• Về đầu trang
Raven Le
Raven Le

'It: Chapter Two' sẽ đen tối hơn phần 1 và 'đẫm máu' nhất lịch sử điện ảnh

Phim ảnh

Phim sẽ lấy bối cảnh vào năm 2017, tức 27 năm sau sự kiện ở phần 1 (chu kỳ xuất hiện của tên hề ma quái Pennywise là 27 năm một lần). Berverly Marsh nay đã lớn (do Jessica Chastain thủ vai) quay về ngôi nhà cũ ở thị trấn Derry nơi mọi thứ bắt đầu và kết thúc.

5

"Giáo sư X" sẽ đối đầu với tên hề Pennywise như thế nào?

Những nhân vật khác trong Losers Club như Bill Denbrough (James McAvoy), Richie Tozer, Eddie Kaspbrak, Ben Hanscom, Stanley Uris, Mike Hanlon cũng sẽ trở lại. Đạo diễn Andy Muschietti cho biết những diễn viên nhí của phần 1 cũng sẽ trở lại với các cảnh flashback.

Như vậy cốt truyện sẽ được xây dựng khá chi tiết và nội dung quan trọng được rải đều ở các mốc thời gian khác nhau.

1

Berverly có những vết bầm trên tay.

Thông qua trailer, chúng ta có thể thấy Berverly - một cô bé lớn lên với người cha bạo hành, cũng đã cưới phải một người chồng bạo hành khi trưởng thành. Việc Berverly quay trở lại thị trấn Derry có thể chỉ là do cô đang trốn chạy khỏi gã đàn ông vũ phu mà thôi.

2

Một chi tiết bắt đầu cho cơn ác mộng trong phần 2 sẽ là tách trà mà Berverly uống, cảnh này có trong trailer, khi Berverly gặp bà Kersh (ảnh dưới) và bà ta mời cô một tách trà. Thế nhưng đó không phải là trà thật, theo nguyên tác của Stephen King, đó là một tách nước cống.

3

27 năm trước, sau khi đánh bại Pennywise lần đầu, hầu hết các thành viên của Losers Club đã rời khỏi Derry và có cuộc sống riêng, tuy nhiên chỉ có Mike Hanlon là ở lại, trở thành một người thủ thư và sử gia của thị trấn. Chính Mike là người nghi ngờ Pennywise đã trở lại và gọi cả nhóm trở về để chiến đấu với nó.

10

Mike Hanlon do Isaiah Mustafa thủ vai.

Nhóm bạn Losers Club trở lại Derry lần này với một mục đích duy nhất: tiêu diệt Pennywise một lần cuối cùng, vĩnh viễn chấm dứt những hiện tượng ma quái, những vụ bắt cóc và giết trẻ em ở thị trấn Derry. Tuy nhiên, gã hề Pennywise đã hồi phục sau 27 năm ngủ yên, trong trạng thái mạnh mẽ và giận dữ hơn bao giờ hết, nó đã ra tay trước.

4

The Losers Club trở lại thị trấn Derry.

Phim có thể tái hiện một nghi lễ đặc biệt để tiêu diệt Pennywise

8

Thần Rùa Maturin.

Cách duy nhất để tiêu diệt "It" một cách hoàn toàn là dùng nghi thức ''Ritual of Chüd" mà Thần Rùa Maturin truyền cho nhóm bạn để đánh bại It ở nơi nó xuất hiện - cống ngầm bên dưới thị trấn Derry. Maturin là một thực thể thần thánh đối nghịch với Pennywise, trong khi gã hề là hiện thân của sự sợ hãi và hủy diệt, Thần Rùa Maturin là hiện thân của sự kiến tạo.

6

Nhóm bạn sẽ phải đi xuống cống ngầm đã xuất hiện trong phần 1, họ sẽ phải đánh bại Pennywise tại đây.

Bởi vì Pennywise là một thực thể tâm linh, nên không thể dùng phương pháp thông thường với đòn tấn công vật lý để làm nó bị thương. Berverly, Bill và nhóm bạn buộc phải chiến thắng Pennywise bằng một trận chiến tinh thần, trong tiềm thức, nơi mà niềm tin, sự dũng cảm, kiên nhẫn, sáng tạo và nhanh trí là sức mạnh lớn nhất.

7

"Nghi lễ của Chud" có thể sẽ là đòn kết liễu với tên hề ma quái.

Ví dụ như trong nguyên tác tiểu thuyết, nhóm bạn từng đánh bại It một lần bằng cách dùng ná thun bắn một viên đạn bằng bạc vào đầu con quái. Viên đạn bạc có hiệu quả đơn giản là vì lũ trẻ tin rằng bạc có sức mạnh đối với các loại quái vật. Nguyên tắc khi chiến đấu với It là nếu niềm tin của bạn đủ lớn, nó sẽ không làm hại được bạn và bạn có cơ hội để tiêu diệt nó.

Hình dạng thật của "It"

Theo tiểu thuyết của Stephen King, trong lần chạm mặt lần thứ hai của nhóm The Losers Club với Pennywise, gã hề sẽ phải lộ nguyên hình để đấu trận cuối cùng với nhóm bạn.

Không có xác nhận chính thức từ tác giả cho hình dạng thực sự của It, tuy nhiên với những gì đã diễn ra trong tiểu thuyết thì có thể nó là một con nhện cái và có khả năng đẻ trứng.

9

Sẽ có rất nhiều máu!

Theo lời tiết lộ của nữ diễn viên Jessica Chastain, không chắc là It: Chapter Two có phải bộ phim kinh dị đáng sợ nhất hay không nhưng chắc chắn nó sẽ là phim đẫm máu nhất.

Cô nói:

Có thể là tôi sẽ spoil một chút đấy nhưng có một phân cảnh xuất hiện nhiều máu nhất trong lịch sử phim kinh dị.

11

Như vậy, nếu lời của Jessica Chastain là sự thật thì chúng ta sẽ thấy nhiều máu hơn cả những gì đã xuất hiện trong The Shining phim kinh dị huyền thoại cũng được chuyển thể từ tiểu thuyết của Stephen King.

Phim It: Chapter Two được công chiếu ở Việt Nam vào ngày 6 tháng 9, hãy chờ xem những tin tức mới nhất được cập nhật bởi Lost Bird.

Theo: Tổng Hợp
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.