• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Những cực phẩm nam nhân gây thương nhớ nhất trên màn ảnh châu Á đầu 2020

Phim ảnh

Những tháng đầu năm 2020, truyền hình châu Á đã bùng nổ với dàn soái ca cực phẩm đẹp từ ngoại hình, thần thái đến tài năng, tính cách. Các chàng khiến cho từng thước phim trở nên lung linh, cuốn hút và giàu cảm xúc hơn. Dưới đây là tuyển tập hội nam nhân “hot” nhất trong các bộ phim truyền hình gây bão thời gian gần đây.

Ri Jung Hyuk (Hyun Bin) - Hạ Cánh Nơi Anh

Nam tài tử Hyun Bin lại tiếp tục chinh phục khán giả, khiến chị em phụ nữ phải u mê anh không lối thoát khi hóa thân thành sĩ quan đại úy quân đội Triều Tiên Ri Jung Hyuk trong Hạ Cánh Nơi Anh.

Nhân vật Ri Jung Hyuk xuất hiện với phong thái đĩnh đạc, toát lên vẻ phong trần, lịch lãm, trầm ổn của anh lính Bắc Hàn. Trông chàng soái khí ngút trời khi khoác lên đồng phục quân nhân và nam tính, quyến rũ khi vận đồ vest lạc bước giữa vùng đất Nam Hàn hiện đại.

Bên cạnh đó tình yêu, sự ôn nhu, thâm tình luôn xả thân bảo vệ người con gái mình yêu của chàng dành cho nàng tiểu thư Yoon Seri (Son Ye Jin) đã ghi điểm và tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem. Mọi cô gái đều mong ước mình là Yoon Seri để được sĩ quan Jung Hyuk yêu thương, che chở suốt đời.

Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) - Người Thầy Y Đức 2

Bác sĩ Seo Woo Jin trong Người Thầy Y Đức 2 thực sự đã đốn tim mọi thiếu nữ bằng ánh mắt hút hồn, nụ cười tỏa nắng cùng dáng người cao ráo, đẹp trai quá mức cho phép của chàng. Bác sĩ Seo chính là một trong những lý do lôi kéo fan nữ dõi theo bộ phim về chủ đề y khoa của đài SBS.

Seo Jin là một bác sĩ thiên tài, luôn nỗ lực vươn lên để khẳng định bản thân. Anh có một trái tim rất ấm áp, chân thành luôn đối xử tốt với bệnh nhân và yêu thương chân thành, tình cảm dạt dào với cô nàng đồng nghiệp Cha Eun Jae (Lee Sung Kyung).

Khắc họa thành công hình ảnh bác sĩ Seo Jin là mỹ nam Ahn Hyo Seop, một nam diễn viên tài sắc vẹn toàn, đầy triển vọng của làng điện ảnh Hàn Quốc. Sự góp mặt của Ahn Hyo Seop đã khiến Người Thầy Y Đức 2 thêm phần tỏa sáng.

Park Sae Ro Yi (Park Seo Joon) - Tầng Lớp Itaewon

Tầng Lớp Itaewon là tác phẩm đang gây sốt trong cộng đồng “mọt phim” Hàn. Từng diễn biến, tình tiết mới của phim đều được cư dân mạng quan tâm và bàn tán sôi nổi.

Mái tóc ngố cùng thân hình “xịt máu mũi” của Park Seo Joon khiến anh chàng Park Sae Ro Yi trông có phần ngốc nghếch, đáng yêu mà cũng đầy nam tính và thu hút.

Nổi bật nhất trong dàn cast nam thanh nữ tú, trẻ trung xinh đẹp của phim là ngôi sao Park Seo Joon. Nam diễn viên họ Park xuất hiện với hình tượng mạnh mẽ, gai góc, “chất hơn nước cất” trong từng lời nói và hành động khi hóa thân thành Park Sae Ro Yi.

Ro Yi là một chàng trai có quá khứ đầy bi thương, nhiều biến cố khi chịu cảnh mồ côi mẹ lúc còn nhỏ, cha thì bị sát hại vì đòi lại công lý cho người cha đã mất mà bị xử ép vào tù khi còn trẻ. Anh đánh mất cả thanh xuân trong lao tù để khi được thả ra ngoài thì vất vả kiếm sống rồi tìm kế hoạch trả thù, chống lại thế lực nhà Jangga của chủ tịch Jang Dae Hee.

Lục Dịch (Nhậm Gia Luân) - Cẩm Y Chi Hạ

Khi bàn dân thiên hạ đang mê mệt hội “tiểu thịt tươi” như Tiêu Chiến, Vương Nhất Bác...thì Nhậm Gia Luân, người đã sớm yên bề gia thất xuất hiện trong Cẩm Y Chi Hạ và khiến dân tình phải bấn loạn, u mê lạc lối Lục đại nhân.

