, Ngô Cẩn Ngôn là người có nhận thức rất cao, không xốc nổi nóng nảy, luôn tôn trọng việc diễn xuất. Đến khi cô rời công ty cũ, Vu Chính liền mang cô về làm "gà nhà".

Khi nữ diễn viên ký hợp đồng với Hoan Ngu Ảnh Thị, "biên kịch vàng" đã chuẩn bị xong vai nữ chính cho một hai tác phẩm. Đây cũng là lúc Viên San San hết hạn hợp đồng rời công ty, Dương Dung không muốn tham gia Diên Hi Công Lược nên vai diễn vào tay Ngô Cẩn Ngôn. Vu Chính thẳng thắn bày tỏ, mỗi diễn viên trong công ty đều có cơ hội đảm nhận vai nam chính, nữ chính.

duong dung

Vu Chính cho hay vì Dương Dung không muốn tham gia "Diên Hi Công Lược" nên vai diễn vào tay Ngô Cẩn Ngôn.

Lý giải này của nam biên kịch không mấy được lòng fan. Nhiều người chỉ ra, trước đây Vu Chính nói Trần Nghiên Hi là "Tiểu Long Nữ" trong lòng mình nhưng giờ lại có phát ngôn khác, Dương Dung cũng được chính ông chủ của Hoan Ngu Ảnh Thị hứa hẹn cho ra mắt trong phim mới nhưng đến giờ vẫn chỉ là lời nói suông.

Thời điểm "Diên Hi Công Lược 2" trở thành từ khóa nóng trên mạng xã hội, không ít fan đã kêu gọi Vu Chính: "Hãy cho Dương Dung cơ hội đi" nhưng "cha đẻ" của loạt phim cung đình không hề phản hồi. Một số ý kiến từ khán giả kết luận: "Tôi thà tin rằng trên đời này có ma quỷ còn hơn tin lời thốt ra từ miệng Vu Chính".

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.