• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Phiên ngoại 'Diên Hi Công Lược': Công bố dàn hậu duệ hoàng cung nhan sắc còn thăng hoa hơn cả đời trước

Phim ảnh

Phim cung đấu Diên Hi Công Lược vốn có độ dài đến 94 tập nhưng để phù hợp với khung phát sóng, tác phẩm đã được cắt ngắn nội dung xuống còn 70 tập. Điều này khiến đông đảo khán giả yêu phim cảm thấy hụt hẫng và tiếc nuối vì không được thưởng thức trọn vẹn hàng loạt tình tiết đắt giá khác.

Dẫu vậy, 8 tập phiên ngoại sắp ra mắt của Diên Hi Công Lược sẽ phần nào an ủi cảm xúc của công chúng. Biên kịch Vu Chính cho hay, nội dung tiếp theo kể về mối quan hệ yêu hận của đời sau, cụ thể là chuyện tình tay ba phức tạp giữa con gái Ngụy Anh Lạc với con trai Phó Hằng và con gái Hoằng Trú.

Hôm nay 1/9, danh sách dàn diễn viên đảm nhận phiên ngoại kể trên cũng được hé lộ. Báo Hoa ngữ dành lời khen cho nhan sắc đồng đều, xinh như hoa của loạt gương mặt trẻ sau:

Vương Hạc Nhuận, 23 tuổi, vai Công chúa Chiêu Hoa

dhcl nt1

Công chúa Chiêu Hoa chính là con gái của Lệnh Hoàng quý phi Ngụy Anh Lạc và Hoàng đế Càn Long. Từ nhỏ nàng bị thái giám Viên Xuân Vọng giam trong phòng tối ngược đãi, lớn lên lại rơi vào mối quan hệ tay ba phức tạp với con trai (trên danh nghĩa) của Phó Hằng là Phúc Khang An và con gái của Hoằng Trú là Tư Uyển Cách Cách.

dhcl nt9

Chiêu Hoa vốn thừa hưởng tính cách mạnh mẽ từ mẫu thân quá cố nên khi biết Phúc Khang An chỉ muốn thay ngạch nương Nhĩ Tình trút hận thù lên mình, nàng đã đoạn tuyệt mối tình này và chấp nhận hôn sự khác.

dhcl nt5

dhcl nt10

Vương Nhất Triết, 24 tuổi, vai Phúc Khang An

Phúc Khang An thực chất là con trai của Nhĩ Tình và Phó Khiêm - em trai Phó Hằng tuy nhiên trên danh nghĩa chàng vẫn là con trai của Phó Hằng. Chàng luôn cho rằng cái chết của đấng sinh thành đều do Lệnh Hoàng quý phi gây ra nên một lòng tiếp cận con gái của người này để trả thù.

Không may, Phúc Khang An lại rơi vào lưới tình của Chiêu Hoa công chúa. Sau cùng, chàng cũng giống như phụ thân Phó Hằng quá cố của mình, chỉ có thể bất lực nhìn người con gái yêu thương thành thân với người khác.

dhcl nt2

Hứa Hiểu Nặc, 24 tuổi, vai Tư Uyển Cách Cách

Tư Uyển Cách Cách là con gái của con gái của Hòa thân vương Hoằng Trú. Nàng đem lòng yêu Phúc Khang An nhưng khi biết được đối phương có tình ý với Chiêu Hoa liền xem công chúa là tình địch. Cuộc đối đầu giữa Chiêu Hoa và Tư Uyển cũng sẽ mang oán hận từ đời trước.

dhcl nt3

Vương Vũ Uy, 23 tuổi, vai Siêu Dũng Thân vương Mông Cổ Lạp Vượng Đa Nhĩ Tế

Trong phiên ngoại của Diên Hi Công Lược, cặp đôi Vương Hạc Nhuận và Vương Vũ Uy có khá nhiều cảnh đóng cùng, lý do là vì nhân vật Chiêu Hoa công chúa sẽ gả cho Thân vương Mông Cổ. Mà vị Thân vương anh tuấn này vẫn luôn thật lòng với công chúa.

Khán giả tò mò, liệu cả hai sẽ gắn kết cùng nhau, hay đến cuối cùng Phúc Khang An giành lại được người con gái mình yêu.

dhcl nt4

dhcl nt7

dhcl nt8

dhcl nt6

Phiên ngoại Diên Hi Công Lược đóng máy hồi tháng 10/2017. Thời điểm đó các diễn viên đều bày tỏ lòng yêu thích với nhân vật mình đảm nhận. Trang Ettoday đánh giá, quá trình quay phim khá hoàn mỹ nên hy vọng phiên ngoại sẽ tạo nên "cơn sốt" mới trong lòng khán giả.

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.