Cẩm Y Chi Hạ “đại bạo” một phần nhờ vào khí chất và nhan sắc cùng diễn xuất chân thực của Nhậm Gia Luân. Nhân vật Lục Dịch của anh hội tụ đủ mọi yếu tố khiến muôn dân yêu thích như: đẹp trai, văn võ song toàn, trong ấm ngoài lạnh, bề ngoài trông vẻ lãnh đạm vô tình nhưng thẳm sâu trong tâm hồn là một trái tim ấm áp, thiện lương.

Bên cạnh đó Lục đại nhân là nam tử hán nhất kiến chung tình, luôn một lòng hướng về Kim Hạ (Đàm Tùng Vận) cô nương. 

Lục đại nhân quả là một nam chính danh bất hư truyền trong thế giới ngôn tình mà “hoa gặp hoa nở người gặp người thương”.

Lý Tử Duy/ Vương Tuyên Thắng (Hứa Quang Hán) - Muốn Gặp Anh

Lặn lội trong giới showbiz nhiều năm giờ đây chàng trai sinh năm 1990 người Đài Loan - Hứa Quang Hán đã nổi tiếng, được công chúng điểm mặt gọi tên hơn khi vào vai Vương Tuyên Thắng và Lý Tử Duy, hai người đàn ông có mối liên kết giữa quá khứ lẫn hiện tại trong phim Muốn Gặp Anh.

Lý Tử Duy là chàng nam sinh ngây thơ, lãng tử luôn suy nghĩ cho bạn bè còn Vương Tuyên Thắng là người đàn ông trưởng thành, thâm trầm, từng trải. Họ tuy hai mà một luôn yêu thương, hướng trái tim đến nữ chính.

Với ngoại hình bắt mắt, lối diễn xuất cuốn hút, biến hóa đa dạng đầy kinh nghiệm Hứa Quang Hán đã hóa thân thành công hai dạng nhân vật khác biệt Lý Tử Duy và Vương Tuyên Thắng. Qua đó, nam diễn viên 30 tuổi đã bật lên trở thành một hiện tượng, ngôi sao triển vọng của showbiz Hoa Ngữ.

Nguyên Tống (Tống Uy Long) - Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc

Trai đẹp Tống Uy Long đã trở thành minh tinh lưu lượng “nổi như cồn” khi bộ phim Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc ra mắt. Với đôi mắt có hồn, gương mặt thư sinh; mỹ nam họ Tống đã chinh phục hội thiếu nữ khi vào vai chàng “phi công trẻ thích lái máy bay bà già” Nguyên Tống.

Em trai Nguyên Tống là một đại cao thủ tán gái và cậu đã chinh phục thành công “gái ế” Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến). Vẻ đẹp không góc chết, phúc hắc, vừa dễ thương vừa nam tính của Nguyên Tống đã khiến các chị em “mê như điếu đổ”. Nguyên Tống chính là nam thần thanh xuân bước ra từ truyện ngôn tình với thần thái, khí chất chinh phục lòng người.

Trương Hạo Thiên (Ngao Thụy Bằng) - Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào

Hiện nay, tác phẩm thanh xuân vườn trường Thời Gian Và Em Đều Thật Ngọt Ngào đang là bộ phim “gây bão” với kịch bản tình cảm ngọt ngào cùng dàn diễn viên trẻ đẹp. Và chiếm trọn spotlight chính là nam phụ Trương Hạo Thiên do Ngao Thụy Bằng đóng.

Ngao Ngụy Bằng sinh năm 1995 ở Trùng Khánh, là nam người mẫu triển vọng với chiều cao 1m93. Anh chàng được chú ý khi xuất hiện trên các video quay lén của Tik tok.

Hạo Thiên được dân tình đánh giá là có khí chất và ngoại hình lấn át nam chính trong mọi khung hình. Hạo Thiên mang đến cảm giác của cậu bạn hotboy thân thiện, gần gũi mà ai cũng yêu mến muốn lại gần để được yêu thương.

Nhờ vai diễn Hạo Thiên mà Ngao Thụy Bằng hiện đang được mệnh danh là nam thần học đường mới nổi, mở ra con đường tươi đẹp cho sự nghiệp diễn xuất trong tương lai của anh chàng. 

Đọc thêm: BXH 'tra nam' đáng ghét trong phim ngôn tình Trung Quốc, ai là người bị thiên hạ khẩu nghiệp nhất?

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.