• Về đầu trang
Jung Bún
Jung Bún

'Hương Mật' phần 2: Dân tình hoảng hốt vì nữ chính không phải Dương Tử mà là mỹ nhân này?

Phim ảnh

Năm ngoái, bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương nối gót Tam Sinh Tam Thế trở thành bộ phim thuộc thể loại huyền huyễn được yêu thích nhất 2018. Bộ phim được đánh giá là có chất lượng tốt từ trang phục đến đạo cụ, chưa kể đến yếu tố kịch bản cũng như khả năng diễn xuất của dàn nhân vật chính đều không tệ.

4

Sự ăn ý trong diễn xuất của cả Dương Tử và Đặng Luân đã tạo nên một Hương Mật thu hút được đông đảo người xem, thậm chí không thua kém đối thủ nặng ký lúc bấy giờ là Diên Hy Công Lược.

1

Thực ra, nguyên nhân lớn nhất khiến bộ phim này nhận được sự ủng hộ đông đảo là do phim được làm cực kỳ sát nguyên tác. Những chỗ không được tác giả làm rõ trong nguyên tác đều được giải thích rõ ràng trong phim, bởi truyện được kể lại theo ngôi thứ nhất. Các nhân vật phản diện trong phim cũng đều được "tẩy trắng", bởi thế mà cho đến cuối cùng nhân vật phản diện đều trở nên đáng thương, tội nghiệp.

3

Người đáng nói nhất trong dàn diễn viên chính là Dương Tử, nhờ vai diễn Cẩm Mịch mà cô đã hoàn toàn thoát khỏi cái bóng của Hạ Tuyết. Hơn nữa qua Hương Mật Tựa Khói Sương, khán giả đã thấy được thực lực của cô, làm thay đổi ấn tượng ban đầu của người xem dành cho Dương Tử.

2

Gần đây, có nhiều nguồn tin truyền ra rằng Hương Mật Tựa Khói Sương sẽ được quay phần 2, khán giả hâm mộ bộ phim này đều hết sức mong đợi. Thế nhưng có rất nhiều nhân vật sẽ bị thay đổi diễn viên trong phần 2 này, fan của phim hầu hết đều bày tỏ khó mà tiếp nhận được điều này.

5

Các diễn viên trong phần 1 đã hoàn thành xuất sắc vai diễn của mình, thậm chí khiến người xem dường như đã coi nhân vật ấy và diễn viên làm một. Thế nên việc đổi diễn viên trong phần 2 này vấp phải rất nhiều rủi ro.

6

Nguồn tin cho hay, nữ diễn viên sẽ thay Dương Tử đảm nhận vai Cẩm Mịch chính là Lâm Duẫn. Xét về nhan sắc thì tạo hình cổ trang của Tinh nữ lang này cũng không hề thua kém Dương Tử, nhưng bàn đến diễn xuất thì cô nàng còn phải học hỏi nhiều hơn nữa.

7

Lâm Duẫn từng tham gia một vài bộ phim điện ảnh nổi bật như Mỹ Nhân Ngư, Nụ Hôn Đầu... Tuy nhiên ngoài Mỹ Nhân Ngư do Châu Tinh Trì đạo diễn thì những bộ phim khác thành tích không cao, diễn xuất cũng vấp phải nhiều chỉ trích. Liệu cô nàng có thể hoàn thành tốt vai Cẩm Mịch này không? Tất cả đều phải đợi ngày phim ra mắt mới rõ.

Theo: Weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.