• Về đầu trang
Hồng Hạc
Hồng Hạc

Được ca tụng là bom tấn cổ trang chế tác công phu, cớ sao 'Như Ý Truyện' lại có nhiều chi tiết 'làm biếng' thế này!

Phim ảnh

Kể từ khi đóng máy cho đến lúc công chiếu, tác phẩm Như Ý Truyện có thể nói là gặp sóng gió như chính nhân vật Như Ý, nào là chuyện 5 lần 7 lượt bị hoãn chiếu, tạo hình 15 tuổi của Châu Tấn gây tranh cãi hay cáo buộc đạo nhái của tác giả Phỉ Ngã Tư Tồn... Tất cả sự việc đều khiến phim chịu tác động tiêu cực nhất định.

Dù diễn xuất đỉnh cao của dàn diễn viên thực lực được khen ngợi nhưng Như Ý Truyện vẫn "mất điểm" trầm trọng khi mắc phải những lỗi sai ngớ ngẩn, để sót hàng loạt chi tiết sơ sài, cẩu thả khó chấp nhận được. Không ai nghĩ, nhiều tình tiết sau đây có thể xuất hiện trong "bom tấn" trị giá 43,3 triệu USD.

nhu y truyen 33

Poster thông báo phát hành phim vào ngày 20/8 chụp Tử Cấm Thành tráng lệ nhưng lại có máy bán hàng tự động và hướng dẫn tham quan.

nhu y truyen 34

Sự cẩu thả này của Tencent vấp phải vô số chỉ trích của khán giả. Đơn vị này sau đó đã phải xóa ngày poster cũ và thay bằng hình ảnh khác hợp lệ hơn. Một số ý kiến cũng cho rằng, đây có thể là chiêu trò cố ý của nhà sản xuất để thu hút sự chú ý của công chúng.

nhu y truyen 32

Hình ảnh hồ sen lạ lẫm xuất hiện trong tập 1 của "Như Ý Truyện". Không khó để nhận ra, nhà sản xuất đã sử dụng kỹ thuật đồ họa để "trồng" nên những lá sen bất thường và "xây" hồ ảo thuật này.

nhu y truyen 30

Được đánh giá là bom tấn, đầu tư cảnh đăng cơ hoành tráng của Hoằng Lịch trước đại điện với hơn 976 nhân sự nhưng "Như Ý Truyện" không đầu tư nổi hồ sen cho tinh tế.

nhu y truyen 36

Nếu phân cảnh trên có thể miễn cưỡng chấp nhận thì cảnh này lại chẳng khác trò hề trêu chọc khán giả. Không ai hiểu vì sao nhà làm phim lại ghép đầu của loạt cung tần mỹ nữ bất cân xứng như thế. Một khán giả bình luận: "Trung Quốc có rất nhiều thứ và nhiều nhất chính là diễn viên, sao không có lấy người diễn đàng hoàng lại làm như ma như quỷ thế này".

nhu y truyen 37

Đáng nói hơn là những bức họa vô lý trong phim. Giám chế của "Như Ý Truyện" nghĩ gì khi ảnh họa Lệnh Phi lại treo trong phòng của Như Ý - Kế Hoàng hậu giữ vai trò bá chủ lục cung?

nhu y trueyn 38

Một cư dân mạng đã chỉ ra cảnh quay tuyệt đẹp trong trailer của "Như Ý Truyện" là hàng xài lại của CCTV.

nhu y truyen 39

Trước đây, Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc đã làm phim tư liệu về Cố cung Bắc Kinh. Hình ảnh trùng khớp đến từng nhành hoa chiếc lá này phải chăng nói rõ sự lười biếng trong khâu sản xuất "Như Ý Truyện"?

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.