• Về đầu trang
Cà Chua
Cà Chua

Khóc, cười để rồi lặng người ám ảnh với tình chú cháu trong 8 bộ phim điện ảnh nổi tiếng

Phim ảnh

Bajrangi Bhaijaan - Người Hùng Bajrangi (2015)

china box office bajrangi bhaijaan holds strong on third weekend in china nears rs 240 cr

Bajrangi Bhaijaan là bộ phim Ấn Độ, kể lại câu chuyện cảm động về cuộc hành trình của Bajrangi (Salma Khan) từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm.

Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàn những trắc trở, khó khăn, kể từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra. Một câu chuyện đầy cảm xúc, chắc chắn sẽ làm tan chảy bất cứ trái tim biết yêu thương nào.

https://www.youtube.com/watch?v=vyX4toD395U

The Hunt - Cuộc Săn Đuổi (2012)

0681404e 597a 11e7 8c40 d88f3ed653fc

Chúng ta đều biết đến Mads Mikkelsen trong vai giáo sư Hannibal Lecter ăn thịt người của TV series Hannibal. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, Mikkelsen cũng từng tham gia vào rất nhiều tác phẩm xuất sắc khác, trong đó có The Hunt (Jagten/Cuộc Săn Đuổi).

Lucas (Mads Mikkelsen) là một người đàn ông ly dị vợ, không được chăm sóc con trai. Anh làm việc tại một nhà trẻ của thị trấn và được mọi người quý mến. Một lần, người bạn thân nhất của anh nhờ đón con gái Klara (Annika Wedderkopp) từ nhà trẻ về nhà. Cô bé phải lòng Lucas, khi tình yêu không được chấp nhận, thiên thần nhỏ đã bịa chuyện với giám đốc của nhà trẻ nói rằng Lucas “khoe của quý” trước mặt mình. Bộ phim đầy đau đớn này cho thấy lời nói dối của một đứa trẻ đã hủy hoại cuộc sống cá nhân, gia đình, công việc của một người đàn ông chân chính như thế nào.

American Beauty - Vẻ Đẹp Mỹ (1999)

gp9vbecn9y4rb4nr

American Beauty kể về cuộc sống của Lester Burnham (Kevin Spacey) - một phóng viên quèn ở một tờ tạp chí. Cuộc sống của Lester Burnham đang rất bi đát. Ở nhà, ông bị vợ xem thường và con gái ghét bỏ, còn ở công ty, Lester phải đối đầu với nguy cơ mất việc. Có thể nói, Lester Burnham đang chấp chới giữa khủng hoảng tuổi trung niên. Ông cảm thấy cuộc sống của mình thật chán chường và vô nghĩa.

Thế rồi đột nhiên mọi sự đều thay đổi khi Lester Burnham tình cờ nhìn thấy Angela Hayes - bạn thân của con gái. Bị quyến rũ bởi vẻ đẹp quyến rũ của Angela, trong đầu Lester Burnham hình thành nên những ảo vọng, khát khao tình ái với cô bé. Kể từ lúc đó, ông bỗng trở nên nổi loạn hơn và muốn vùng lên giải phóng cuộc sống tù túng của chính mình.

Hard Candy - Viên Kẹo Khó Xơi (2005)

ellen page patrick wilson hard candy 2

Bộ phim bắt đầu khi tay nhiếp ảnh gia Jeff Kohlver (Patrick Wilson) tìm cách dụ dỗ cô bé Hayley Stark (Ellen Page) qua mạng Internet. Nhưng khi gặp gỡ, chính Jeff mới là kẻ bị Hayley tra tấn, hành hạ một cách dã man vì bị nghi là đã sát hại một cô gái khác.

Chủ đề lạm dụng tình dục trẻ em vốn luôn nhạy cảm, nhưng những màn tra tấn mà một cô bé 14 tuổi dành cho gã đàn ông 32 tuổi trong Hard Candy mới là điều khiến khán giả ái ngại và ghê sợ. Dù hai diễn viên chính được đánh giá cao về diễn xuất, đây vẫn là tác phẩm gây nhiều tranh cãi trong làng phim ảnh.

