• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

Fan DC tiếp tục kêu gọi Warner Bros. ra mắt 'Suicide Squad' phiên bản David Ayer

Phim ảnh

Cùng với sự thành công của phong trào #releasesnydercut, Justice League phiên bản Zack Snyder, hay "Snyder's Cut" đã được ấn định ra mắt trên nền tảng stream phim HBO Max trong năm 2021, các fan DC cũng hối thúc Warner Bros. phát hành Suicide Squad phiên bản Director's Cut của David Ayer, vốn được cho là có nhiều khác biệt so với bản rạp.

Trên thực tế, dưới thời của Kevin Tsujihara, Warner Bros. đã "lầm đường lạc lối" khá nhiều, dẫn đến một số thất bại thảm hại. Nhiều tin đồn cho rằng Suicide Squad của David Ayer đã bị cắt và chỉnh sửa thê thảm đến mức bản chiếu rạp trở nên đầu voi đuôi chuột, không còn giữ được những gì tinh túy của đạo diễn cũng như phí hoài diễn xuất của Jared Leto trong vai Joker (nam diễn viên đã từng xác nhận điều này và tỏ ra rất bất mãn).

Sau khi tin tức chấn động của Snyder's Cut xuất hiện trên khắp các mặt báo, đạo diễn David Ayer cũng úp úp mở mở về phiên bản Suicide Squad của chính mình trên Twitter với một đoạn video về Joker do Jared Leto thủ vai kèm theo thông điệp "I AM DIFFERENT FUCK YOUR OPITION", mang về hơn 300.000 lượt xem.

Trước đó, đạo diễn 52 tuổi cũng đăng tải một hình ảnh cho thấy đoạn ghi chép về phiên bản Joker ban đầu của ông:

Và như thế là phong trào #releaseayercut đã sống lại với một hy vọng rằng phiên bản nguyên mẫu của Suicide Squad sẽ được ra mắt. Đây là một phép màu khó có thể trở thành sự thật, tuy nhiên chẳng phải Snyder's Cut cũng từng là một điều không tưởng hay sao?

Thực ra, việc Ayer's Cut có được ra mắt hay không phụ thuộc rất nhiều vào phản ứng của cộng đồng người hâm mộ (điều mà chúng ta chắc chắn rằng Warner Media và công ty chủ quản AT&T cũng hiểu rõ, và họ đang quan sát nhất cử nhất động của công chúng).

Một lý do khác khiến người hâm mộ có quyền tin vào phiên bản Suicide Squad của David Ayer là do biến động hiện tại của thị trường phim ảnh Âu Mỹ do đại dịch Covid-19, hội chứng viêm hô hấp cấp do chủng mới Sars-Cov-2 vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại tại Hoa Kỳ, điều này ảnh hưởng nhiều đến khâu sản xuất của các tựa phim mới.

Có thể nói, trong thời gian tới sẽ có ít phim được ra mắt hoặc chiếu rạp hơn cho đến khi dịch bệnh hoàn toàn được kiểm soát. Đây là thời điểm tuyệt vời để các nhà sản xuất sử dụng lại các nguyên liệu sẵn có, như Snyder's Cut hoặc Ayer's Cut. Hơn nữa, Warner Media cũng cần có nhiều đầu phim hơn để lấp đầy khoảng trống cho kệ phim của HBO Max - nền tảng stream phim online sắp ra mắt.

Thêm một chi tiết nữa khiến chúng ta tin rằng Ayer's Cut sẽ thành sự thật, khi một số fan trên Twitter đã trực tiếp kêu gọi AT&T nhúng tay vào và họ đã thực sự có phản hồi:

Fan: Làm ơn phát hành Ayer's Cut.

AT&T: Mỗi lần 1 thứ thôi.

Vâng, như thế cũng có thể hiểu là AT&T thực sự đã có kế hoạch và Ayer's Cut sẽ ra mắt ngay sau Snyder's Cut khi thời điểm chín muồi.

Cùng lúc đó, kênh tin phim Cultured Nerd cũng xác nhận:

Như chúng ta đã biết, Justice League phiên bản Zack Snyder sẽ cần thêm một thời gian nữa để hoàn chỉnh những cảnh hậu kỳ và quay thêm một số cảnh khác, đội ngũ đồ họa từ Zoic Studios sẽ đảm nhận vai trò hậu kỳ này và cũng nhận luôn công việc tương tự cho Suicide Squad của David Ayer.

Tin tức này là rất đáng tin cậy, trong trường hợp nó trở thành sự thực, chúng ta sẽ được xem một một Suicide Squad hoàn toàn khác trên HBO Max, cốt truyện nguyên bản của phản diện Enchantress sẽ gắn liền với Mother Box và những kẻ xâm lược từ thế giới Apokolips của Darkseid.

Đọc thêm: Phiên bản làm lại của 'Justice League' sẽ có gì khác biệt với bản chiếu rạp năm 2017?

Theo: Cultured Nerd & Twitter
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.