• Về đầu trang
Răng Đen
Răng Đen

Top 10 mỹ nam ác nhân trong anime khiến chúng sinh mê mẩn không thể nào ghét nổi

Phim ảnh

Dưới đây là chân dung những kẻ ác vĩ đại, nổi tiếng được yêu thích nhất trong những bộ anime đình đám.

1. Sesshomaru - Inuyasha

Sesshomaru xuất thân từ dòng dõi yêu quái quý tộc, sở hữu năng lực vượt trội lại có ngoại hình lãng tử, thanh nhã, toát lên vẻ đẹp cao quý “ngọc thụ lâm phong”. Một nam nhân hoàn hảo khiến fangirl đem lòng tương tư ái mộ nhất trong Inuyasha.

Ban đầu Sesshomaru được miêu tả như một nhân vật phản diện, người luôn đối đầu và thù ghét đứa em trai bán yêu cùng cha khác mẹ Inuyasha. Nhưng sau đó, chàng đã dần thay đổi, ra tay trượng nghĩa giúp đỡ nhóm của Inuyasha, đặc biệt là sự xuất hiện của cô bé Rin đã khiến trái tim vốn lạnh lùng, băng giá của vị đại yêu quái này rung động và ấm áp hơn. Chàng bảo vệ và luôn bên cạnh che chở cho Rin bé nhỏ, biết yêu thương và hành động vì những điều quý giá trong cuộc đời chàng.

2. Itachi Uchiha - Naruto

Tác phẩm Naruto có rất nhiều nhân vật khiến người xem phải day dứt, ám ảnh, một trong số đó là Itachi Uchiha.

Itachi xuất hiện với danh phận kẻ mạnh thuộc tổ chức tội phạm Akatsuki khét tiếng, người đã ra tay tàn sát cả gia tộc Uchiha, trở thành kẻ thù số một đối với đứa em trai Sasuke. Nhưng sự thật dưới hình hài con quái vật bị người đời căm ghét, Itachi là một anh hùng thầm lặng, hy sinh cho làng Lá dẫu đến chết vẫn không được minh oan. 

Những gì mà Itachi lặng lẽ cống hiến cho làng Lá, cho Sasuke khiến fan cảm động, thương xót cho số phận bi thương của một Ninja chân chính.

3. Vegeta - Dragon Ball 

Vegeta là người có trái tim đầy thù hận, hắn vì trả thù Frieza mà sẵn sàng làm tất cả mọi thứ, nhẫn nhịn làm tay chân cho kẻ thù, tiêu diệt các quốc gia khác, luôn đố kị với Songoku và khao khát sức mạnh một cách mù quáng.

Vegeta tham vọng, độc ác nhưng dần cải tà quy chính khi chiến đấu để bảo vệ quê hương với dòng máu chiến Saiyan vĩ đại. Từ khi gặp gỡ Bulma, phát triển quan hệ lãng mạn với nàng, Vegeta đã biết hướng đến cái thiện và viết nên kết thúc có hậu cho chính mình. 

4. Hisoka - Hunter x Hunter

Hisoka là kẻ thích phá hoại thế giới và ra tay thảm sát tất cả chỉ vì niềm vui. Gã điên loạn, bệnh hoạn và đắm chìm trong chết chóc.

Độc ác là vậy nhưng Hisoka lại ẩn chứa sự mê hoặc quyến rũ với ngoại hình hoàn hảo, đẹp trai lãng tử và đầy bí ẩn trong bộ trang phục tên hề, phong thái thì ngạo nghễ, sang chảnh. Hisoka sở hữu sự hấp dẫn khiến khán giả vừa sợ hãi vừa si mê.  

5. Light Yagami - Death Note

Sát nhân giết người bằng trí tuệ đó chính là Kira, chủ nhân của cuốn sổ Death Note kỳ bí, ghi tên ai vào sổ kẻ đó sẽ phải chết.

Kira tên thật là Light Yagami, một nam sinh 17 tuổi thông minh, sắc sảo có mong muốn thanh tẩy thế gian bằng cách tàn sát hết những tên tội phạm. Chính vì khát khao này mà Kira đã chạm trán với thám tử L tài ba và tạo nên một cuộc đấu trí “hại não”, khiến thiên hạ phải mê mẩn, đắm chìm trong thế giới trinh thám kịch tính, gay cấn của Death Note.