Detachment - Hững Hờ (2011)

detachment jumbo

Bộ phim xoay quanh anh chàng giáo viên tạm thời Henry Barthes (Adrien Brody), người luôn tránh mối quan hệ quá sâu với học trò và các đồng nghiệp, được cử đến một ngôi trường bất hảo. Bằng kiến thức, lòng nhiệt thành, sự kiên trì, Henry phần nào đã thay đổi cái nhìn tiêu cực về cuộc sống của một bộ phận học sinh hư hỏng.

Phim cũng mô tả sâu về đời sống của Henry với ba người phụ nữ ở những thời điểm khác nhau. Đó là nỗi ám ảnh về người mẹ trong quá khứ, mối quan hệ phức tạp với người đồng nghiệp Sarah và cô gái điếm bé nhỏ Erica.

Erica và Henry chưa hẳn đã phải tình yêu hay tình dục, nhưng chắc chắn nó đã vượt qua mối quan hệ thông thường và chạm đến tâm hồn mong manh, yếu đuối của cả hai.

Léon: The Professional - Sát Thủ Chuyên Nghiệp (1994)

d266d6ec9827dc1376dcfb041f83bb5d

Léon: The Professional là một bộ phim hành động, hình sự do Pháp sản xuất năm 1994, Luc Besson làm biên kịch và đạo diễn. Phim có sự tham gia của hai ngôi sao Jean Reno, Gary Oldman, và cũng là tác phẩm đầu tiên của Natalie Portman.

Léon kể về Leon (Reno), một sát thủ, phải miễn cưỡng chăm sóc cô bé 12 tuổi Mathilda (Natalie Portman), sau khi gia đình cô bị sát hại bởi cục trưởng cục phòng chống ma túy Norman Stansfield (Oldman). Leon và Mathilda, từ hai người xa lạ đã trở thành hai người bạn. Leon bảo vệ Mathilda và chấp nhận huấn luyện cô trở thành một sát thủ để cô có thể báo thù cho em trai mình.

Gifted - Cô Bé Thần Đồng (2017)

fox 031990 full image gallerybackground en us 1502562314309 ri sx940

Lột bỏ lớp áo của Captain America, Chris Evans hóa thân thành một ông bác có chút vụng về trong Gifted. Phim xoay quanh Frank, người đàn ông độc thân một mình nuôi dạy Mary, con gái của đứa em đã qua đời.

Hai bác cháu có một cuộc sống bình yên cho đến khi tài năng của cô bé được khám phá. Evelyn - bà ngoại của Mary muốn đưa bé đến một môi trường học tập cao cấp hơn còn Frank phản đối kịch liệt vì di nguyện của em gái là giúp bé Mary có một cuộc sống bình thường.

Mọi chuyện bắt đầu trở nên phức tạp khi Evelyn đệ đơn ra tòa giành quyền nuôi bé Mary và có vẻ như thần chiến thắng không mỉm cười với Frank...

An Education - Bài Học Đầu Đời (2009)

04lyal 600

Lấy bối cảnh đầu những năm 1960 tại vùng ngoại ô thành phố London, An Education xoay quanh cô nàng Jenny Mellor 16 tuổi đang sống cùng với cha mẹ.

Jenny xinh đẹp, chăm chỉ và thông minh. Vấn đề duy nhất khiến cha cô phiền não đó là khả năng học tiếng Latin và cậu bạn trai Graham tốt tính nhưng lập dị mà cô đang hẹn hò.

Cuộc sống của Jenny thay đổi kể từ ngày gặp David Goldman, một người đàn ông trang nhã, thanh lịch, già gấp đôi tuổi cô. Ban đầu, cả Jenny và gia đình đều bị mờ mắt bởi sự hào nhoáng đẹp đẽ của người đàn ông này, tuy nhiên càng đi sâu vào, Jenny phát hiện ra mọi chuyện không đẹp như cô vẫn tưởng...

Theo: weibo
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.