• Về đầu trang
Hạ Vũ Hà
Hạ Vũ Hà

Gặp Văn Tân - 'nàng Mị' của 1977 Vlog: Mê Đen Vâu, muốn vào vai nông dân nếu đi đóng phim

Phim ảnh

Với sự giản dị trong từng lời thoại, thậm chí là chỉ sử dụng một chiếc máy tính bảng để quay phim; chúng ta phải công nhận rằng từ những thứ giản đơn ấy đã khiến khán giả phải công nhận tài năng của tập thể 1977 vlog (gồm 3 thành viên: Trung Anh, Việt Anh (đều sinh năm 1992) và Văn Tân (2001)). Bằng tất cả sự nỗ lực và niềm đam mê đã giúp cho họ nhận được nút bạc của Youtube chỉ gần 2 tháng xuất hiện với vỏn vẹn 3 video.

Hầu hết các vai diễn của 3 thành viên đều dựa trên những tác phẩm văn học đình đám của nước Việt ta, ví dụ như: Lão Hạc (Nam Cao), Tắt Đèn (Ngô Tất Tố),...

Dù chưa qua một trường lớp đào tạo bài bản nào thế nhưng lối diễn của 3 chàng trai đều khiến mọi người phải gật gù khen ngợi. Đặc biệt hơn, đối với cậu em út Văn Tân đã không ít lần khiến cộng đồng mạng chao đảo vì sự bá đạo trong từng câu nói hay những màn hóa thân thành các nhân vật độc đáo như: chị Dậu, Cậu Vàng, Mị. Quả thật không sai khi cậu út Văn Tân lại là thành viên sở hữu nhiều lượt theo dõi nhất trong nhóm.

Hãy cùng theo chân Lost Bird gặp gỡ cậu chàng sinh năm 2001 tài năng này nhé!

Chân dung 3 chàng trai trong đội ngũ 1977 vlog đang làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội.

Xin chào Văn Tân. Bạn có thể giới thiệu bản thân cho mọi người cùng biết được không? Ví dụ như bạn hiện đang theo học ngành nào hoặc đang làm công việc gì?

-Xin chào Lost Bird, mình tên là Nguyễn Văn Tân, hiện đang là sinh viên năm nhất trường Kinh Doanh Và Công Nghệ Hà Nội. Mình đang theo học ngành công nghệ thông tin và mình vẫn chưa làm thêm mà chỉ đi học rồi theo 2 anh đi quay video thôi!

Được biết bạn là người sở hữu lượt theo dõi nhiều nhất trong ba người “cha đẻ” của 1977 vlog? Tân nghĩ lý do vì sao bạn được mọi người yêu mến như vậy?

-Cái này thì chính mình cũng không rõ. Có phải vì mình duyên dáng chăng? *cười*

Làm sao bạn có thể sắp xếp thời gian hợp lý cho việc học và đầu tư ý tưởng cho vlog, bao gồm cả việc quay phim, chỉnh sửa phim,...?

-Vì hiện giờ mình là sinh viên năm nhất nên thời gian đầu cũng có khá là ít tiết học nên việc sắp xếp thời gian cũng khá là đơn giản. Hơn thế nữa, hai anh cũng cố gắng tạo điều kiện để cho mình học nên là lúc quay video khá lâu mới xong và mỗi hôm chỉ quay được một ít!

Khi mà Tân thủ vai nữ thì có gặp khó khăn gì không? Để nhập vai nữ một cách mượt mà như vậy thì bạn có tham khảo tư liệu ở đâu không?

- Đầu tiên khi diễn thì cũng khá là ngại ngùng nhưng rồi cũng quen dần. Hai anh luôn tận tỉnh chỉ bảo đến từng nét mặt, cử chỉ nên việc diễn cũng không có gì khó khăn lắm đâu!

Bên cạnh đó, bọn mình cũng xem lại những cảnh diễn của tác phẩm ngày xưa để có thể diễn sao cho giống với nhân vật mình đang thủ vai nhưng vẫn giữ được nét riêng của bản thân.

Một số tạo hình nhân vật nữ của Văn Tân trong các tác phẩm đã được đăng tải.

Phần thoại mặn mòi mà trong các vlog của 1977 là do ai đảm nhiệm vậy Tân?

-Cả ba người trong đội ngũ 1977 vlog đều suy nghĩ và góp ý cùng nhau.

Một số câu thoại viral đang lan truyền chóng mặt trên Facebook:

Idol của Tân là ai? Có thể chia sẻ lý do vì sao bạn lại yêu mến họ và lấy họ làm động lực không?

-Mình luôn xem bố là thần tượng vì bố luôn là người truyền cảm hứng cho mình trong cuộc sống. Mình thương bố nhiều lắm!

Ngoài làm vlog thì Tân có sở thích nào khác không? Bạn bè xung quanh nói sao về độ viral như vũ bão của 1977 và việc bạn bất ngờ nổi tiếng?

-Ngoài làm vlog thì mình thích xem phim, nghe nhạc và cùng bạn bè nhâm nhi chén nước trò chuyện với nhau. Vì mình mới lên đại học nên đây là một môi trường hoàn toàn mới có những người bạn mới. Và vì mình khá nổi tiếng nên việc kết bạn cũng dễ dàng hơn.

Tân cảm thấy cuộc sống của bạn có gì khác trước và sau khi nổi tiếng không? Hẳn có rất nhiều người yêu cầu 1977 làm vlog vậy bạn thấy yêu cầu nào thú vị nhất?

- Hmm... Mình cảm thấy cuộc sống cũng không khác là mấy, chỉ là được mọi người biết đến nhiều hơn và được mọi người yêu quý, bên cạnh đó cũng có vài lời khen dành cho 1977 vlog.

À, yêu cầu khán giả gửi về hòm thư 1977 vlog nhiều nhất là mình nên đổi vai thành nhân vật nam vì mình giả gái nhiều lắm rồi *cười lớn*

Tân có quan tâm ai trong trong showbiz Việt không? Ngoài vlog, bạn có muốn thử sức làm gì khác như đóng phim?

-Trong showbiz thì chắc là anh Đen, vì ảnh truyền cảm hứng cho mình rất nhiều. Ngoài việc làm vlog thì mình chỉ muốn tập trung vào việc học thôi.

Nếu được mời đóng phim thật thì Tân muốn nhận vai như thế nào?

-Là một vai nam. Cụ thể là một anh nông dân yêu đời. Vì mình chỉ muốn đóng một vai chất phác và giản đơn thôi!

1977 có dự định nào trong tương lai hay không? Và tham vọng lớn nhất của các bạn là gì?

-Trước hết là đạt được nút vàng và sau đó là sản xuất ra những video hay hơn nhằm phục vụ cho khán giả. Đây là là mong ước bấy lâu nay của cả tập thể 1977.

Cảm ơn Văn Tân và tập thể 1977 vlog đã đồng ý tham gia buổi trò chuyện ngày hôm nay. Lost Bird hi vọng các bạn sẽ có thật nhiều sức khỏe và thành công trong sự nghiệp!

-Cảm ơn Lost Bird nhiều nha!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.