• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Vu Chính khẳng định đang nghĩ kịch bản 'Diên Hi Công Lược 2', không bỏ quên lời hứa với cặp đôi 'Hằng - Lạc'

Phim ảnh

Phim cung đấu Diên Hi Công Lược đang đạt hiệu ứng rất tốt khi phát sóng trên đài TVB và đã vượt mốc 17 tỷ lượt xem trực tuyến ở trang iQiyi. Tận dụng sức nóng của tác phẩm, Vu Chính lần lượt nhá hàng phiên ngoại của Diên Hi Công Lược và mới đây nhất là kịch bản của Diên Hi Công Lược 2.

Biên kịch 40 tuổi chia sẻ trên trang cá nhân: "Hễ nghĩ đến chuyện chưa viết xong 30 tập kịch bản, tôi thiệt sự hờn, hờn quá đi mà". Đính kèm dòng trạng thái là hình ảnh "Phó Hằng" Hứa Khải làm tư thế đánh "Nhĩ Tình" Tô Thanh.

6a165c19ly1fv5jztzoubj20sv0olki7

Dòng trạng thái của Vu Chính thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Một khán giả bình luận: "Thầy Vu à! Cảm ơn Người vẫn còn nhớ 30 tập đó! Team Hằng Lạc yêu quý Người". Vu Chính cũng nhanh chóng phản hồi: "Không phải, tôi vừa mới viết được 10 tập còn 30 tập nữa, tổng cộng 40 tập".

Hồi tháng 8, một fan vì tiếc cho mối tình màn ảnh của "Phó Hằng" Hứa Khải và "Anh Lạc" Ngô Cẩn Ngôn mà "gào thét" trên Weibo của Vu Chính: "Vu Chính, ta lệnh ngươi lập tức cải biên MV ngắn này thành phim truyền hình cổ trang ảo mộng tình yêu dài 80 tập cho ta".

61e7f8b0ly1fv5l2gzktdj20ki0ebaar

Fan cặp đôi Hằng Lạc mong chờ Vu Chính cho ra tác phẩm riêng viết tiếp tình cảm còn dang dở của hai người.

Vu Chính nhiệt tình đáp trả: "Đã nằm trong kế hoạch! 80 tập hơi dài, 30 tập thì sao?". Lời hứa này sau đó được fan ghi nhớ: "Đã chụp ảnh màn hình làm chứng cứ, team Hằng Lạc không dễ chọc đâu nha".

Đến nay, Vu Chính úp mở kịch bản mới khiến không ít fan kỳ vọng về cái kết tình yêu trọn vẹn khác cho cặp đôi Hứa Khải - Ngô Cẩn Ngôn. Khi diễn viên Tô Thanh phát biểu: "Ngồi đợi Diên Hi 2, hết giày vò em Hứa Khải rồi", nhiều người mới suy đoán Diên Hi Công Lược 2 đang trong quá trình sáng tác và khả năng là tác phẩm này chính là phim dành cho cặp đôi Hằng Lạc.

dien hi cong luoc 2

Một số trang giải trí lớn như Sina, iQiyi cũng đưa tin về kịch bản mới lần này khiến fan của Hằng Lạc mong chờ. Dẫu vậy, nhiều ý kiến cho rằng không nên cho ra phần 2:

Vì sao Diên Hi Công Lược lại hay đến thế, là do Chu Mạt làm biên kịch, Vu Chính chỉ chịu trách nhiệm giám chế và là nhà sản xuất. Đừng làm phần 2, kịch bản của Vu Chính thì ai cũng rõ rồi.

screen shot 2018 09 11 at 6 10 07 pm

"Diên Hi Công Lược 2" của Vu Chính trở thành top 1 trên thanh tìm kiếm mạng xã hội Weibo.

Độ nóng của sự việc giúp cụm từ Diên Hi Công Lược 2 trở thành từ khoá tìm kiếm hàng đầu mạng xã hội Weibo. Tuy nhiên, không lâu sau đó, Vu Chính lên tiếng đính chính tác phẩm biên kịch đang chắp bút dang dở là phim võ hiệp Vân Hải Ngọc Cung Duyên.

"Biên kịch vàng" cũng khẳng định: "Không phải không có Diên Hi Công Lược 2 mà là đang suy nghĩ kịch bản kỹ càng".

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.