• Về đầu trang
Hằng Hà
Hằng Hà

Diệu Nhi, Tóc Tiên và dàn sao Việt mê mẩn với 'Hạ Cánh Nơi Anh'

Phim ảnh

Bộ phim bom tấn cuối năm 2019 của tvN - Crash Landing On You không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả Hàn Quốc mà còn chiếm trọn trái tim người hâm mộ khắp châu Á nhờ kịch bản hấp dẫn, dàn diễn viên hạng A cùng bối cảnh đầu tư hoành tráng và sao Việt cũng không ngoại lệ.

Mới đây, Tóc Tiên, Diệu Nhi, Jun Phạm, Trịnh Thăng Bình đã bày tỏ sự thích thú đối với Crash Landing On You thông qua story instagram cá nhân.

Tóc Tiên cảm thán: "Một tháng qua đã quyết không xem drama Hàn - phần vì quá bận, phần không muốn lậm vô yêu đương sến súa. Thế mà 1 phút yếu lòng...Cũng đã tự hứa chỉ chung thuỷ với anh Gong Yoo nhưng anh Bin em phải san sẻ tí con tim qua ch anh, anh vừa lòng chưa''.

Có vẻ như dù đã quyết tâm cao độ sẽ không xem bộ phim đang gây sốt này nhưng Tóc Tiên lỡ ''phải lòng'' với anh Hyun Bin và Diệu Nhi cũng chung số phận.

Cô nàng hài hước khi tự nhận mình đã đi casting vai Se Ri nhưng không thể chịu lạnh được nên rớt vai, ''không là người ảnh ôm là mình rồi'' cùng ảnh chụp màn hình hai nhân vật chính đang vô cùng tình tứ dưới trời tuyết giá lạnh.

Không những sao nữ Việt đổ đứ đừ mà sao nam như Jun Phạm và Trịnh Thăng Bình cũng bị cuốn vào bộ phim hấp dẫn này. Nếu như Jun Phạm bày tỏ sự thích thú khi bày tỏ: ''Lỡ coi một tập là ngóng xem cả đời!'' thì Trịnh Thăng Bình lại ... đói bụng khi xem cảnh Jung Hyuk ăn bắp.

Không thể phủ nhận được sự lan truyền rộng rãi của Crash Landing On You và sự đầu tư vô cùng cao đến từ êkip nhà đài tvN. Những tương tác vô cùng ngọt ngào của cả hai đã đốn tim khán giả đến mức có tin đồn hai diễn viên chính sắp cưới nhau. Dù cảnh quay đã hết nhưng Hyun Bin lẫn Son Ye Jin vẫn ''tình như cái bình''.

Crash Landing On You hiện tại chỉ mới đi được nửa chặng đường và sẽ kết thúc vào 09/02/2020.

Đọc thêm: Hạ Cánh Nơi Anh: Thả thính nhau từ phim đến hậu trường bảo sao Hyun Bin - Son Ye Jin bị đồn sắp kết hôn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.