• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

HOT: Anime 'Thất Hình Đại Tội' sắp lên sóng đài truyền hình Việt Nam

Phim ảnh

Series anime ăn khách của Nhật Bản Thất Hình Đại Tội (Nanatsu no Taizai, tựa tiếng Anh Seven Deadly Sins) trên kênh ANIMAX sẽ sớm được chiếu trên VTV Cab, việc thương thảo bản quyền đã hoàn chỉnh và bắt đầu phát sóng toàn quốc trong tháng 4 này.

Thất Hình Đại Tội nói về truyền thuyết của một nhóm người 7 sống ngoài vòng pháp luật có năng lực hùng mạnh ứng với 7 mối tội đầu trong Kinh Thánh (phẫn nộ, kiêu ngạo, lười biếng, ham muốn, háo ăn, đố kỵ, tham lam) nhưng lại chuyên trừ gian diệt bạo. Anime lấy bối cảnh lục địa Britania (với màu sắc Châu Âu Thời Trung Cổ, khai thác chủ đề vua Arthur và Hiệp Sĩ Bàn Tròn). Tại vương quốc Liones, một nhóm kỵ sĩ nổi loạn tự xưng à Thánh Kỵ Sĩ đã thâu tóm chính quyền và đối xử hà khắc với dân lành.

Elizabeth nổi tiếng là cô gái gợi cảm, đồng hành cùng cô là chú heo Hawk.

Lúc này, Elizabeth là công chúa của vương quốc Liones đã trốn ra khỏi cung điện và lên đường tìm nhóm Thất Hình Đại Tội, nhờ họ đánh bại các kỵ sĩ phản quốc để giành lại ngai vàng. Elizabeth vô tình gặp được Meliodas khi đi vào quán bar Boar Hat và họ làm thân với nhau. Elizabeth sau đó mới phát hiện Melodias chính là trưởng nhóm Thất Hình Đại Tội, ứng với tội Phẫn Nộ, hai người đi tìm các thành viên còn lại của nhóm và bắt đầu yêu nhau.

Manga Nanatsu no Taizai của họa sĩ Nakaba Suzuki được đăng lần đầu tiên trên tạp chí Shonen Jump từ năm 2012, kéo dài 40 tập truyện và được chuyển thể thành 2 mùa anime trên TV. Bộ truyện với phong cách Châu Âu thời Trung Cổ mang lại phong vị mới lạ đã thu hút được nhiều fan hâm mộ, bán được đến 30 triệu bản, trong khi đó bản Anime đã streaming trên nền tảng Netflix.

Về sau, thương hiệu Seven Deadly Sins được chuyển thể thành game di động với tên gọi Seven Deadly Sins: Grand Cross - hiện là một trong những game RPG chất lượng nhất trên Android và iOS do Netmarble phát hành.

Đọc thêm: Phần mới của phim 'Thám Tử Lừng Danh Conan' bị hoãn chiếu vô thời hạn vì Covid-19

Theo: ANIMAX
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.