6. Ulquiorra Cifer - Bleach

Ulquiorra Cifer là một Arrancar, có một khuôn mặt trắng bệch và vô cảm với cuộc sống. Ulquiorra rất trung thành và sẵn sàng làm tất cả mọi thứ để phục vụ Aizen Sōsuke, chính điều đó đã đẩy anh đến bi kịch, đón nhận một cái chết thảm khốc. Ngay khi anh nhận ra giá trị sống mà bản thân hằng tìm kiếm thì cũng là lúc phải ra đi.

Sự độc đáo trong tạo hình, lối suy nghĩ cùng hành động và khả năng chiến đấu của Ulquiorra đã tô điểm và khiến Bleach trở nên hấp dẫn hơn.

7. Jellal Fernandes - Fairy Tail

Jellal xuất hiện với vẻ ngoài “cool ngầu”: mái tóc xanh nổi bật và hình xăm đỏ chạy dọc theo mắt phải. Anh từng là bạn thời thơ ấu của Erza Scarlet, là cậu bé tốt bụng, luôn lạc quan yêu đời dù bị đối xử như nô lệ. Tuy nhiên khi bị Ultear Milkovich điều khiển, Jellal đã đổi khác, trở thành pháp sư hắc ám để hồi sinh Zeref, bất chấp tất cả hủy hoại sinh mạng của người khác.

Sau này, Jellal đã quay trở lại thành đồng minh với Erza, làm một người tốt. Hành trình phức tạp từ thiện thành ác rồi trở lại thiện là điểm đặc biệt, hấp dẫn các fan yêu mến nhân vật Jellal.

8. Izaya Orihara - Durarara!

Izaya Orihara là một gã lưu manh, xảo quyệt, biến thái nhưng vô cùng quyến rũ, ma mị với mái tóc đen và đôi mắt nâu đỏ. Hắn có sở thích đặc biệt là si mê nhân loại nên thể hiện tình yêu đó bằng cách giở trò trêu đùa, tiết lộ thông tin mật để tạo ra tình huống oái oăm và sung sướng nhìn con người khổ sở vì điều đó.

Tính cách tưng tửng, lầy lội cùng lối cư xử thân thiện đến mức quái lạ của Izaya chính là điểm độc đáo và khiến dân chúng bấn loạn, u mê không lối thoát nhân vật phản diện này.

9. Enel - One Piece

Enel xuất hiện với phong thái điềm tĩnh, cao ngạo như một vị thần, thân hình thì rắn rỏi với cơ bắp cuồn cuộn đủ khiến hội chị em “xịt máu mũi”. Hắn là kỳ phùng địch thủ của Luffy ở Skypiea, được mệnh danh là “Chúa trời” vì sở hữu sức mạnh sấm sét mà loài người xa xưa vô cùng kinh sợ.

Enel tự nhận mình là thần và có mục đích tìm ra một thế giới mới khi sử dụng sức mạnh từ trái sấm sét để tiêu diệt mọi kẻ thù. Sau bị bị băng Mũ Rơm đánh bại, Enel đã đến mặt trăng và thiết lập nên một đế chế mới do hắn cai trị.

10. Gilgamesh - Fate Zero

Gilgamesh là một vị thần bất khả chiến bại, được coi là vua của các anh hùng. Hắn sở hữu sức mạnh vô biên nên có tính cách ngạo mạn, kiêu căng, luôn xem thường tất cả. Gilgamesh tham gia vào cuộc chiến chén thánh để tìm kiếm đối thủ xứng tầm, kẻ có thể đánh bại hắn.

Chính khí chất cao quý, đạo mạo cùng vẻ ngoài lãng tử với mái tóc vàng óng của Gilgamesh là điểm khiến fan yêu thích hắn. Bên cạnh đó, Gilgamesh cũng là một kẻ lụy tình với nữ vương Arthur của nước Anh - Saber, tình yêu ấy cũng khiến nhiều người phải xao xuyến, thương cảm cho số phận của Gilgamesh.

Đọc thêm: 'Restart wa Tadaima no Atode': Phim BL Nhật toàn trai đẹp lại tràn ngập không khí đồng quê tươi mát

Theo: Ranker, Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.