• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Nhan sắc 10 chàng thơ mới của Netflix đang khiến chị em sốt sắng chi tiền đăng ký xem phim

Phim ảnh

Dưới đây là 10 chàng trai vàng trong làng phim của Netflix, những nam tử đến từ châu Âu với đôi mắt sâu thẳm và dáng người cao ráo, phong thái lãng tử cùng nụ cười tỏa nắng thu hút biết bao ánh nhìn của thiếu nữ ưa mơ mộng.

Dennis Mojen 

Isi & Ossi là bộ phim tình cảm lãng mạn do Đức sản xuất, phát hành vào ngày 14/2/2020. Phim kể về câu chuyện tình đáng yêu của chàng trai nghèo Ossi và cô nàng tiểu thư danh giá Isi. Chàng Ossi nam tính, thân hình mạnh mẽ với cơ bắp cuồn cuộn do nam diễn viên Dennis Mojen hóa thân.

Dennis Mojen sinh năm 1993 tại Hamburg, Đức. Bố mẹ đều làm việc trong ngành công nghiệp điện ảnh, Dennis tham gia diễn xuất ngay từ còn thời niên thiếu và khẳng định được tài năng của mình khi tham gia vào các tác phẩm điện ảnh nổi tiếng. Ngoài Isi & Ossi, những bộ phim đình đám có sự góp mặt của anh là: Traumfabrik, Nirgendwo, Longing for a Kiss,...

Louis Hofmann

Louis Hofmann sinh ngày 03/06/1997 tại Bensberg, Bergisch Gladbach, Đức. Louis được khán giả Việt biết đến qua series phim Dark, một tác phẩm "hack não", kịch tính và hấp dẫn của Netflix.

Trong phim Louis đóng vai Jonas Kahnwald, người du hành qua các mốc thời gian để giải mã bí ẩn của gia đình.

Louis Hofmann gây ấn tượng với tóc vàng, đôi mắt sâu, gương mặt góc cạnh, sắc nét mang vẻ đẹp đậm chất vùng Tây Âu. Về diễn xuất, Louis đã thể hiện được lối diễn đa dạng, giàu cảm xúc của mình khi tham gia hóa thân vào các vai khác nhau, gặt hái được những giải thưởng điện ảnh danh giá.

Năm 2011 khi mới được 14 tuổi, Louis Hofmann đã có vai chính trong phim Tom Sawyer, sự thành công của tác phẩm là bước đệm giúp anh chàng diễn viên tài hoa vụt sáng thành ngôi sao.

Arón Piper 

Elite là một series phim do Tây Ban Nha sản xuất, quy tụ dàn trai xinh gái đẹp cùng kịch bản đậm chất “cẩu huyết” với những rắc rối liên quan đến án mạng, tình dục, tình yêu, đồng tính, tôn giáo,...

Trong dàn cast nam thanh nữ tú, nổi đình nổi đám của Elite đó có mỹ nam Arón Piper đóng vai Ander, cậu con trai của cô hiệu trưởng và là chàng gay có mối tình ngọt ngào với tên buôn thuốc Omar. 

Arón Piper sinh ngày 29/03/1997, tại Berlin, Đức; có bố là người Đức còn mẹ mang quốc tịch Tây Ban Nha. Khi Arón được 5 tuổi, anh theo gia đình chuyển về Tây Ban Nha sinh sống.  Arón xuất thân là ca sĩ, sau đó chuyển sang nghiệp diễn xuất và khiến hội fangirls u mê không lối thoát vì nhan sắc lẫn tài năng của chàng.

c

Miguel Bernardeau Duato sinh ra tại Valencia, Tây Ban Nha vào ngày 12/12/1996. Trong Elite, Miguel thủ vai chàng công tử Guzmán, người luôn hết lòng giúp đỡ bạn bè, yêu thương em gái và vướng vào mối tình với hai cô bạn Lucrecia cùng Nadia.

Còn ngoài đời, Miguel là con trai của nữ diễn viên Ana Duato và nhà sản xuất phim Miguel Ángel Bernardeau, anh chàng cũng đã là “hoa đã có chủ” khi năm 2019 Miguel xác nhận hẹn hò với nữ ca sĩ Aitana.

Álvaro Rico Ladera

Álvaro Rico Ladera - một nam diễn viên điển trai có gương mặt đẹp tựa thiên thần nhưng lại hóa ác quỷ khi vào vai tên sát nhân yếu đuối Polo trong Elite. Với Polo, Álvaro đã xuất sắc truyền tải được hình ảnh một gã trai lưỡng tính luyến ái (thích cả nam và nữ) luôn dằn vặt, sợ sệt tìm cách che giấu tội lỗi của mình. 

