• Về đầu trang
Mười
Mười

Hometown Cha-Cha-Cha, bộ phim bạn không nên bỏ qua

Phim ảnh

Hometown Cha-Cha-Cha là bộ phim tình cảm mới ra mắt của đài tvN, với sự tham gia của Shin Min Ah trong vai nữ nha sĩ Yoon Hye Jin, với một vài lí do mà cô đã chuyển từ Seoul đến vùng biển Gongjin, ở đó cô gặp được những con người mới, đặc biệt là Hong Doo Shik do Kim Seon Ho thủ vai.

Tuy mới đến tập 4, phim đã mang đến cho mọi người những trải nghiệm và những câu chuyện thú vị. Những lí do sau đây sẽ khiến bạn muốn mở điện thoại, máy tính lên để xem phim ngay.

Là bộ phim "chữa lành" cho mọi người mỗi cuối tuần

Phim không chỉ xoay chuyện tình cảm của hai nhân vật chính với nhau mà còn sẻ chia những câu chuyện của người làng biển Gongjin, ai cũng có những niềm vui, nỗi buồn, nuối tiếc riêng, tuy nhiên cách nhìn nhận tích cực sự việc sẽ giúp chúng ta vượt qua được hết mọi mệt mỏi trong cuộc sống.

Từ bỏ quá khứ, rời bỏ những điều tiêu cực sẽ đưa bạn đến với những điều tốt đẹp hơn trong tương lai. Như nhân vật Yoon Hye Jin, khi tìm về vùng biển Gongjin, cô dường như dần cảm nhận sự ấm áp của người dân vùng biển dành cho mình, có cơ hội được bộc lộ sự ấm áp của mình qua vỏ bọc lạnh lùng mà lần đầu mọi người nghĩ về cô.

Phản ứng hóa học của các diễn viên trong phim

Chúng ta cũng không có lý do để nghi ngờ diễn xuất của Shin Min Ah và Kim Seon Ho, phản ứng hóa học của hai diễn viên chính mang đến sự dễ thương và tự nhiên. Bên cạnh đó, phản ứng giữa những người làng biển với nhau, giữa các thế hệ, giữa các con người không chung một nhà, không một chút gượng gạo nào cả. Phim làm người xem, đặc biệt là những người đã từng sống ở quê, nơi tình làng nghĩa xóm gắn bó, càng thêm ấm lòng.

Bộ phim tràn ngập thiên nhiên, tràn ngập "Vitamin Sea"

Đội ngũ sản xuất của bộ phim rất khéo léo khi chọn vùng biển Gongjin làm địa điểm quay cho bộ phim. Với bờ biển xanh như ngọc, êm dịu với bãi cát vàng, đối diện là những ngọn đồi xanh, như dẫn người xem du ngoạn đến vùng biển ấm áp mỗi cuối tuần.

Bộ phim hứa hẹn sẽ đem đến những cảm xúc vui vẻ và dễ chịu đến người xem. Hãy xem phim nếu bạn đang tìm một bộ phim ấm áp và chữa lành nhé!

  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.