• Về đầu trang
Một ngày đẹp trời
Một ngày đẹp trời

'Hồi Ức Alhambra' tập 1: Màn tái xuất của Hyun Bin kịch tính và thú vị hơn cả tưởng tượng

Phim ảnh

Sau bao ngày mong chờ, dự án mới nhất của Hyun Bin và Park Shin Hye đã chính thức ra mắt khán giả. Được nhào nặn bới biển kịch của W và đạo diễn Secret Forest, bộ phim lãng mạn viễn tưởng Hồi Ức Alhambra đang giành được rất nhiều sự quan tâm của khán giả ngay khi tập đầu tiên lên sóng.

Với những người mê game, đặc biệt là những game chiến đấu thực tế ảo thì chắc chắn Hồi Ức Alhambra là một lựa chọn không tồi dành cho bạn. Đan xen giữa thực và ảo, bộ phim là cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn và cực kỳ thú vị của Yoo Jin Woo (Hyun Bin) trong thế giới game giả tưởng ngay giữa đời thực.

1

Sau một cú điện thoại kỳ lạ lúc rạng sáng, Yoo Jin Woo đã lập tức tới thành phố Granada. Tại đây, hàng loạt những sự việc bí ẩn diễn ra và cuộc phiêu lưu trong thế giới của ảo của Jin Woo chính thức bắt đầu.

2

Nhập vai một chiến binh thời viễn cổ, Yoo Jin Woo phải chiến đấu với hàng loạt những đối thủ không hề cân sức để có được tấm chìa khóa giúp anh qua được những màn chơi khác.

Công nghệ thực tế ảo tiên tiến đến mức chỉ với cặp kính áp tròng và bộ tai nghe liên lạc từ xa, trò chơi hoàn toàn có thể diễn ra với những hình ảnh, âm thanh và cảm giác siêu thực. Cùng với sự giúp sức của các cộng sự, Yoo Jin Woo dần tìm ra được những chỉ dẫn để hoàn thành các nhiệm vụ của trò chơi.

3

4

Chướng ngại đầu tiên xuất hiện trong tập 1 là bức tượng khổng lồ được đặt tại quảng trường thành phố. Nhờ có sự chỉ dẫn, Jin Woo tìm được những món vũ khí giúp anh chống lại kẻ ác.

Điều thú vị là chỉ có Jin Woo với chiếc kính áp tròng đặc biệt mới có thể nhìn được những vật thể trong trò chơi còn người khác thì không. Vì vậy mà hàng loạt những tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra.

5

Chẳng ai ngờ vũ khí chống lại trùm cuối lại được đặt trong nhà vệ sinh nam của một nhà hàng. Yoo Jin Woo đã phải đi ra đi vào nơi đó không dưới mười lần khiến cho anh chàng nhân viên phải băn khoăn liệu quý ông đây có gặp vấn đề gì không.

6

Dưới cái nhìn của người qua đường, anh không khác gì một tên dở hơi khua tay múa chân giữa quảng trường. Dẫu sao thì thất bại là mẹ của thành công, sau cả đêm "ăn hành" ngập mặt, cuối cùng Jin Woo cũng thành công qua màn sau khi hạ gục trùm cuối và lấy được chiếc chìa khóa.

7

8

Ngoài những phân cảnh đánh đấm với kĩ xảo đẹp mắt, nội dung tập 1 cũng hé lộ mối quan hệ của Yoo Jin Woo và chị em cô chủ nhà trọ Jung Hee Joo (Park Shin Hye). Mặc dù xuất hiện không nhiều trong tập này nhưng sự xinh đẹp và trẻ trung của Park Shin Hye vẫn gây ấn tượng mạnh với người hâm mộ.

9

Quay lại với diễn biến của bộ phim, thì ra người đã gọi điện cho Jin Woo và đưa anh vào cuộc chơi không ai khác chính là em trai Jung Se Joo (Chan Yeol) của Hee Joo.

Sau một sự cố xảy ra ở khách sạn khiến Jin Woo không thể liên lạc với người bạn của mình, anh đã vô cùng tức giận và đã nạt nộ Hee Joo khiến cô phát khóc. Nhưng ngay sau khi biết được cô chính là chị gái của người đã đưa mình vào thế giới ảo, thái độ của anh đã thay đổi hoàn toàn.

xx9weie imgur

Hóa ra Hee Joo chính là một mắt xích quan trọng trong cuộc chơi của Yoo Jin Woo. Vì vậy anh ta phải cố gắng để thuyết phục cô giúp đỡ mình trong hành trình sắp tới. Tuy nhiên điều đó không hề dễ dàng chút nào. Trong phần giới thiệu tập tiếp theo, thiện cảm của Hee Joo với Jin Woo đã về con số 0 cho dù anh có đối xử ân cần với cô như thế nào đi nữa.

Liệu Jin Woo phải làm gì để thay đổi được Hee Joo? Mối quan hệ của họ sẽ đi tới đâu? Và cuộc phiêu lưu của anh sẽ tiếp diễn ra sao? Hãy cùng chờ đợi những tập tiếp theo của Hồi Ức Alhambra. Phim đang được phát sóng vào tối thứ Bảy - Chủ nhật hàng tuần trên kênh tvN.

Theo: Tổng hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.