• Về đầu trang
Tomorrow
Tomorrow

Không phải Park Seo Joon, Joo Ji Hoon mới là nam chính đóng cùng Jeon Ji Hyun trong drama mới của biên kịch Kingdom?

Phim ảnh

Theo thông tin độc quyền từ tờ báo Ilgan Sports, Joo Ji Hoon đang tích cực xem để vào vai nam chính trong drama bom tấn "Jirisan", sánh đôi cùng Jeon Ji Hyun.

Drama này sẽ được phát sóng vào nửa đầu năm sau và sẽ bắt đầu quay vào mùa hè tới. Người trong ngành cho biết Joo Ji Hoon đang điều chỉnh lịch trình để có thể phù hợp với tiến trình quay phim.

Trước thông tin này, công ty quản lý Keyeast Entertainment của nam diễn viên phát biểu "Đúng là Joo Ji Hoon đã nhận được lời mời để xuất hiện trong 'Jirisan' và hiện tại đang kiểm tra lại lịch trình". "Chúng tôi không chắc về việc Joo Ji Hoon có thể ghi hình trong năm nay bởi vì anh ấy có những lịch trình khác. Vì lý do này, công ty sản xuất cần phải xem xét lịch trình của Joo Ji Hoon trước"

Joo Ji Hoon có loạt tác phẩm gây sốt gần đây như Kingdom, Hyena

Nếu nhận lời mời, Joo Ji Hoon sẽ vào vai Kang Hyun Jo, một nhân viên kiểm lâm mới ở vườn quốc gia, người có bí mật không thể nói ra. Anh từng là một trung úy trong quân đội và mất người kế vị trong một cuộc tuần hành huấn luyện trên núi Jiri. Anh sẽ cùng với Seo Yi Kang - nhân vật do Jun Ji Hyun thủ vai, làm việc ở vườn quốc qua khu vực núi Jiri, đây cũng là người duy nhất mà Kang Hyun Jo có thể giãi bày bí mật của mình

Khán giả rất mong chờ chemistry của Ju Ji Hoon & Jun Ji Hyun

Đây là bộ rất được mong đợi khi được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee nổi tiếng với các tác phẩm như "Signal", 2 mùa của series "Kingdom" trên Netflix và chỉ đạo bởi Lee Eung Bok, đạo diễn của loạt phim đình đám như Hậu Duệ Mặt Trời, Goblin và Mr. Sunshine.

Bộ phim được chắp bút bởi biên kịch Kim Eun Hee của Kingdom
... hay các drama nổi tiếng Signal, Ghost, Sign, Three Days
Jirisan chỉ đạo bởi đạo diễn Lee Eung Bok của Hậu Duệ Mặt Trời, Goblin, Mr. Sunshine, Dream High...

"Jirisan" lấy bối cảnh là ngọn núi Jiri rộng lớn, hiu quạnh, nằm xa những khu đô thị ảm đạm, lạnh lẽo và cô độc, là câu chuyện về những người lên núi để đi tìm cái chết, giết hoặc cứu ai đó. Bộ phim xoay quanh các kiểm lâm viên của Công viên quốc gia Jirisan, những người phải leo núi mỗi ngày để giải cứu các nạn nhân trong thời tiết khắc nghiệt như mưa lớn, tuyết rơi dày, sạt lở đất, bão, hoặc thậm chí là họ phải cõng nạn nhân trong 5 giờ liền trong ngày khi máy bay trực thăng không thể cất cánh.

Jun Ji Hyun xuất hiện ở cuối mùa 2 của Kingdom

Joo Ji Hoon vào vai thái tử Lee Chang trong series gây bão 'Kingdom' của biên kịch Kim Eun Hee trên Netflix trước đó. Ở cuối mùa 2 của tác phẩm này, Jun Ji Hyun đã xuất hiện, hé mở câu chuyện khiến khán giả chờ đợi mùa kế tiếp. Đó là lần đầu tiên Joo Ji Hoon gặp gỡ Jun Ji Hyun trong một tác phẩm. Trước đó, anh từng thổ lộ những lời có cánh dành cho bạn diễn "Tôi đã là fan của Jun Ji Hyun từ khi còn trẻ, cô ấy là một diễn viên mà tôi muốn đóng cùng nhưng chưa có cơ hội gặp gỡ. Tôi đã chưa thể gặp gỡ và nghe giọng nói của cô ấy."

Bên cạnh Joo Ji Hoon, trước đó cũng có thông tin Park Seo Joon cũng xem xét vai diễn nam chính của bộ phim

Với dàn diễn viên nổi bật cùng đội ngũ biên kịch vàng Kim Eun Hee và đạo diễn Lee Eung Bok, đây chắc chắn sẽ là drama được mong đợi nhất năm 2021.

Theo: MBN, Ilgan Sports
  • Bình luận
  • Lưu tin xem sau
  • Bình luận
  • Copy link
  • Chia sẻ facebook

Bình luận (0)

Trở thành người đầu tiên bình luận trong bài viết này.