• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

‘Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi’: Chuyện tình drama của anh máu M và chị máu S

Phim ảnh

Giới “mọt phim” Nhật đang phát cuồng, bấn loạn vì sự độc đáo, mới mẻ đậm chất lầy lội của tác phẩm Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi, phát sóng vào ngày 18/01/2020 vừa qua. Phim kể về một câu chuyện tình ngọt ngào, độc lạ của cặp đôi nam nữ chính, hai anh chị là những nhân vật độc nhất vô nhị sinh ra để hành hạ và yêu thương nhau suốt đời.

Nữ chính là quý cô Sato Yui, một người phụ nữ tầm thường có tình trạng độc thân ế ẩm. Nàng đang đau buồn vì người “bạn đời” đã ra đi, tri kỷ của nàng chính là một chú chó lai hết sức dễ thương. Mượn rượu giải sầu, Yui than thở nỗi buồn với anh nhân viên quầy bar và được quý ông Amagi Kyoichi đến gần dạy dỗ.

Anh ta gọi cô là đồ ngốc nghếch, Yui nghe vậy liền tức giận và trả thù lại khi gài chân khiến người đàn ông ngã nhào và "khẩu nghiệp", mắng chửi lại gã ta. Mối nhân duyên của hai người cũng bắt đầu từ đó.

Buổi sáng thức dậy như thường lệ Yui đến công ty làm việc và điều bất ngờ đã xảy đến khi nàng được CEO, anh tổng tài soái ca Kyoichi tỏ tình. Kyoichi là người đàn ông đã bị Yui mắng chửi trong quán bar đêm hôm đó, anh bị ấn tượng vì sự bá đạo của nữ chính nên nhanh chóng thổ lộ tấm chân tình với nàng rằng: Xin em, hãy xem tôi như là nô lệ của em.

Một tổng giám đốc tài năng, xuất chúng được người người ngưỡng mộ lại đi cầu xin, muốn làm con chó của nàng nhân viên Sato Yui, chấp nhận chịu bị Yui sỉ nhục, đánh đập. Quả là một chuyện kỳ lạ, quái đản nhất thiên hạ. Kyoichi vì muốn được “ăn hành” mà bám theo Yui, vứt bỏ cả liêm sỉ chỉ để được nữ chính chiếu cố chú ý đến chàng.

Chuyện tình kỳ dị của Yui và Kyoichi được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Kokonose Shiki. Phim được triển khai với một nhịp độ khá nhanh, hấp dẫn người xem bởi các tình tiết hài khó đỡ xuất phát từ sở thích kỳ dị của nhân vật Kyoichi.

Anh chàng này quả là một nam chính “hiếm có khó tìm” với tính cách tưng tửng, thích là hành động, không ngần ngại tấn công dồn dập khiến nữ chính tá hỏa, đau đầu khổ sở vì sự đeo bám quyết liệt của chàng.

Phong cách “thả thính” của Kyoichi rất “độc” khi trừng phạt những ai dám làm phiền khiến nàng Yui phải buồn, đứng đợi cô dưới nhà hàng tiếng đồng hồ không quên thưởng thức trà theo phong cách sang chảnh khiến cảnh sát tưởng anh là kẻ đeo bám biến thái; bắt tất cả nhân viên công ty dược phẩm cùng mình quỳ xuống xin lỗi Yui vì không tìm ra thuốc cứu sống con chó của nàng . Kyoichi khiến hội fangirls phải choáng váng và thích thú vì sự lầy lội, không giống ai của chàng.

Thủ vai chàng Kyoichi vui tính, thích “bị hành” là nam diễn viên Hayami Mokomichi. Với vẻ ngoài chững chạc, lãng tử cùng nước da ngăm đen nam tính Hayami đã khiến nhân vật Kyoichi trở nên thú vị với lối biểu cảm “gây lố” đầy ấn tượng và duyên dáng.

Đồng hành cùng anh là cô nàng Matsui Airi trong vai Sato Yui. Với lối diễn tự nhiên, đáng yêu Matsui đã thể hiện thành công hình ảnh nữ chính bá đạo Yui, người phụ nữ cá tính, yêu ghét rõ ràng, thấy sai là hành động, sẵn sàng tung nắm đấm để cảnh cáo và dạy cho những kẻ nàng ghét một bài học nhớ đời.

Chính sự “bá đạo trên từng hạt gạo” trong tính cách và suy nghĩ đó của Yui đã vô tình lọt vào “mắt xanh” của quý ông Kyoichi và khiến chàng yêu nàng say đắm, nguyện hiến dâng thân xác để nàng hành hạ chàng suốt phần đời còn lại.

Amagi Kyoichi và Sato Yui quả là một cặp đôi hợp nhau đến lạ lùng. Mối tình của hai người khiến thiên hạ trải qua biết bao lần ôm bụng cười no và tò mò dõi theo những diễn biến gì sẽ xảy ra trong Người Đàn Ông Này Là Sai Lầm Lớn Nhất Cuộc Đời Tôi. Với những tập phim đầu, cư dân mạng đã có phản hồi như sau:

Truyện lạ và dễ thương còn phim thì quá là độc.

Anh nam chính thiệt là thú vị.

Đẹp trai mà lại bị M à . Cơ mà em thích, tiến tới với chị nữ chính đi anh Amagi Kyoichi.

Nam chính có quả mông cong dữ dội, hahahaha…

Khi nam chính gặp nữ chính thì xác định liêm sỉ gì tầm này nữa.

Sở thích của anh Kyoichi quả thiệt là ba chấm.

Từ trước đến nay tui chưa gặp vị tổng tài nào mà hài và lầy như anh Kyoichi.

Phim quá hay, tập nào cũng phải nhe răng ra cười.

Anh “máu M” gặp chị “máu S”, quả là nồi nào úp vung nấy.

Hiện tại bộ phim đang công chiếu trên kênh TV Asahi vào mỗi tối thứ Bảy hằng tuần. Cùng đón xem hành trình theo đuổi “crush” của tổng tài Kyoichi và tìm hiểu xem lý do anh thích cô nàng Sato Yui là gì? Kyoichi thực sự muốn bị Yui “hành hạ” hay tiếp cận nàng vì mục đích “có mùi nguy hiểm” nào khác?

Đọc thêm: ‘Ánh Trăng Lãng Mạn’ – Muôn ngàn chuyện trớ trêu khi Nguyệt Lão xuống trần làm luật sư ly hôn

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.