Álvaro sinh ngày 13/8/1996 ở La Puebla de Montalban, Tây Ban Nha. Anh bắt đầu dấn thân vào con đường diễn xuất từ năm 2011 với vai diễn trong phim La Celestina.

Jaime Lorente López

Jaime Lorente López hay còn gọi là Jaime Lorente, sinh ngày 12/12/1991 ở Murcia, Tây Ban Nha. Anh được biết đến qua vai diễn Ricardo "Denver" Ramos trong Money Heist và Nano của Elite, hai bộ phim nổi đình nổi đám trên Netflix. 

Bạn gái của anh là nữ diễn viên Maria Pedraza, cô thủ vai Marina trong Elite season 1.

Jaime đến với diễn xuất khá muộn, bắt đầu khi anh 25 tuổi với vai diễn trong phim El secreto de Puente Viejo, các vai mà Jaime thường mang vẻ ngoài gai góc với nội tâm phức tạp.

Với thành công của Money Heist, tên tuổi của Jaime đã được khán giả thế giới biết đến nhiều hơn và đem về cho anh những đề cử giải thưởng diễn xuất danh giá. 

Miguel Herrán

Giống như đàn anh Jaime Lorente López thì Miguel Herrán cũng được nhớ đến khi xuất hiện trong hai tác phẩm: Money HeistElite

Miguel sinh ngày 25/04/196 tại Malaga, Tây Ban Nha; anh chàng đến với nghiệp diễn cũng rất tình cờ khi đi dạo trên đường phố và gặp gỡ vị đạo diễn Daniel Guzman. Sau đó, Miguel đã được mời đóng phim A cambio de nada và xuất sắc giành được giải thưởng Goya cho vai diễn đầu tay vào năm 2016.

Lorenzo Zurzolo

Mái tóc nâu vàng bồng bềnh, đôi mắt buồn cùng nụ cười ngọt ngào đó là vẻ đẹp của chàng trai người Ý Lorenzo Zurzolo. Lorenzo sinh ngày 21/03/2000 tại thành phố Lazio, anh chàng được công chúng biết đến qua vai diễn Niccolò Govender Rossi trong Baby, tác phẩm miêu tả về những cô nữ sinh chán nản với cuộc sống hiện tại mà dấn thân vào con đường mại dâm để độc lập tài chính và tìm thấy tự do trong tình dục.

Ngoài công việc diễn viên thì Lorenzo Zurzolo còn tham gia làm người mẫu thời trang, anh chàng có chiều cao khá lý tưởng trên 1,8m cùng thân hình rất “chuẩn men”.

Mert Yazıcıoğlu

Love 101 là một bộ phim học đường lãng mạn đến từ đất nước Thổ Nhĩ Kỳ, có kịch bản hấp dẫn kể về quá trình mai mối cho thầy cô yêu nhau của đám học sinh nghịch như giặc.

Trong hội học sinh 17 tuổi bị đánh giá là hư hỏng nhưng lại ẩn chứa tâm hồn rất tốt đẹp đó có cậu bạn tên là Sinan, chàng trai luôn cô đơn và sống tạm bợ qua ngày trong men rượu. Người thủ vai nhân vật chất chứa nhiều nỗi đau tinh thần Sinan là Mert Yazıcıoğlu.

Mert sinh ngày 10/05/1993 tại Istanbul, anh là một nam diễn viên nổi tiếng của nền điện ảnh Thổ Nhĩ Kỳ, từng học kinh doanh tại đại học Aydin nhưng sau đó Mert đã chuyển sang diễn xuất và gặt hái "quả ngọt".

Lucas Lynggaard Tønnesen

Lucas Lynggaard Tønnesen sinh ngày 13/07/2000 ở Frederiksberg, Đan Mạch. Đây là một chàng trai trẻ có vẻ đẹp phi giới tính, nổi bật với mái tóc xoăn lãng tử và gương mặt khả ái mê hoặc lòng người. Lucas gây chú ý với fan nhà Netflix khi đóng vai Rasmus trong series phim về đề tài hậu tận thế The Rain

Dù tuổi đời còn trẻ nhưng Lucas đã sớm góp mặt trong các tác phẩm danh tiếng như: Tidsrejsen, I stykker, The Keeper of Lost Causes,... Tương lai hứa hẹn Lucas sẽ còn tiến xa hơn nữa, là một ngôi sao triển vọng  trong làng điện ảnh Đan Mạch.

Đọc thêm: Top 10 mỹ nam ác nhân trong anime khiến chúng sinh mê mẩn không thể nào ghét nổi

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.